การลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับการรายงานข่าว ณ ท่าอากาศยานดอนเมืองในโอกาสการเสด็จฯ เยือนประเทศไทยของมกุฎราชกุมารแห่งญี่ปุ่น

ข่าวต่างประเทศ Wednesday June 13, 2012 12:52 —กระทรวงการต่างประเทศ

ด้วยเจ้าชายนารุฮิโต มกุฎราชกุมารแห่งญี่ปุ่น จะเสด็จพระราชดำเนินเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการในฐานะแขกของรัฐบาลไทย ระหว่างวันที่ ๒๕-๒๗ มิถุนายน ๒๕๕๕ โดยมกุฎราชกุมารแห่งญี่ปุ่นจะเสด็จฯ ถึงประเทศไทยโดยเครื่องบินพิเศษที่ท่าอากาศยานดอนเมือง เวลา ๑๔.๐๐น. ของวันที่ ๒๕ มิถุนายน ๒๕๕๕ และเสด็จฯ ออกจากประเทศไทยโดยเที่ยวบินพิเศษที่ท่าอากาศยานดอนเมือง เวลา ๐๘.๐๐น. ของวันที่ ๒๗ มิถุนายน ๒๕๕๕

สื่อมวลชนที่สนใจรายงานข่าวการเสด็จฯ เยือนประเทศไทยที่ท่าอากาศยานดอนเมือง โปรดลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเข้าไปรายงานข่าวยังลานบิน/ห้องรับรองพิเศษ ของท่าอากาศยานดอนเมือง โดยกรอกแบบฟอร์มที่แนบแล้วส่งกลับมาที่กระทรวงการต่างประเทศที่หมายเลขแฟ็กซ์ ๐๒ ๖๔๓ ๕๑๐๗ ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ ๑๕ มิถุนายน ๒๕๕๕ อนึ่ง เนื่องจากข้อจำกัดด้านสถานที่กระทรวงการต่างประเทศขอสงวนสิทธิ์การลงทะเบียน ๑๐ คนแรกที่ส่งแบบฟอร์มกลับมา หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติม โปรดสอบถามได้ที่นางสาวเมริกา วรรณสิน นักการทูตชำนาญการ กองการสื่อมวลชน กรมสารนิเทศ กระทรวงการต่างประเทศที่หมายเลขโทรศัพท์ ๐๒ ๒๐๓ ๕๐๐๐ ต่อ ๒๒๐๒๑

สื่อมวลชนที่ประสงค์รายงานข่าวข้างต้น โปรดมาถึงท่าอากาศยานอย่างน้อย ๑ ชม. ก่อนหมายกำหนดการ เนื่องจากจะมีการตรวจกล้องและจัดระเบียบสื่อมวลชน นอกจากนี้ โปรดแต่งกายสุภาพ โดยสภาพบุรุษ กรุณาแต่งสูท ส่วนสุภาพสตรี สูท กระโปรงคลุมเข่า รองเท้าหุ้มส้น และโปรดปฏิบัติตามข้อควรระวังในการรายงานข่าวมกุฎราชกุมารแห่งญี่ปุ่นของสถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทยที่แนบด้วย

จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบโดยทั่วกัน

          แบบฟอร์มลงทะเบียน           http://www.mfa.go.th/internet/information/29252.pdf

ข้อควรระวังในการรายงานข่าว http://www.mfa.go.th/internet/information/29253i2.pdf

          เอกสารแนบ                 http://www.mfa.go.th/internet/information/29253.pdf

กองการสื่อมวลชน กรมสารนิเทศ กระทรวงการต่างประเทศ โทร. 643-5170 โทรสาร. 643-5169 E-mail : div0704@mfa.go.th--จบ--


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ