การให้ข้อมูลและรับฟังความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับการเจรจาชายแดนไทย-กัมพูชา

ข่าวต่างประเทศ Thursday September 24, 2009 10:57 —กระทรวงการต่างประเทศ

การให้ข้อมูลและรับฟังความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับการเจรจาชายแดนไทย-กัมพูชา ตามมาตรา 190 วรรค 3 ของรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พ.ศ. 2550 ครั้งที่ 7 จังหวัดเชียงใหม่

วันที่ 25 กันยายน 2552 กระทรวงการต่างประเทศ กำหนดจัดการให้ข้อมูลและรับฟังความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับการเจรจาชายแดนไทย-กัมพูชา ตามมาตรา 190 วรรค 3 ของรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พ.ศ. 2550 ครั้งที่ 7 จังหวัดเชียงใหม่

กระทรวงการต่างประเทศกำหนดจัดการให้ข้อมูลและรับฟังความคิดเห็นของประชาชน ตามมาตรา 190 วรรค 3 ของรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พ.ศ. 2550 เกี่ยวกับการเจรจาข้อตกลงชั่วคราวไทย-กัมพูชา เกี่ยวกับสถานการณ์ชายแดนบริเวณเขาพระวิหาร และการเจรจาด้านการสำรวจและจัดทำหลักเขตแดนทางบกไทย-กัมพูชาตลอดแนวบริเวณเขาพระวิหาร และการเจรจาด้านการสำรวจและจัดทำหลักเขตแดนทางบกไทย-กัมพูชาตลอดแนวในกรอบของคณะกรรมาธิการเขตแดนร่วมไทย-กัมพูชา และกลไกอื่นๆ ภายใต้กรอบนี้ ในวันศุกร์ที่ 25 กันยายน 2552 ระหว่างเวลา 09.30-12.00 น. ณ ห้องกาสะลองทองกวาว ชั้น 2 โรงแรมพรพิงค์ ทาวเวอร์ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่

จึงขอเชิญชวนชาวจังหวัดเชียงใหม่ และประชาชนผู้สนใจ เข้าร่วมรับฟังและแสดงความคิดเห็นตามวัน เวลาและสถานที่ดังกล่าว ทั้งนี้ ในโอกาสดังกล่าว จะมีการให้ข้อมูลและรับฟังความคิดเห็นเกี่ยวกับการเจรจาเขตแดนไทย-ลาว กรอบการเจรจาเขตพื้นที่ทางทะเลที่ไทย มาเลเซีย และเวียดนาม อ้างสิทธิทับซ้อนกัน พร้อมทั้งการประชาสัมพันธ์การบริการประชาชนด้านกงสุลของกระทรวงการต่างประเทศ อาทิ การทำหนังสือเดินทาง และการคุ้มครองคนไทยในต่างประเทศด้วย

การจัดให้ข้อมูลและรับฟังความคิดเห็นของประชาชนครั้งนี้ เป็นครั้งที่ 7 โดยที่ผ่านมาได้จัดที่ กรุงเทพฯ จังหวัดศรีสะเกษ จังหวัดจันทบุรี จังหวัดพิษณุโลก จังหวัดสุรินทร์ และจังหวัดประจวบคีรีขันธ์

กองการสื่อมวลชน กรมสารนิเทศ กระทรวงการต่างประเทศ โทร. 643-5170 โทรสาร. 643-5169 E-mail : div0704@mfa.go.th--จบ--

-พห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ