สศก.ระดมพลลงใต้จัดสัมมนาผลการปฏิบัติงานปี 52 และแนวทางการปฏิบัติงานปี 53

ข่าวทั่วไป Monday August 24, 2009 14:02 —สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร

สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตรเขต 8 สุราษฎร์ธานี เตรียมเปิดบ้านต้อนรับผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ สศก.จากส่วนกลางในการสัมมนาผลการปฏิบัติงานปี 52 และแนวทางการปฏิบัติงานปี 53 ปลายสิงหาคมนี้ เพื่อติดตามผลและเตรียมความพร้อมการปฏิบัติงานให้มีประสิทธิภาพสูงสุดต่อไป

นายมนตรี เมืองพรหม ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการเกษตรเขต 8 (สศข.8) จังหวัดสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตรได้มอบหมายให้สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตรเขต 8 เป็นเจ้าภาพจัดสัมมนาผลการปฏิบัติงาน ปี 2552 และแนวทางการปฏิบัติงาน ปี 2553 ในปลายเดือนสิงหาคม 2552 นี้ ณ โรงแรมไดมอนด์พลาซ่า อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อเป็นการติดตามผลและปัญหาอุปสรรคของการดำเนินงานในปีงบประมาณ 2552 และร่วมกันระดมความคิดเห็น ทบทวนการปฏิบัติงานประจำปี 2553 ให้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ เป้าประสงค์ และค่านิยมร่วมของสำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร พ.ศ. 2552 โดยมีเลขาธิการสำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร เป็นประธาน และมีผู้เข้าร่วมสัมมนาประกอบด้วย รองเลขาฯ ผู้เชี่ยวชาญ ผู้อำนวยการศูนย์/สำนัก/สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตรเขต 1-9 และผู้เกี่ยวข้องประมาณ 250 คน

ในการสัมมนาครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการให้นโยบายในการปฏิบัติงานของเลขาธิการสำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร การติดตามผลการดำเนินงานและปัญหาอุปสรรคของการดำเนินงานในปีงบประมาณ 2552 และเตรียมความพร้อมในการปฏิบัติงานตามแผนการปฏิบัติงานปี 2553 แล้ว ยังมีการเสวนา เรื่อง มุมมองสู่อนาคตของสำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร โดยมี นายเชน เทือกสุบรรณ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดสุราษฎร์ธานี นายพลเวท ท้าวมหาวงศ์ อดีตรองเลขาธิการฯ และนายณรงค์ ทองแท้ ผู้แทนเกษตรกร เป็นผู้อภิปรายและมี นายมณฑล เจียมเจริญ รองเลขาธิการฯ เป็นผู้ดำเนินการอภิปราย เพื่อจะได้ทราบทิศทางการดำเนินงานของสำนักงานเศรษฐกิจการเกษตรไปในทิศทางใดอีกด้วย นายมนตรี กล่าว

--สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร--

-พห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ