ขอเชิญสื่อมวลชนที่สนใจเข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ “ASEAN in 60 Days”

ข่าวต่างประเทศ Wednesday June 15, 2011 15:11 —กระทรวงการต่างประเทศ

ด้วย สมาคมอาเซียน—ประเทศไทยร่วมกับสมาคมไอเซคพัฒนาผู้นำนักศึกษาระหว่างประเทศ (Association Internationale des Etudiants en Sciences Economiques et Commerciales - AIESEC) จัดอบรมให้ความรู้พื้นฐานเรื่องอาเซียนแก่อาสาสมัครโครงการ “ASEAN in 60 Days” จากประเทศอาเซียนและประเทศคู่เจรจา ระหว่างวันที่ ๑๖ - ๑๗ มิถุนายน ๒๕๕๔ เวลา ๐๙.๐๐ — ๑๘.๐๐ น. ณ ห้องนราธิป โดยมีอาสาสมัครเยาวชนจากประเทศอาเซียนและประเทศคู่เจรจาจำนวน ๕๖ คนเข้าร่วม และมีผู้ทรงคุณวุฒิ อาทิ รศ.ดร. จุลชีพ ชินวรรโณ และ นายอภิชัย สัญห์จินดา เป็นวิทยากรบรรยายเกี่ยวกับประเด็นสำคัญของอาเซียน และบทบาทของเยาวชนในการร่วมสร้างประชาคมอาเซียน โดยมีวัตถุประสงค์ให้เยาวชนไทยได้เรียนรู้เกี่ยวกับอาเซียนในแง่มุมต่างๆ ผ่านการแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์กับเยาวชนจากประเทศเพื่อนบ้านโดยตรง อีกทั้งยังเป็นการสร้างมิตรภาพอันดีระหว่างเยาวชนไทยกับเยาวชนอาเซียนและประเทศคู่เจรจาอีกด้วย

ในการนี้ ขอเชิญสื่อมวลชนที่สนใจ เข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการดังกล่าว ในวันพฤหัสบดีที่ ๑๖ มิถุนายน ๒๕๕๔ เวลา ๐๘.๐๐ — ๐๙.๐๐ น. ณ ห้องนราธิป กระทรวงการต่างประเทศ โดยการแถลงข่าวฯ เป็นภาษาอังกฤษ

ทั้งนี้ ขอความกรุณาแจ้งรายชื่อผู้ประสงค์เข้าร่วมงาน ไปยัง aseanthailand@hotmail.com และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. ๐๒ ๖๔๓ ๕๐๐๐ ต่อ ๑๕๒๐๐ โทรสาร ๐๒ ๖๔๓ ๕๒๖๓

กองการสื่อมวลชน กรมสารนิเทศ กระทรวงการต่างประเทศ โทร. 643-5170 โทรสาร. 643-5169 E-mail : div0704@mfa.go.th--จบ--


แท็ก อาเซียน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ