สำนักงานสถิติแห่งชาติครบรอบ ๔๗ ปี ด้วยความมุ่งมั่น ยืนหยัด พัฒนา

ข่าวทั่วไป Monday June 7, 2010 14:55 —สำนักงานสถิติแห่งชาติ

วันที่ ๒๔ พฤษภาคม ๒๕๕๓

สำนักงานสถิติแห่งชาติ จัดทำบุญใหญ่ครบรอบวันคล้ายวันสถาปนา ปีที่ ๔๗ สักการะพระพรหมและถวายภัตตาหารแด่พระสงฆ์ โดยมีข้าราชการ พนักงานสถิติแห่งชาติ รวมทั้งข้าราชการเกษียณอายุ และในโอกาสนี้ได้มีพิธีมอบโล่และใบประกาศเกียรติคุณแก่ข้าราชการพลเรือนดีเด่น พ.ศ. ๒๕๕๒ และผู้ประพฤติตนชอบด้วยความซื่อสัตย์สุจริต พ.ศ.๒๕๕๓ โดยมีนางจีราวรรณ บุญเพิ่ม ผู้อำนวยการสำนักงานสถิติแห่งชาติ เป็นประธาน เมื่อวันที่ ๒๓ พฤษภาคม ๒๕๕๓ ณ สำนักงานสถิติแห่งชาติ อาคาร ศูนย์ราชการ ชั้น ๔

นางจีราวรรณ บุญเพิ่ม กล่าวว่า สำนักงานสถิติแห่งชาติเป็นหน่วยงานของรัฐ เป็นหน่วยงานสนับสนุนด้านข้อมูลเพื่อการพัฒนาประเทศ และเป็นที่น่าภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่วันนี้สำนักงานสถิติแห่งชาติได้จัดตั้งครบรอบ ๔๗ ปี ซึ่งเจ้าหน้าที่ของสำนักงานสถิติแห่งชาติได้มุ่งมั่นทำงานเพื่อประเทศชาติอย่างเต็มที และขอแสดงความยินดีอย่างยิ่งกับข้าราชการที่ได้รับรางวัลข้าราชการพลเรือนดีเด่น และรางวัลผู้ประพฤติตนชอบด้วยความซื่อสัตย์สุจริต เพราะถือเป็นข้าราชการชั้นแนวหน้า แต่ไม่ว่าจะอยู่ในระดับใดไม่ใช่สิ่งสำคัญ แต่สิ่งสำคัญคือความดีงาม ความมีน้ำใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ต่อผู้ร่วมงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา ผู้บังคับบัญชาหรือประชาชนทั่วไป ซึ่งเหล่านี้ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญยิ่งของข้าราชการที่ดี นางจีราวรรณ กล่าว

ร่วมฉลอง ๑๐๐ ปี สำมะโนประชากร ร่วมเป็นหนึ่งในจำนวนประชากรทั้งหมดในราชอาณาจักรไทย ๑ — ๓๑ กรกฎาคม ๒๕๕๓ พบกับเจ้าหน้าที่สำนักงานสถิติแห่งชาติพร้อมกันทั่วประเทศกลุ่มประชาสัมพันธ์ สำนักสถิติพยากรณ์

โทรศัพท์ ๐ ๒๑๔๓ ๑๓๒๐ โทรสาร ๐ ๒๑๔๓ ๘๑๓๑

ที่มา: สำนักงานสถิติแห่งชาติ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ