การขยายระยะเวลาการลงทะเบียนสื่อมวลชนสำหรับ การประชุมระดับรัฐมนตรีกรอบความร่วมมือเอเชีย-ตะวันออกกลาง ครั้งที่ ๓ (AMED III)

ข่าวต่างประเทศ Tuesday November 16, 2010 08:14 —กระทรวงการต่างประเทศ

ตามที่ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมระดับรัฐมนตรีกรอบความร่วมมือเอเชีย-ตะวันออกกลาง ครั้งที่ ๓ (3rd Asia — Middle East Dialogue — AMED III) ในระหว่างวันที่ ๑๔ - ๑๖ ธันวาคม ๒๕๕๓ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และกระทรวงการต่างประเทศได้แจ้งให้สื่อมวลชนไทยและต่างประเทศที่มีความประสงค์เข้าร่วมรายงานข่าวการประชุมฯ สามารถลงทะเบียนออนไลน์เพื่อขอรับการอนุมัติการร่วมรายงานข่าวการประชุม ได้ถึงวันที่ ๑๕ พฤศจิกายน ๒๕๕๓ นั้น ในการนี้ กระทรวงการต่างประเทศขอแจ้งขยายระยะเวลาการลงทะเบียนออนไลน์สำหรับสื่อมวลชน จนถึงวันที่ ๓๐ พฤศจิกายน ๒๕๕๓ ทางเว็บไซต์ www.amed3.in.th/media และยังสามารถยังลงทะเบียนได้ที่หน้างานที่โซนซี ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ ๑๔ - ๑๕ ธันวาคม ๒๕๕๓

เอกสารประกอบการลงทะเบียนมีดังนี้

1. สำหรับสื่อมวลชนไทย — บัตรประจำตัวสื่อมวลชนที่ออกให้โดยหน่วยงานต้นสังกัด และหนังสือมอบหมายการปฏิบัติงานที่ลงนามโดยบรรณาธิการ/ผู้บังคับบัญชา

2. สำหรับสื่อมวลชนต่างประเทศประจำในประเทศไทย — บัตรประจำตัวผู้สื่อข่าวที่ออกให้โดยกรมประชาสัมพันธ์ และหนังสือมอบหมายการปฏิบัติงานที่ลงนามโดยบรรณาธิการ/ผู้บังคับบัญชา

3. สำหรับสื่อมวลชนต่างประเทศ — หนังสือเดินทาง และหนังสือมอบหมายการปฏิบัติงานที่ลงนามโดยบรรณาธิการ/ผู้บังคับบัญชา

สื่อมวลชนสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ “การเตรียมการด้านสื่อมวลชน” ที่เว็บไซต์การประชุมฯ www.amed3.in.th

หมายเหตุ : สื่อมวลชนควรลงทะเบียนออนไลน์ล่วงหน้า เนื่องจากการลงทะเบียนหน้างานอาจใช้เวลานานในการดำเนินการด้านเอกสาร

กองการสื่อมวลชน กรมสารนิเทศ กระทรวงการต่างประเทศ โทร. 643-5170 โทรสาร. 643-5169 E-mail : div0704@mfa.go.th--จบ--


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ