การร่วมลงคะแนนให้กับภาพถ่ายเกี่ยวกับชีวิตความเป็นอยู่ของชาวไทยมุสลิม ผู้โชคดีที่ร่วมลงคะแนนจะได้รับรางวัลพิเศษจากกระทรวงการต่างประเทศ

ข่าวต่างประเทศ Monday July 4, 2011 15:53 —กระทรวงการต่างประเทศ

การร่วมลงคะแนนให้กับภาพถ่ายเกี่ยวกับชีวิตความเป็นอยู่ของชาวไทยมุสลิม ผู้โชคดีที่ร่วมลงคะแนนจะได้รับรางวัลพิเศษจากกระทรวงการต่างประเทศ

ตามที่กระทรวงการต่างประเทศได้ประชาสัมพันธ์เชิญชวนให้ประชาชนที่สนใจส่งภาพถ่ายเข้าร่วม”การประกวดภาพถ่ายเกี่ยวกับชีวิตความเป็นอยู่ของชาวไทยมุสลิม” สำหรับจัดทำเป็นปฏิทินอิสลามแบบตั้งโต๊ะภาษาอารบิกและอังกฤษ ประจำปีฮิจเราะห์ศักราช ๑๔๓๓ (ค.ศ. ๒๐๑๒) เพื่อเผยแพร่ให้สาธารณชนในต่างประเทศโดยเฉพาะอย่างยิ่งในโลกมุสลิมได้ทราบผ่านทางภาพถ่ายที่ปรากฏในปฏิทินเกี่ยวกับวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของชาวไทยมุสลิมในภูมิภาคต่าง ๆ ของประเทศไทย และการอยู่ร่วมกัน

อย่างสมานฉันท์ของชุมชมไทยมุสลิมในสังคมไทย โดยกระทรวงฯ จะเผยแพร่ปฏิทินไปยังต่างประเทศผ่านทางสถานเอกอัครราชทูตและสถานกงสุลใหญ่ของไทยกว่า ๒๐ แห่ง และบัดนี้ ได้ปิดรับภาพถ่ายเข้าร่วมการประกวดไปเมื่อวันที่ ๓๐ มิถุนายน ๒๕๕๔ นั้น

กระทรวงการต่างประเทศขอขอบคุณผู้สนใจที่ได้ส่งภาพถ่ายเข้าร่วมการประกวดจำนวนมาก โดยในขณะนี้ กระทรวงการต่างประเทศกำลังดำเนินการพิจารณาคัดกรองรูปภาพเพื่อให้ได้ภาพถ่ายที่เข้าเกณฑ์และสอดคล้องกับวัตถุประสงค์ของโครงการฯ และมีกำหนดนำภาพถ่ายดังกล่าวออกเผยแพร่ทางเว็บไซต์ /photocontest ในวันจันทร์ที่ ๑๑ กรกฎาคม ๒๕๕๔ เพื่อเชิญชวนประชาชนทั่วไปร่วมลงคะแนนให้กับภาพถ่ายที่ชอบทางเว็บไซต์ข้างต้น ระหว่างวันที่ ๑๑ กรกฎาคม - ๒๖ สิงหาคม ๒๕๕๔ โดยผู้โชคดีที่ร่วมลงคะแนนจำนวน ๑๐ ท่าน จะได้รับรางวัลพิเศษเป็นปฏิทินตั้งโต๊ะท่านละ ๒ ชุด และ DVD สารคดีเกี่ยวกับประเทศไทย This is Thailand ท่านละ ๑ ชุด

รายละเอียดของการร่วมลงคะแนน ดังนี้

๑. ร่วมลงคะแนนภาพถ่ายได้ที่เว็บไซต์ /photocontest โดยขอให้กรอกชื่อ ที่อยู่ อีเมล เบอร์โทรศัพท์ และหมายเลขประจำตัวประชาชน ของผู้ลงคะแนนให้ชัดเจน และคลิกที่ช่องหน้ารูปที่ท่านชื่นชอบ โดยสามารถลงคะแนนให้รูปที่ชื่นชอบได้มากกว่า ๑ รูป และกดปุ่มลงคะแนน

๒. สามารถลงคะแนนได้เพียงท่านละ ๑ ครั้งเท่านั้น หากมีการลงคะแนนมากกว่า ๑ ครั้ง จะนับคะแนนจากการลงคะแนนในครั้งแรกเท่านั้น

๓. กระทรวงการต่างประเทศจะสุ่มเลือกผู้โชคดีที่ร่วมลงคะแนน ๑๐ ท่าน ที่จะได้รับรางวัลพิเศษ โดยจะติดต่อกลับไปทางอีเมลเพื่อยืนยันที่อยู่ในการจัดส่งรางวัลพิเศษให้แก่ผู้โชคดีทุกท่าน

กองการสื่อมวลชน กรมสารนิเทศ กระทรวงการต่างประเทศ โทร. 643-5170 โทรสาร. 643-5169 E-mail : div0704@mfa.go.th--จบ--


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ