กระทรวงการต่างประเทศ จัดงาน “กาชาด Pre-Sale” เพื่อหารายได้สบทบทุนสภากาชาดไทย

ข่าวต่างประเทศ Thursday November 26, 2009 14:57 —กระทรวงการต่างประเทศ

เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2552 นางจินตนา ภิรมย์ ภริยารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศเป็นประธานเปิดงาน “กาชาด Pre-Sale 2010” จัดโดยชมรมคู่สมรสข้าราชการกระทรวงการต่างประเทศ (ASOMFA)ประจำปี 2553 นำโดยนางอุมาพร ฟูตระกูล ภริยาปลัดกระทรวงการต่างประเทศ เพื่อหารายได้สมทบทุนสภากาชาดไทย โดยมีแขกรับเชิญซึ่งรวมถึงบรรดาภริยาเอกอัครราชทูตประเทศต่างๆ เข้าร่วมงานประมาณ 300 คน

นางจินตนา ภิรมย์ ภริยารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศกล่าวรายงานในพิธีเปิดฯ ว่า ชมรมคู่สมรสฯ ได้จัดงาน Pre-sale นับเป็นปีที่ 7 ติดต่อกันแล้ว ด้วยความร่วมแรงร่วมใจของของเหล่าสมาชิกชมรมคู่สมรสฯ และข้าราชการกระทรวงฯ โดยได้รับความร่วมมือสนับสนุนในการบริจาคสิ่งของต่างๆ เป็นอย่างดียิ่งจากสถาเอกอัครราชทูต

คณะทูตถาวรฯ สำนักงานการค้าฯ และสถานกงสุลใหญ่ของไทยในต่างประเทศทั่วโลก รวมทั้งข้าราชการและอดีตข้าราชการกระทรวงการต่างประเทศ เพื่อหารายได้สมทบสภากาชาดไทย ทั้งนี้ งาน Pre-sale ที่ผ่านมา ได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดียิ่ง และเป็นแหล่งรายได้สำคัญประการหนึ่งของร้านกาชาดกระทรวงการต่างประเทศ

งาน “Pre-Sale ร้านกาชาดกระทรวงการต่างประเทศ” เปิดจำหน่ายสินค้าระหว่างวันที่ 26-27 พฤศจิกายน 2552 ณ วิเทศสโมสร กระทรวงการต่างประเทศ

กองการสื่อมวลชน กรมสารนิเทศ กระทรวงการต่างประเทศ โทร. 643-5170 โทรสาร. 643-5169 E-mail : div0704@mfa.go.th--จบ--

-พห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ