การลงทะเบียนสื่อมวลชนสำหรับการประชุมเวทีเศรษฐกิจโลกว่าด้วยเอเชียตะวันออก (World Economic Forum on East Asia) ระหว่างวันที่ ๓๐ พฤษภาคม — ๑ มิถุนายน ๒๕๕๕ ณ กรุงเทพมหานคร

ข่าวต่างประเทศ Thursday March 22, 2012 10:50 —กระทรวงการต่างประเทศ

ตามที่ประเทศไทยร่วมกับเวทีเศรษฐกิจโลก หรือ World Economic Forum (WEF) จะเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมเวทีเศรษฐกิจโลกว่าด้วยเอเชียตะวันออก หรือ WEF on East Asia ระหว่างวันที่ ๓๐ พฤษภาคม — ๑ มิถุนายน ๒๕๕๕ ณ กรุงเทพมหานคร ซึ่งหัวข้อหลักของการประชุมคือ การกำหนดอนาคตภูมิภาคโดยการเชื่อมโยง (Shaping the Region’s Future through Connectivity) และมีหัวข้อย่อยต่าง ๆ ได้แก่ การทบทวนรูปแบบของภูมิภาคสำหรับโลกยุคใหม่ (Rethinking Regional Models for a New Global Context) การรับมือกับความเสี่ยงในภูมิภาค (Responding to a Region@Risk) และการบรรลุความเชื่อมโยงในภูมิภาค (Realizing Regional Connectivity) ซึ่งคาดว่าจะมีผู้นำภาครัฐบาล ผู้บริหารเอกชน นักวิชาการ และสื่อมวลชนระดับโลกกว่า ๔๕๐ คน เข้าร่วม

ฝ่าย WEF ได้แจ้งข้อมูลที่เกี่ยวข้องสำหรับสื่อมวลชน ดังนี้

๑. สื่อมวลชนที่สนใจจะเข้าร่วมและรายงานข่าวการประชุมข้างต้นสามารถลงทะเบียนแบบ online ได้ที่ www.weforummedia.org ตั้งแต่วันที่ ๒๑ มีนาคม ถึงวันที่ ๑๘ พฤษภาคม ๒๕๕๕ ทั้งนี้ เนื่องจากที่นั่งมีจำนวนจำกัดและเพื่อความสะดวกในการรักษาความปลอดภัย จะไม่มีการเปิดรับการลงทะเบียนเพิ่มเติมหลังกำหนดเวลาข้างต้นหรือเปิดรับลงทะเบียนที่สถานที่ประชุม

๒. หากประสงค์สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อโดยตรงได้ที่ ๑) ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อมวลชนสัมพันธ์ WEF (คุณมธุรส) เบอร์โทรศัพท์ +๔๑ (๐) ๒๒ ๘๖๙ ๑๔๐๓ อีเมล์ fma@weforum.org ๒) ฝ่ายสื่อมวลชนสัมพันธ์ (คุณสุภาพร) เบอร์โทรศัพท์ ๐๘๑-๙๘๘ ๐๑๒๓ อีเมล์ supaporn.masiri@ogilvy.com (คุณสัณหพะงา) โทรศัพท์ ๐๘๕-๐๖๐ ๐๒๐๓ อีเมล์ sanhapanga.panich@ogilvy.com

กองการสื่อมวลชน กรมสารนิเทศ กระทรวงการต่างประเทศ โทร. 643-5170 โทรสาร. 643-5169 E-mail : div0704@mfa.go.th--จบ--


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ