โครงการ Focus Group สำหรับนักธุรกิจไทยเดินทางเยือนแองโกลาและนามิเบีย

ข่าวต่างประเทศ Wednesday June 24, 2009 13:17 —กระทรวงการต่างประเทศ

กระทรวงการต่างประเทศขอเชิญนักธุรกิจที่สนใจบุกตลาดแอฟริการ่วมเดินทางไปกับกระทรวงการต่างประเทศในโครงการ Focus Group เยือนประเทศแองโกลาและนามิเบีย ระหว่างวันที่ 1 — 9 สิงหาคม 2552 (รวมวันเดินทาง) เพื่อศึกษาโอกาสและลู่ทางการค้าและการลงทุนในประเทศแองโกลาและนามิเบีย ซึ่งเป็นประเทศที่มีศักยภาพทางเศรษฐกิจที่สูงและกำลังเป็นที่จับตามองเป็นอย่างยิ่งจากนักธุรกิจต่างชาติ

โครงการ Focus Group เปิดโอกาสให้นักธุรกิจที่เข้าร่วมโครงการฯ ได้เข้าพบและแนะนำตัวกับเจ้าหน้าที่ระดับสูงในหน่วยงานภาครัฐของแองโกลาและนามิเบีย ซึ่งจะมีบทบาทสำคัญเป็นอย่างยิ่งในการปูทางสำหรับการดำเนินธุรกิจในประเทศทั้งสองดังกล่าว รวมทั้งจัดให้มีการหารือและเจรจาธุรกิจ (business matching) ระหว่างนักธุรกิจไทยกับนักธุรกิจท้องถิ่น โดยแยกตามรายสาขาธุรกิจต่างๆ อาทิ ก่อสร้าง พลังงาน สินค้าอุปโภคบริโภค และการท่องเที่ยวและการบริการ

ทั้งนี้ กระทรวงการต่างประเทศสามารถรับผู้เข้าร่วมโครงการฯ ได้ในจำนวนจำกัด นักธุรกิจที่สนใจเข้าร่วมโครงการฯ สามารถดาวน์โหลดรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mfa.go.th และส่งแบบฟอร์มที่กรอกข้อความสมบูรณ์แล้วมาที่กองแอฟริกา กรมเอเชียใต้ ตะวันออกกลางและแอฟริกา โทรสาร 0 2643 5049 ภายในวันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคม 2552

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่กองแอฟริกาฯ โทร. 0 2643 5047

กองการสื่อมวลชน กรมสารนิเทศ กระทรวงการต่างประเทศ โทร. 643-5170 โทรสาร. 643-5169 E-mail : div0704@mfa.go.th--จบ--

-พห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ