สศค.ปรับโฉมทีมโฆษก

ข่าวเศรษฐกิจ Monday November 24, 2008 09:14 —กระทรวงการคลัง

นายสมชัย สัจจพงษ์ ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง เปิดเผยว่า สำนักงานเศรษฐกิจการคลัง (สศค.) ได้ปรับโฉมทีมโฆษก สศค.ใหม่ โดยมีนายเอกนิติ นิติทัณฑ์ประภาศ ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านเศรษฐกิจมหภาค เป็นโฆษกสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง เพื่อรองรับการทำงานของ สศค.ในการทำหน้าที่เสนอแนะนโยบายเศรษฐกิจด้านการคลังการเงิน ซึ่งการปรับโฉมทีมโฆษกครั้งนี้ จะเป็นการเพิ่มมิติการทำงานประชาสัมพันธ์ในเชิงรุกและการสื่อสาร

สองทางของ สศค.มากยิ่งขึ้น

นายสมชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า การดำเนินนโยบายเศรษฐกิจของกระทรวงการคลัง

เพื่อรับมือกับสภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบันที่ชะลอตัวลง ทำให้ สศค.ตระหนักถึงความสำคัญ

ในการแต่งตั้งทีมบุคลากรที่สามารถสื่อสารและสร้างความรู้ความเข้าเกี่ยวกับนโยบายและผลงานด้านเศรษฐกิจการคลังการเงิน ให้แก่กลุ่มเป้าหมายที่เป็นหน่วยงานในสังกัดกระทรวงการคลัง หน่วยงานราชการและรัฐวิสาหกิจที่เกี่ยวข้อง สถาบันการเงินเฉพาะกิจ นักธุรกิจ นักลงทุน นักวิชาการ อาจารย์มหาวิทยาลัย สื่อมวลชน รวมทั้งประชาชนทั่วไปทั้งในและต่างประเทศ

นายสมชัย มั่นใจว่าทีมโฆษก สศค.ซึ่งส่วนใหญ่เป็นข้าราชการรุ่นใหม่ที่มีบทบาทสำคัญในการดูแลนโยบายเศรษฐกิจด้านต่างๆ และเป็นผู้ที่มีมนุษยสัมพันธ์ดีจะสามารถดำเนินงานในเชิงรุก และเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารซึ่งจะทำให้กลุ่มเป้าหมายเข้าใจนโยบายและการทำงานของ สศค.และของกระทรวงการคลังได้มากขึ้น

--ข่าวสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง ฉบับที่ 31/2551 21 พฤศจิกายน 2551--


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ