ขอเชิญส่งภาพถ่าย รายงานข่าวหรือสารคดีเข้าประกวดในงาน Festival of Photos-Reportage-Documentary Film ที่กรุงฮานอย

ข่าวต่างประเทศ Tuesday August 24, 2010 07:09 —กระทรวงการต่างประเทศ

กระทรวงการต่างประเทศได้รับรายงานจากสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงฮานอย ว่า ที่ประชุมรัฐมนตรีสารนิเทศอาเซียน (ASEAN Ministers Responsible on Information) ครั้งที่ 10 ได้มีมติให้กระทรวงสารสนเทศและการสื่อสารของเวียดนาม จัดงาน Festival of Photos-Reportage-Documentary Film ภายใต้หัวข้อ “ASEAN Countries and People” ขึ้น ณ กรุงฮานอย เวียดนาม โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ ความเข้าใจและความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของประเทศสมาชิกอาเซียน อันจะนำไปสู่การสร้างประชาคมอาเซียน อีกทั้งยังเป็นการเฉลิมฉลองโอกาสที่เวียดนามดำรงตำแหน่งประธานอาเซียนในปีนี้ และการครบรอบ 15 ปีของการเข้าร่วมเป็นสมาชิกอาเซียนของเวียดนามด้วย

ในการนี้ ขอเชิญบุคคลสัญชาติไทย ทั้งรายบุคคลหรือกลุ่มบุคคล ส่งผลงานภาพถ่าย รายงานข่าวหรือสารคดี ภายใต้หัวข้อดังกล่าว โดยกรอกแบบฟอร์มลงทะเบียน (เอกสารแนบ) และผลงานต้องได้รับการรับรองจากสำนักการประชาสัมพันธ์ต่างประเทศ กรมประชาสัมพันธ์ โดยส่งผลงานไปที่ Center for Press and International Communication Co-operation (CPI) กระทรวงสารสนเทศและการสื่อสารเวียดนาม ภายในวันที่ 15 กันยายน 2553 ผู้ที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายจะได้รับเชิญไปร่วมงานประกาศผลในช่วงระหว่างการประชุมสุดยอดอาเซียนครั้งที่ 17 ณ กรุงฮานอย เวียดนาม ในวันที่ 20 ตุลาคม 2553 (รายละเอียดปรากฏตามเอกสารแนบด้านล่าง)

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับการประกวดฯ เพิ่มเติมได้ที่ สำนักการประชาสัมพันธ์ต่างประเทศ กรมประชาสัมพันธ์ หมายเลขโทรศัพท์ 0-2618-2377 หรือเว็บไซต์ของกระทรวงสารสนเทศและการสื่อสารของเวียดนาม http://mic.gov.vn

กองการสื่อมวลชน กรมสารนิเทศ กระทรวงการต่างประเทศ โทร. 643-5170 โทรสาร. 643-5169 E-mail : div0704@mfa.go.th--จบ--

-พห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ