ซุบซิบ ศิลปิน อาร์เอส

ข่าวทั่วไป Monday July 16, 2007 09:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.ค.--อาร์เอส
สองสาว โฟร์-มด มีเกมส์ตอบปัญหาชิงรางวัลมาให้แฟนๆได้ร่วมสนุกกันอีกแล้ว ซึ่งใครที่อยากจะร่วมสนุก ต้องดูมิวสิกฯเพลง “ไม่เจ็บไม่ถาม” กันก่อน เพราะจะมีคำถามซุกซ่อนอยู่ในนั้น โดยคำถามจะเปลี่ยนไปทุกวันเพื่อให้ผู้ที่เข้าตอบคำถามแข่งกันสะสมแต้ม ใครมีคะแนนมากที่สุดรับไปเลย walk talky สีสวย สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.youdumv.com หมดเขตวันที่ 31 ก.ค. นี้ ประกาศผลวันที่ 3 ส.ค. จ๊ะ
เห็นเป็นหญิงสาวคนเดียวในวงแฟนเพลงก็เลยเป็นห่วงว่า ฝ้าย นักร้องนำวง am fine (แอม ฟายน์) คงจะต้องโดนเพื่อนๆในวงนั้น ปล่อยมุขฮาๆบ่อยแน่ๆ แต่หารู้ไม่ว่าแฟนๆนั้นคิดผิดซะแล้วล่ะ เพราะไม่ว่า 3 หนุ่มจะยิงมุขอะไรไป ฝ้าย ก็ตอบกลับได้อย่างทันทีทันควัน!!! ได้รู้อย่างนี้แล้วแฟนๆที่ห่วง ฝ้าย ก็คงหายห่วงได้แล้วสินะ
เห็นหน้าตาออกจะไปทางเกาหลีอินเทรนด์ขนาดนี้ แต่ใครจะเชื่อล่ะว่าหนุ่มหน้าตี๋อย่าง แจ๊ค สมาชิกวง Nice 2 Meet u จะชอบทาน ยำไข่มดแดง สุดๆ เรียกว่าแค่ได้เห็นก็น้ำลายสอซะแล้ว!!! อ้าว...อย่างนี้ไม่รู้ว่าถ้าเจอสาวๆบ้าง แจ๊ค จะเป็นยังไงหนอ ไม่อยากจะคิดเลย???
ถือเป็นอัลบั้มที่ได้ปลดปล่อยอิสระในการทำงานอย่างเต็มที่จริงๆ สำหรับงานเพลงชุดที่ 3 ของ แดน-บีม เพราะในอัลบั้มนี้นอกจากทั้งคู่จะได้ออกไอเดียแทบจะทุกขั้นตอนการทำงานแล้ว แดน-บีม ยังได้รับมอบหมายให้ทำหน้าที่ Voice Director เองอีกด้วย ซึ่งหน้าที่นี้ก็ได้มาจากประสบการณ์การทำงานด้วยกันมานานก็เลยรู้แนวการร้องและประสานเสียงของแต่ละคน ซึ่ง แดน-บีม บอกว่าเป็นปลื้มและทุ่มเทให้กับทำหน้าที่นี้แบบเต็มที่ อย่างนี้แฟนๆต้องให้กำลังใจกันหน่อยล่ะ
เรียกโดนใจตั้งแต่เพลงแรกเลย สำหรับงานเพลงสนุกๆ “โก๋ฮ่างฮ่าง” ของ วิด ไฮเปอร์ ที่ตอนนี้ วิด ก็กำลังจะมีมิวสิกฯเพลงใหม่มาให้ชมกันแล้ว กับเพลงที่มีชื่อว่า “วิท’ลัย หลายใจ” ซึ่งแฟนๆที่ชื่นชอบเพลงนี้ก็ซ้อมร้องกันไปก่อน อีกไม่นานได้ดูมิวสิกฯ แน่นอน
นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักเพลง “ไปจบกับเขาก่อน” ของวงดนตรีน้องใหม่ “COMMON SENSE” (คอมมอน เซนส์) ที่หลายคนถูกใจนักหนากับเพลงโดนๆแบบนี้ ซึ่งหลายคนอาจจะยังไม่รู้กับที่มาของชื่อวงนี้ว่า กว่าที่จะลงตัวที่ชื่อ “COMMON SENSE” (คอมมอน เซนส์) กันได้ สมาชิกในวงต้องมานั่งคัดเลือกจากชื่อเป็นร้อยๆเลยเชียว!!! โอ้โห...ขนาดจะตั้งชื่อวงยังพิถีพิถันขนาดนี้ แล้วเรื่องของงานเพลงล่ะจะขนาดไหน
สมกับเป็นยุคเศรษฐกิจพอเพียงจริงๆ เพราะหลายๆคนที่เห็น 2 สาวพี่น้อง “เฟย์” และ “ฟาง” ก็จะงง ว่าทำไมถึงต้องซื้อเสื้อผ้าเหมือนกัน เพราะบางครั้ง “เฟย์” ใส่ แล้วอีกไม่กี่วัน “ฟาง” ก็ใส่ แต่คำตอบที่ได้คือ “ไม่ได้ซื้อเหมือนกัน แต่ใช้เหมือนกัน” สรุปคือ มีอยู่ตัวเดียว แต่แบ่งกันใส่นั่นแหละจ้ะ!!! เห็นอนาคต “เจ้าแม่ทะเล” คนใหม่แล้ว...

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ