Foundeast (ฟาวด์อีสท์) เอเจนซีการตลาด 360? ที่เป็นสากลที่สุดในกรุงเทพฯ เปิดสำนักงานใหม่ที่สหรัฐอเมริกาและเวียดนาม

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday October 2, 2024 08:59 —ThaiPR.net

Foundeast (ฟาวด์อีสท์) เอเจนซีการตลาด 360? ที่เป็นสากลที่สุดในกรุงเทพฯ เปิดสำนักงานใหม่ที่สหรัฐอเมริกาและเวียดนาม

Foundeast (www.foundeast.com) เอเจนซีอิสระด้านการสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ ประเทศไทย ได้ประกาศการขยายธุรกิจเข้าสู่ตลาดอเมริกาเหนือและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยการเปิดสำนักงานใหม่ในดัลลัส รัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา และนครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม การขยายตัวนี้ช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการสนับสนุนด้านการตลาดแบบครบวงจรแก่บริษัทที่ต้องการเชื่อมโยงกับตลาดที่มีความหลากหลายเหล่านี้

การขยายสาขา: การตัดสินใจเชิงกลยุทธ์

การตัดสินใจขยายธุรกิจไปที่ดัลลัสและนครโฮจิมินห์ถือเป็นความก้าวหน้าที่เกิดขึ้นตามการคาดการณ์ไว้ของ Foundeast ซึ่งได้สร้างชื่อเสียงที่เป็นที่ยอมรับในเรื่องของการสร้างแคมเปญที่มุ่งเป้าและให้ผลลัพธ์ที่สามารถวัดได้

มีหลายบริษัทจากทั่วทุกมุมโลกที่มองหาเอเจนซีที่มีรากฐานในพื้นที่และความเชี่ยวชาญในทั้งเอเชียและสหรัฐอเมริกาได้เข้ามาหาเรา ดังนั้น Foundeast จึงเป็นเอเจนซีที่พร้อมตอบสนองความต้องการเหล่านี้" นายแอรอน เฮนรี ผู้จัดการทั่วไปและผู้ก่อตั้ง Foundeast กล่าว "เรามุ่งมั่นในการให้บริการที่เหนือชั้นพร้อมทั้งข้อมูลเชิงลึกที่ไม่เหมือนใครแก่ลูกค้าของเรา สำนักงานใหม่เหล่านี้จะช่วยให้เราให้บริการบริษัทต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ช่วยให้พวกเขาสามารถดำเนินธุรกิจผ่านความซับซ้อนของตลาดเหล่านี้ ในช่วงที่หลายประเทศทั่วโลกเผชิญกับความท้าทายทางเศรษฐกิจ Foundeast นำเสนอทางออกด้านการตลาดที่มีข้อมูลรองรับและคุ้มค่า ซึ่งตอบโจทย์เป้าหมายทางธุรกิจที่สำคัญ ตั้งแต่การสร้างแบรนด์ไปจนถึงการสร้างโอกาสในการขาย เอเจนซีของเราช่วยให้ลูกค้าประสบความสำเร็จด้วยความเข้มงวด ความรับผิดชอบ และความกล้าที่จะท้าทายสภาวะเดิม

บริการหลักของ Foundeast ได้แก่:

  • การประชาสัมพันธ์
  • การออกแบบและพัฒนาเว็บไซต์
  • การสร้างแบรนด์
  • กลยุทธ์การตลาดและการประเมินผล
  • การวิจัยตลาด
  • เนื้อหาสำหรับโซเชียลมีเดีย
  • การตลาดผ่านอินฟลูเอนเซอร์
  • การโฆษณาดิจิทัล
  • การตลาดผ่านการค้นหา
  • SEO (การเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหา)
  • วิดีโอ แอนิเมชัน และการถ่ายภาพ
  • การตลาดงานอีเวนต์และการจัดงาน

กุญแจสำคัญที่นำไปสู่ความได้เปรียบทางการแข่งขันของ Foundeast ได้แก่:

  • การเข้าถึงและใช้ข้อมูลจากฐานข้อมูลที่ดีที่สุด กลุ่มเครือข่ายภายใน และแหล่งข้อมูลอื่น ๆ
  • ทีมงานที่สื่อสารได้หลายภาษาและมีการศึกษาระดับนานาชาติ
  • ประสบการณ์ด้านสื่ออย่างลึกซึ้งจากทีม Foundeast ซึ่งประกอบด้วยบุคลากรจากสื่อกระจายเสียง อาจารย์ นักพูด TEDx ผู้นำองค์กร และนักออกแบบที่ได้รับรางวัล
  • การสื่อสารที่รวดเร็วกับลูกค้าผ่านแอพแชทต่างๆ

การสนับสนุนบริษัทในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในตลาดโลก

เนื่องด้วยการเปิดสำนักงานใหม่ Foundeast อยู่ในตำแหน่งที่ได้เปรียบในการให้บริการการตลาดแบบครบวงจรที่ตอบสนองความต้องการเฉพาะของบริษัทในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ต้องการขยายเข้าสู่ตลาดอเมริกาเหนือและตลาดนานาชาติอื่นๆ Foundeast มีความเข้าใจเชิงลึกเกี่ยวกับตลาดท้องถิ่นและพฤติกรรมผู้บริโภคในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทำให้เราสร้างแคมเปญที่เชื่อมโยงกับกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่งผลให้การเข้าสู่ตลาดของลูกค้าเป็นไปอย่างราบรื่นและประสบความสำเร็จ

"เป้าหมายของเราคือการช่วยให้บริษัทในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ขยายการเข้าถึงและสร้างอิทธิพลที่สำคัญในตลาดใหม่ได้" นายแอรอนกล่าว โดยการใช้ความเชี่ยวชาญของเราในด้านการสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร และการมีสำนักงานในเมืองสำคัญทั่วโลก เราสามารถให้การสนับสนุนที่ทั้งมีกลยุทธ์และสอดคล้องกับความเข้าใจในวัฒนธรรม ไม่ว่าบริษัทจะมองหาผลลัพธ์ในด้านประชาสัมพันธ์ เนื้อหาโซเชียล ผู้มีอิทธิพลทางโซเชียลมีเดีย หรือแพลตฟอร์มต่าง ๆ เช่น TikTok, Meta, LINE และ YouTube เราจะช่วยปรับกลยุทธ์ให้เหมาะสมเพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่ใช่

เป็นเวลา 20 ปีแล้วที่นายแอรอนได้สร้างแบรนด์ให้กับบริษัทชั้นนำใน Fortune 100 ทั้งภาครัฐและเอกชนในสหรัฐอเมริกา รวมถึงสตาร์ทอัพในด้านเทคโนโลยี สื่อบันเทิง สินค้าหรูหรา สินค้าผู้บริโภค สินค้าทางการแพทย์ และลูกค้าด้านกฎหมายในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และสหรัฐอเมริกา ความเชี่ยวชาญของเขาครอบคลุมด้านการสื่อสารกับสื่อ การตลาดแบบครบวงจร การผลิต การจัดงานอีเวนต์ รวมถึงการตลาดและการผลิตภาพยนตร์และโทรทัศน์ นอกจากFoundeast แล้ว เขายังเป็นหุ้นส่วนในสองเอเจนซีที่ลอสแองเจลิส ได้แก่ บริษัทประชาสัมพันธ์ AMAZONpr และเอเจนซีจัดการธุรกิจบันเทิง ECG นอกจากนี้ ที่ Warner Bros. เขายังดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์และความร่วมมือเชิงกลยุทธ์สำหรับ Rotten Tomatoes และ Flixster

การขยายตัวตนเข้าสู่ตลาดสหรัฐอเมริกา

สำนักงานในดัลลัสทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางของFoundeast สำหรับการดำเนินงานในอเมริกาเหนือ โดยมุ่งเน้นที่การประชาสัมพันธ์และเนื้อหาสำหรับโซเชียลมีเดียสำหรับบริษัทในสหรัฐอเมริกา การเลือกดัลลัส ซึ่งเป็นศูนย์กลางที่เติบโตอย่างรวดเร็วในด้านธุรกิจและนวัตกรรม แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของFoundeast ที่จะตั้งอยู่ในใจกลางของชุมชนธุรกิจที่มีความเคลื่อนไหวและเติบโตอย่างแข็งแกร่ง Foundeastในปัจจุบันเป็นตัวแทนลูกค้าด้านการประชาสัมพันธ์และโซเชียลมีเดียในภาคเทคโนโลยีและกฎหมายในสหรัฐอเมริกา

เรย์น เฮิร์ช ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ของFoundeast ในสหรัฐอเมริกา กล่าวไว้ว่า "การเปิดสำนักงานในดัลลัสไม่เพียงทำให้ Foundeast สามารถให้บริการลูกค้าในสหรัฐอเมริกาได้เท่านั้น แต่ยังเปิดโอกาสให้ลูกค้าในเอเชียเข้าถึงตลาดสหรัฐอเมริกาได้อย่างไม่มีใครเทียบได้ และยังช่วยให้เราสามารถสนับสนุนบริษัทอเมริกันในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้อีกด้วย เราให้ความสำคัญกับลักษณะเฉพาะของการประชาสัมพันธ์ในแต่ละตลาด เพื่อให้ลูกค้าของเราได้รับการนำเสนอข่าวในสื่อชั้นนำอย่างสม่ำเสมอ แนวทางแบบสองทางนี้ทำให้เราแตกต่างในอุตสาหกรรม"

เรย์น เฮิร์ช (Reyne Hirsch) เป็นอดีตบุคคลในวงการโทรทัศน์ที่เคยปรากฏตัวในรายการโทรทัศน์ยอดนิยม เช่น Antiques Roadshow ของ PBS, Treasure Detectives ของ MSNBC, The Art of Collecting ของ NBC และ Ridiculous Ranches ของ RIDE TV เธอเคยได้รับการสัมภาษณ์จากสื่อหลายแห่ง เช่น The Wall Street Journal, The Chicago Tribune, The Washington Post, LA Times, BusinessWeek, Home & Garden, Traditional Home, Newsweek และสื่ออื่น ๆ อีกมากมาย

ก้าวใหม่ในเวียดนาม

นครโฮจิมินห์ ซึ่งเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจที่เติบโตอย่างรวดเร็วในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มอบโอกาสพิเศษให้ Foundeastในการขยายพันธกิจในการเชื่อมโยงตลาด ด้วยเศรษฐกิจที่ขยายตัวอย่างรวดเร็วและผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอย่างพลวัต เวียดนามจึงกลายเป็นตลาดที่มีความสำคัญมากขึ้นสำหรับบริษัทในหลากหลายภาคส่วน สำนักงานใหม่ในนครโฮจิมินห์ช่วยให้ Foundeast สามารถให้การสนับสนุนที่ปรับให้เข้ากับตลาดท้องถิ่นได้อย่างเหมาะสมแก่ธุรกิจระดับนานาชาติที่ต้องการดำเนินธุรกิจในตลาดเวียดนามที่ซับซ้อน

"การมีอยู่ของเราในนครโฮจิมินห์เป็นหลักฐานที่แสดงถึงความมุ่งมั่นของเราที่มีต่อภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้" นางอันนา โปรตาโซวา ผู้อำนวยการ Foundeast เวียดนามกล่าว "เราเข้าใจถึงความซับซ้อนของตลาดเวียดนามและพร้อมที่จะช่วยบริษัททั้งในเวียดนามและต่างประเทศให้บรรลุเป้าหมายทางธุรกิจ การทำงานในตลาดต่างๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ยังช่วยให้เราสามารถนำความเชี่ยวชาญของทีมท้องถิ่นมาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด เราจึงสามารถส่งมอบผลลัพธ์คุณภาพสูงพร้อมข้อได้เปรียบด้านต้นทุนให้กับลูกค้าของเรา"

อันนา โปรตาโซวา เป็นผู้นำที่มากประสบการณ์ ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปีในด้านการโฆษณาและการสื่อสารการตลาด เธอเคยเป็นผู้นำในการดำเนินโครงการเชิงกลยุทธ์ให้กับบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง FPT Telecom และ Coc Coc รวมถึงการร่วมมือกับเอเจนซีโฆษณาระดับโลกและสตาร์ทอัพที่กำลังเติบโต ความเชี่ยวชาญของเธอครอบคลุมตั้งแต่การเปิดตัวธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ การออกแบบกลยุทธ์การตลาดล้ำสมัย การสร้างนวัตกรรมในการสร้างแบรนด์ดิจิทัล และการนำเสนอกลยุทธ์เชิงสร้างสรรค์ที่โดดเด่นและท้าทายขอบเขต

วิสัยทัศน์

เมื่อ Foundeast ขยายขอบเขตการเข้าถึงทั่วโลก เอเจนซียังคงยึดมั่นในค่านิยมหลักขององค์กรเกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ นวัตกรรม และผลการดำเนินงานที่ยอดเยี่ยม สำนักงานในดัลลัสและนครโฮจิมินห์เป็นก้าวถัดไปในการเติบโตของ Foundeast และยังคงเสริมสร้างชื่อเสียงในฐานะพันธมิตรที่เชื่อถือได้สำหรับบริษัทที่ต้องการบรรลุเป้าหมายด้านการสื่อสารการตลาดของตน

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับFoundeastและบริการต่าง ๆ สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.foundeast.com

เกี่ยวกับ Foundeast

Foundeast เป็นเอเจนซีการสื่อสารการตลาดแบบครบวงจรชั้นนำที่ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ ประเทศไทย โดยเชี่ยวชาญในด้านการตลาดเชิงกลยุทธ์ การประชาสัมพันธ์ และการสื่อสารดิจิทัล Foundeast ช่วยบริษัทต่าง ๆ บรรลุวัตถุประสงค์ทางธุรกิจผ่านแคมเปญที่มุ่งเป้าและปรับให้เข้ากับความต้องการเฉพาะของแต่ละลูกค้า ด้วยความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศและการมุ่งเน้นผลลัพธ์ทางธุรกิจที่วัดได้ Foundeast นำเสนอแนวทางที่สร้างสรรค์เพื่อขับเคลื่อนการเติบโตและความสำเร็จ คุณสามารถติดต่อทีมงาน Foundeast ได้ที่ queries@foundeast.com)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ