ประกาศคณะกรรมการสรรหาเยาวชนที่มีคุณสมบัติเหมาะสม เข้ารับการสัมภาษณ์โดยคณะกรรมการสัมภาษณ์เพื่อคัดเลือกเยาวชนเข้าร่วมในองค์ประกอบคณะผู้แทนไทย ในการประชุมสมัชชาสหประชาชาติ สมัยสามัญ สมัยที่ ๖๗

ข่าวต่างประเทศ Tuesday July 17, 2012 11:36 —กระทรวงการต่างประเทศ

ตามที่กระทรวงการต่างประเทศจะดำเนินการคัดเลือกเยาวชนจำนวนไม่เกิน ๒ คน เพื่อเข้าร่วมในองค์ประกอบคณะผู้แทนไทยในการประชุมสมัชชาสหประชาชาติ สมัยสามัญ สมัยที่ ๖๗ ระหว่างวันที่ ๑ — ๒๓ ตุลาคม ๒๕๕๕ ณ สหประชาชาติ นครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา นั้น

คณะกรรมการสรรหาเยาวชนที่มีคุณสมบัติเหมาะสมเข้ารับการสัมภาษณ์โดยคณะกรรมการสัมภาษณ์เพื่อคัดเลือกเยาวชนเข้าร่วมในองค์ประกอบคณะผู้แทนไทยในการประชุมสมัชชาสหประชาชาติ สมัยสามัญ สมัยที่ ๖๗ ขอประกาศรายชื่อผู้ที่มีสิทธิเข้ารับการคัดเลือกรอบสุดท้าย (โดยไม่เรียงตามลำดับคะแนน) และรายละเอียดเกี่ยวกับการคัดเลือกรอบสุดท้าย ดังนี้

๑. รายชื่อผู้ที่มีสิทธิเข้ารับการคัดเลือกรอบสุดท้าย

๑) น.ส. เพ็ญพิชชา ธรรมสิทธิ์

๒) นายชวัล จอมคำสิงห์

๓) นายภาสกร เจียรธุวานนท์

๔) น.ส. ธันยา รัตนาธรรมวัฒน์

๕) น.ส. ณัฐรดา ศรีบัวทอง

๖) น.ส. ธานียา ถึงแสง

๗) นายอัครวินท์ ศังขะนันทน์

๘) นายปัญญรักษ์ โรเก้

๙) น.ส. ธันยธร ทองวรานันท์

๒. วัน เวลา และสถานที่คัดเลือกรอบสุดท้าย

ผู้ที่มีสิทธิเข้ารับการคัดเลือกรอบสุดท้ายจะต้องเข้ารับการสัมภาษณ์เป็นรายบุคคล เพื่อทดสอบพื้นฐานความรู้ที่เกี่ยวข้องกับสหประชาชาติ ทัศนคติและการมีจิตสาธาณะ การใช้ภาษาอังกฤษ บุคลิกภาพทั่วไป การปรับตัว วุฒิภาวะทางอารมณ์ และความเหมาะสมที่จะเป็นผู้แทนเยาวชนไทยเข้าร่วมการประชุม ในวันพฤหัสบดีที่ ๑๙ กรกฎาคม ๒๕๕๕ เวลา ๑๔.๐๐ — ๑๖.๐๐ น. ณ ห้องประชุม ๑ และ ๒ กระทรวงการต่างประเทศ ถนนศรีอยุธยา กรุงเทพฯ ๑๐๔๐๐

๓. เกณฑ์การตัดสิน

ผู้ที่ได้คะแนนรวมสูงสุดเรียงตามลำดับจำนวนไม่เกิน ๒ คน จะเป็นผู้ได้รับการคัดเลือกให้เป็นผู้แทนเยาวชนเข้าร่วมในองค์ประกอบคณะผู้แทนไทยในการประชุมสมัชชาสหประชาชาติ สมัยสามัญ สมัยที่ ๖๗

๔. การประกาศผลผู้ได้รับการคัดเลือกให้เป็นผู้แทนเยาวชนเข้าร่วมในองค์ประกอบคณะผู้แทนไทยในการประชุมสมัชชาสหประชาชาติ สมัยสามัญ สมัยที่ ๖๗

ประกาศรายชื่อผู้ได้รับการคัดเลือกให้เป็นผู้แทนเยาวชนเข้าร่วมในองค์ประกอบคณะผู้แทนไทยในการประชุมสมัชชาสหประชาชาติ สมัยสามัญ สมัยที่ ๖๗ ทาง www.mfa.go.th ในวันจันทร์ที่ ๒๓ กรกฎาคม ๒๕๕๕

จึงขอเรียนมาเพื่อโปรดทราบโดยทั่วกัน

(นายชัยเลิศ หลิมสมบูรณ์)

รองอธิบดีกรมองค์การระหว่างประเทศ

ประธานคณะกรรมการสรรหาฯ

กองการสื่อมวลชน กรมสารนิเทศ กระทรวงการต่างประเทศ โทร. 643-5170 โทรสาร. 643-5169 E-mail : div0704@mfa.go.th--จบ--


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ