สศก.เปิดบ้านจัดงานฉลองครบรอบ 31 ปี แห่งความภาคภูมิใจ

ข่าวทั่วไป Friday March 19, 2010 11:43 —สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร

สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร จัดงานฉลองครบรอบ 31 ปี 24 มีนาคมนี้ พร้อมเปิดบ้านต้อนรับสื่อมวลชนทุกแขนงกับงานแถลงข่าวผลงานและสถานการณ์ที่สำคัญ เผยเตรียมพร้อมสำหรับการปฏิบัติงานด้าน การเกษตรตามนโยบายของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของเกษตรกรให้ดีขึ้น

สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตรได้รับการสถาปนาเป็นหน่วยงานระดับกรมในสังกัดกระทรวงเกษตรและ สหกรณ์ตั้งแต่ปี 2522โดยมีภารกิจหลักในการจัดทำและเสนอแนะนโยบาย มาตรการ และแผนพัฒนา การเกษตร จัดทำและเผยแพร่ข้อมูลสารสนเทศการเกษตร และศึกษาวิเคราะห์ วิจัยเศรษฐกิจการเกษตร ตลอดจนติดตามและประเมินผลการดำเนินงานของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ตลอด 31 ปี ที่ผ่านมา สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตรได้ปฏิบัติภารกิจ โดยยึดหลักวิชาการ และพัฒนาเครื่องมือทางเศรษฐศาสตร์และสถิติ ให้ทันสมัย อีกทั้งประสานและร่วมมือกับหน่วยงานภาคี เพื่อให้ได้ข้อมูลและผลงานที่ถูกต้อง แม่นยำ รวดเร็ว และเป็นเอกภาพ เพื่อกำหนดทิศทาง และผลักดันการพัฒนาการเกษตรของประเทศให้เป็นไปตามนโยบายของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ อันส่งผลให้เกษตรกรมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

ซึ่งเนื่องในโอกาสครบรอบวันคล้ายวันสถาปนาสำนักงานเศรษฐกิจการเกษตรในวันที่ 24 มีนาคม 2553 สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตรจึงได้จัดให้มีการแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน เกี่ยวกับผลการดำเนินงานของสำนักงานเศรษฐกิจการเกษตรในรอบปีที่ผ่านมา แนวทางการปฏิบัติงานในอนาคต และสถานการณ์ด้านเศรษฐกิจการเกษตรที่สำคัญ ในวันพุธที่ 24มีนาคม 2553 เวลา 10.45 น. ณ ห้องประชุมชูประกอบ ชั้น 8 อาคารสำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ถนนพหลโยธิน เขตจตุจักร กทม. โดยนายอภิชาต จงสกุล เลขาธิการสำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร พร้อมคณะผู้บริหาร จึงขอเรียนเชิญ สื่อมวลชนทุกแขนงเข้าร่วมงานแถลงข่าวและพบปะสังสรรค์ ตามกำหนดการดังกล่าว สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร โทร. 02-940-7240-1

--สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร--

-พห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ