การลงทะเบียนสื่อมวลชนสำหรับการประชุมสุดยอดผู้นำอาเซียน และการประชุมอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ณ กรุงพนมเปญ

ข่าวต่างประเทศ Tuesday March 20, 2012 08:23 —กระทรวงการต่างประเทศ

ตามที่ประเทศกัมพูชาจะเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมสุดยอดผู้นำอาเซียนครั้งที่ ๒๐ และการประชุมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องระหว่างวันที่ ๓๐ มีนาคม — ๔ เมษายน ๒๕๕๕ นั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ฝ่ายกัมพูชาแจ้งว่า สื่อมวลชนที่ประสงค์จะเดินทางไปกัมพูชาเพื่อรายงานข่าวการประชุมดังกล่าวต้องดำเนินการลงทะเบียนออนไลน์ผ่าน เว็บไซต์ www.asean2012.mfa.gov.kh ภายในวันที่ ๒๕ มีนาคม ๒๕๕๕ หากประสงค์ขอรับข้อมูลหรือรายละเอียดเพิ่มเติมโปรดติดต่อที่อีเมล์ phearoun@hotmail.com

สำหรับการลงทะเบียนต้องยื่นเอกสาร ดังนี้ ๑) ไฟล์สำเนาหนังสือเดินทางหน้าแรก ๒) ไฟล์หนังสือมอบหมายจากบรรณาธิการ หรือผู้บริหารสำนักพิมพ์มอบหมายให้เดินทางรายงานข่าว ๓) ไฟล์รูปขนาด passport-sized

เอกสารประกอบแต่ละไฟล์ต้องมีขนาดไม่เกิน ๑ MB และสามารถขอรับบัตรประจำตัวสื่อมวลชนได้ใน ๒ ช่วงเวลาคือ ระหว่างวันที่ ๒๖ — ๒๙ มีนาคม ๒๕๕๕ สามารถรับได้ที่อาคาร General Department of Information and Broadcasting และในวันที่ ๓๐ มีนาคม ๒๕๕๕ สามารถรับได้ที่อาคารศูนย์ข่าว

ทั้งนี้ เจ้าภาพจะจัดเตรียมศูนย์ข่าวที่อาคาร Friendship (Mittha Pheap) ตั้งแต่วันที่ ๓๐ มีนาคม — ๔ เมษายน ๒๕๕๕ ระหว่างเวลา ๐๘.๐๐ — ๒๑.๐๐ น. โดยเจ้าภาพได้จัดเตรียมคอมพิวเตอร์ เครื่องพิมพ์ เครื่องถ่ายเอกสาร และ Wifi อำนวยความสะดวกให้กับสื่อมวลชน

กองการสื่อมวลชน กรมสารนิเทศ กระทรวงการต่างประเทศ โทร. 643-5170 โทรสาร. 643-5169 E-mail : div0704@mfa.go.th--จบ--


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ