การลงทะเบียนของสื่อมวลชนที่จะเข้าร่วมทำข่าวสำหรับการประชุมระดับรัฐมนตรีกรอบความร่วมมือเอเชีย-ตะวันออกกลาง ครั้งที่ ๓ (AMED III)

ข่าวต่างประเทศ Monday December 13, 2010 14:11 —กระทรวงการต่างประเทศ

ด้วยประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมระดับรัฐมนตรีกรอบความร่วมมือเอเชีย-ตะวันออกกลาง ครั้งที่ ๓ (3rd Asia — Middle East Dialogue — AMED III) ในระหว่างวันที่ ๑๕ - ๑๖ ธันวาคม ๒๕๕๓ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี มีกำหนดจะเป็นประธานในพิธีเปิดการประชุมฯ ในวันที่ ๑๕ ธันวาคม ๒๕๕๓ เวลา ๐๙.๑๕ น. ณ ห้อง Plenary ๒ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

กระทรวงการต่างประเทศขอแจ้งว่า เนื่องจากการประชุมดังกล่าวเป็นการประชุมระหว่างประเทศ ดังนั้น สื่อมวลชนไทยและต่างประเทศที่มีความประสงค์เข้าร่วมรายงานข่าวพิธีเปิดการประชุมฯ และวาระอื่น ๆ ของการประชุมฯ ต้องลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อสามารถเข้าไปรายงานข่าวการประชุมดังกล่าวได้ ทั้งนี้ การลงทะเบียนออนไลน์หมดเขตไปแล้วตั้งแต่เมื่อวันที่ ๓๐ พฤศจิกายน ๒๕๕๓ สื่อมวลชนสามารถลงทะเบียนได้ที่บริเวณหน้างาน ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ ๑๔ - ๑๕ ธันวาคม ๒๕๕๓ ระหว่างเวลา ๐๙.๐๐ — ๑๗.๐๐ น.

เอกสารประกอบการลงทะเบียนมีดังนี้

๑. สำหรับสื่อมวลชนไทย — บัตรประจำตัวสื่อมวลชนที่ออกให้โดยหน่วยงานต้นสังกัด และหนังสือมอบหมายการปฏิบัติงานที่ลงนามโดยบรรณาธิการ/ผู้บังคับบัญชา พร้อมสำเนา ๑ ชุด ต่อ ๑ คน

๒. สำหรับสื่อมวลชนต่างประเทศประจำในประเทศไทย — บัตรประจำตัวผู้สื่อข่าวที่ออกให้โดยกรมประชาสัมพันธ์ และหนังสือมอบหมายการปฏิบัติงานที่ลงนามโดยบรรณาธิการ/ผู้บังคับบัญชา พร้อมสำเนา ๑ ชุด ต่อ ๑ คน

๓. สำหรับสื่อมวลชนต่างประเทศ — หนังสือเดินทาง และหนังสือมอบหมายการปฏิบัติงานที่ลงนามโดยบรรณาธิการ/ผู้บังคับบัญชา พร้อมสำเนา ๑ ชุด ต่อ ๑ คน

ทั้งนี้ สื่อมวลชนต้องมาลงทะเบียนด้วยตนเอง เนื่องจากต้องถ่ายรูปสำหรับติดบัตร และสื่อมวลชนที่ต้องการทำข่าวในวันที่ ๑๕ ธันวาคม ๒๕๕๓ ควรลงทะเบียนให้เสร็จสิ้นภายในวันที่ ๑๔ ธันวาคม ๒๕๕๓

สื่อมวลชนที่ลงทะเบียนออนไลน์ไปแล้ว สามารถมารับบัตรผ่านสื่อมวลชนได้ที่จุดลงทะเบียนสื่อมวลชนภายในวันและเวลาทำการลงทะเบียน โดยต้องนำเอกสารดังต่อไปนี้มารับบัตรฯ

๑. สำหรับสื่อมวลชนไทย — จดหมายอนุมัติเข้าร่วมทำข่าวการประชุมฯ ที่ได้รับจากอีเมล์ที่ใช้ลงทะเบียนออนไลน์ หนังสือมอบหมายการปฏิบัติงานที่ลงนามโดยบรรณาธิการ/ผู้บังคับบัญชา (ต้นฉบับ) พร้อมแสดงบัตรประจำตัวสื่อมวลชนที่ออกให้โดยหน่วยงานต้นสังกัด

๒. สำหรับสื่อมวลชนต่างประเทศประจำในประเทศไทย — จดหมายอนุมัติเข้าร่วมทำข่าวการประชุมฯ ที่ได้รับจากอีเมล์ที่ใช้ลงทะเบียนออนไลน์ หนังสือมอบหมายการปฏิบัติงานที่ลงนามโดยบรรณาธิการ/ผู้บังคับบัญชา (ต้นฉบับ) พร้อมแสดงบัตรประจำตัวผู้สื่อข่าวที่ออกให้โดยกรมประชาสัมพันธ์

๓. สำหรับสื่อมวลชนต่างประเทศ — จดหมายอนุมัติเข้าร่วมทำข่าวการประชุมฯ ที่ได้รับจากอีเมล์ที่ใช้ลงทะเบียนออนไลน์ หนังสือมอบหมายการปฏิบัติงานที่ลงนามโดยบรรณาธิการ/ผู้บังคับบัญชา (ต้นฉบับ) พร้อมแสดงหนังสือเดินทาง

สื่อมวลชนสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ “การเตรียมการด้านสื่อมวลชน” ที่เว็บไซต์การประชุมฯ www.amed3.in.th

กองการสื่อมวลชน กรมสารนิเทศ กระทรวงการต่างประเทศ โทร. 643-5170 โทรสาร. 643-5169 E-mail : div0704@mfa.go.th--จบ--


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ