กระทรวงต่างประเทศและสถานเอกอัครราชทูตสหรัฐฯประจำประเทศไทย ขอเชิญร่วมส่งผลงานประกวดตราสัญลักษณ์หุ้นส่วนเชิงสร้างสรรค์ไทย-สหรัฐฯ

ข่าวต่างประเทศ Tuesday November 30, 2010 07:27 —กระทรวงการต่างประเทศ

กระทรวงการต่างประเทศและสถานเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย ขอเชิญผู้สนใจส่งผลงานเข้าประกวดการออกแบบตราสัญลักษณ์หุ้นส่วนเชิงสร้างสรรค์ไทย-สหรัฐฯ (Thai — U.S. Creative Partnership) ซึ่งเป็นโครงการที่จะช่วยส่งเสริมความเป็นหุ้นส่วนระหว่างภาครัฐและเอกชน ระหว่างไทยกับสหรัฐฯ เพื่อพัฒนาความร่วมมือด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และทักษะการประกอบการ รวมทั้งสร้างโอกาสทางการศึกษาที่จะบ่มเพาะผู้นำรุ่นใหม่ที่เปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ ผู้ชนะการประกวดจะได้รับเงินรางวัล ๒๐,๐๐๐ บาท (จากกระทรวงการต่างประเทศ) และของรางวัลจากบริษัทไทยและอเมริกันที่เกี่ยวข้อง

คนไทยและคนอเมริกันทุกคนมีสิทธิ์ส่งผลงานเข้าประกวด โดยจะเปิดรับผลงานตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ ๓๐ ธันวาคม ๒๕๕๓ (เวลา ๒๓.๕๙ เวลาประเทศไทย) และจะประกาศผลผู้ชนะในปลายเดือนมกราคม ๒๕๕๔ ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดการสมัครส่งผลงานได้ที่เว็บไซต์ของ US Watch http://www.uswatch.in.th/laout3.php?id=3203 และเว็บไซต์ของสถานเอกอัครราชทูตสหรัฐฯ ประจำประเทศไทย http://bangkok.usembassy.gov/thai_us_creative_partnership_logo_contest.html หรือ http://thai.bangkok.usembassy.gov/thai_us_creative_partnership_logo_contest.html

กองการสื่อมวลชน กรมสารนิเทศ กระทรวงการต่างประเทศ โทร. 643-5170 โทรสาร. 643-5169 E-mail : div0704@mfa.go.th--จบ--


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ