เชิญชวนร่วมงานสัมมนาในหัวข้อ “วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีนิวเคลียร์เพื่อการพัฒนา”

ข่าวต่างประเทศ Wednesday July 20, 2011 11:55 —กระทรวงการต่างประเทศ

กระทรวงการต่างประเทศจะจัดการสัมมนาในหัวข้อ “วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีนิวเคลียร์เพื่อการพัฒนา” (seminar on “Nuclear Science and Technology for Development”) ในวันศุกร์ที่ ๒๙ กรกฎาคม ๒๕๕๔ เวลา ๑๓.๐๐-๑๖.๓๐ น. ณ ห้องนราธิป กระทรวงการต่างประเทศ (อาคารถนนศรีอยุธยา) โดยได้เชิญผู้ทรงคุณวุฒิจากทบวงการพลังงานปรมาณูระหว่างประเทศ (International Atomic Energy Agency: IAEA) เป็นวิทยากร

การจัดการสัมมนาดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อให้บุคลากรจากหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน สถาบันวิจัย สถาบันการศึกษา และผู้ที่สนใจได้รับทราบองค์ความรู้และแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็นในด้านการวิจัย การพัฒนา และการประยุกต์ใช้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีนิวเคลียร์เพื่อการพัฒนาด้านสาธารณสุข การเกษตร สินค้าอาหาร และการบริหารจัดการน้ำ รวมถึงเพื่อส่งเสริมความร่วมมือและถ่ายทอดเทคโนโลยีระหว่างไทยกับ IAEA

ในการนี้ กระทรวงการต่างประเทศขอเชิญชวนสื่อมวลชนและผู้ที่สนใจเข้าร่วมการสัมมนาดังกล่าว โดยรายละเอียดงานสัมมนาและแบบตอบรับปรากฏตามเอกสารแนบ ทั้งนี้ ขอความกรุณาส่งแบบตอบรับมาที่กระทรวงการต่างประเทศ ภายในวันที่ ๒๒ กรกฎาคม ๒๕๕๔ อนึ่ง การสัมมนาดังกล่าวไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด

กองการสื่อมวลชน กรมสารนิเทศ กระทรวงการต่างประเทศ โทร. 643-5170 โทรสาร. 643-5169 E-mail : div0704@mfa.go.th--จบ--


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ