การลงทะเบียนสื่อมวลชนสำหรับการประชุมรัฐมนตรีอาเซียน-สหภาพยุโรป ครั้งที่ ๑๙ ที่บรูไนฯ

ข่าวต่างประเทศ Monday April 2, 2012 14:41 —กระทรวงการต่างประเทศ

ด้วยบรูไนดารุสซาลามจะเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมรัฐมนตรีอาเซียน-สหภาพยุโรป ระหว่างวันที่ ๒๖-๒๗ เมษายน ๒๕๕๕ ณ บันดาร์เสรีเบกาวัน

ในการนี้ กระทรวงการต่างประเทศขอแจ้งรายละเอียดการลงทะเบียนสื่อมวลชนสำหรับการประชุมข้างต้น ดังนี้

๑. สื่อมวลชนที่สนใจไปทำข่าวการประชุมข้างต้นต้องขอรับการตรวจลงตราที่สถานเอกอัครราชทูตบรูไนฯประจำประเทศไทย โดยสามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มได้ที่เว็บไซต์ของกระทรวงการต่างประเทศและการค้าของบรูไนฯ ที่ www.mofat.gov.bn พร้อมยื่นเอกสารประกอบ ได้แก่ รูปถ่ายขนาด ๑ นิ้วครึ่ง จำนวน ๑ ใบ หนังสือรับรองจากสำนักข่าวต้นสังกัด หนังสือเดินทางพร้อมสำเนาหนังสือเดินทาง สำเนาบัตรโดยสารเครื่องบิน และรายละเอียดอุปกรณ์ทำข่าวที่ประสงค์จะนำเข้า (หากมี) ที่สถานเอกอัครราชทูตบรูไนฯ ประจำประเทศไทย ระหว่างเวลา ๐๙.๐๐-๑๑.๓๐น. ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี อัตราค่าตรวจลงตรา ๔๓๐ บาท ใช้เวลาดำเนินการ ๓ วันทำการ

๒. นอกจากนี้ สื่อมวลชนต้องลงทะเบียนสื่อมวลชน โดยดาวน์โหลดแบบฟอร์มได้ที่เว็บไซต์ของกระทรวงการต่างประเทศและการค้าของบรูไนฯ ที่ www.mofat.gov.bn พร้อมกรอกรายละเอียด ซึ่งจะต้องมีการลงนามของบรรณาธิการสำนักข่าวต้นสังกัดและตราประทับตราของสำนักข่าวต้นสังกัดในแบบฟอร์ม หลังจากนั้น ส่งแบบฟอร์มพร้อมรูปถ่ายขนาด ๑ นิ้วครึ่ง สำเนาบัตรประจำตัวสื่อมวลชน และรายละเอียดอุปกรณ์ทำข่าว (หากมี) ไปที่อีเมล์ aseaneu.media@mfa.gov.bn หรือแฟกซ์ + ๖๗๓ ๒๒๖ ๑๙๙๗ / + ๖๗๓ ๒๒๓ ๐๙๐๔ ทั้งนี้ สามารถลงทะเบียนสื่อมวลชนได้จนถึงวันที่ ๑๒ เมษายน ๒๕๕๕ และเมื่อเดินทางถึงบรูไนฯ แล้ว ขอรับบัตรสื่อมวลชนได้ที่ Media Centre ซึ่งตั้งอยู่ภายในศูนย์ประชุมนานาชาติ (International Convention Centre)

๓. อนึ่ง รายละเอียดอุปกรณ์ที่ประสงค์จะนำเข้าบรูไนฯ เพื่อทำข่าว โปรดนำติดตัวไปด้วย เพื่อยื่นที่แผนกศุลกากรของท่าอากาศยานนานาชาติบรูไนฯ เมื่อเดินทางไปถึง

๔. รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ที่นาย Haji Dayang Haji Kassim เจ้าหน้าที่กรมสารนิเทศ ของสำนักงานนายกรัฐมนตรีบรูไนฯ ที่โทรศัพท์ +๖๗๓ ๒๓๘ ๐๙๔๓ หรือ + ๖๗๓ ๒๓๘ ๓๔๐๐ ต่อ ๑๑๑ หรือ ๑๒๕

เอกสารแนบ สามารถดาวโหลดได้ที่ :

http://www.mfa.go.th/internet/information/28898i2.pdf

กองการสื่อมวลชน กรมสารนิเทศ กระทรวงการต่างประเทศ โทร. 643-5170 โทรสาร. 643-5169 E-mail : div0704@mfa.go.th--จบ--


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ