การเตรียมการสำหรับสื่อมวลชนในการประชุมผู้นำเอเปค

ข่าวต่างประเทศ Thursday August 22, 2013 15:19 —กระทรวงการต่างประเทศ

ตามที่อินโดนีเซียจะเป็นเจ้าภาพในการประชุมผู้นำเอเปคประจำปี ๒๕๕๖ ระหว่างวันที่ ๔ — ๘ ตุลาคม ๒๕๕๖ ณ บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย มีข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับสื่อมวลชน ดังนี้

๑. สื่อมวลชนสามารถลงทะเบียนได้ที่ https://www.apec2013.or.id/index.php/journalist>ภายในวันที่ ๑ กันยายน ทั้งนี้ ขอให้กรอกข้อมูลให้ชัดเจนในแบบฟอร์มลงทะเบียน และหากมีปัญหา ในการลงทะเบียนสามารถติดต่อคณะกรรมการจัดงานได้ที่อีเมล์ mediaregistration@asean2013.or.id

๒. เอกสารประกอบการลงทะเบียนได้แก่ (๑) ไฟล์รูปถ่าย พื้นหลังสีขาว (๒) สำเนาหนังสือเดินทาง (๓) หนังสือรับรองจากต้นสังกัด (๔) รายการอุปกรณ์สำหรับการรายงานข่าว

๓. บัตรประจำตัวสื่อมวลชน (Media Badge) รับได้ที่ สนามบินนานาชาติ Ngurah Rai, BNDCC และโรงแรม Santika ระหว่าง ๒๕ กันยายน — ๕ ตุลาคม ระหว่างเวลา ๑๐.๐๐ — ๒๐.๐๐ น.

๔. ฝ่ายอินโดนีเซียจะจัดศูนย์ข่าว (Media Center — MC) ไว้บริการสื่อมวลชนที่ Bali Nusa Dua Convention Center (BNDCC) โดยจะมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวก ได้แก่ เครื่องคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต (LAN) เครื่องพิมพ์เอกสาร และเครื่องถ่ายเอกสาร

๕. สื่อมวลชนที่จะร่วมทำข่าวการประชุมฯ จะต้องแต่งกายด้วยชุดสากล

๖. ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการประชุมฯ ดูได้ที่ https://www.apec2013.or.id>กองการสื่อมวลชน กรมสารนิเทศ กระทรวงการต่างประเทศ โทร. 643-5170 โทรสาร. 643-5169 E-mail : div0704@mfa.go.th--จบ--


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ