เดอะเซ็นทรัล ทุ่ม 320 ล้านผุด “ติรติรา” คอนโดหรูสไตล์บูติค ใจกลางเมืองหัวหิน

ข่าวทั่วไป Monday February 5, 2007 15:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.พ.--ไมนด์ ทัช
เดอะเซ็นทรัล ทุ่ม 320 ล้านผุด “ติรติรา” คอนโดหรูสไตล์บูติค ใจกลางเมืองหัวหิน พร้อมโปรโมชั่น 50 ยูนิตฉลองเทศกาลตรุษจีน แถมเฟอร์นิเจอร์ครบชุด
กลุ่มพัฒนาอสังหาฯหัวหิน รวมตัวผุดคอนโดหรูสไตล์บูติค “ติรติรา” ย่านใจกลางเมือง หวังเจาะกลุ่มต่างชาติ คนในพื้นที่ และคนกรุงเทพฯ ซื้อเพื่อลงทุนรองรับการขยายตัวด้านเศรษฐกิจท่องเที่ยว พร้อมรับบริหารจัดหาผู้เช่าให้กับผู้ซื้อที่ต้องการปล่อยเช่าโดยการันตีผลตอบแทน 7%
นายปราโมทย์ ธัญญกุลสัจจา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอะเซ็นทรัล จำกัด เปิดเผยว่า ในขณะนี้ บริษัทฯ อยู่ระหว่างการเปิดจอง ซึ่งโครงการ “ติรติรา” เป็นคอนโดมิเนียมระดับหรูขนาด 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร บนพื้นที่กว่า 3 ไร่ ในเมืองหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ทำเลที่ตั้งอยู่ห่างจากตลาดโต้รุ่งเพียง 350 เมตร หรือเดินถึงเพียง 5 นาทีและห่างจากชายหาดหัวหิน 10 — 15 นาที ภายในโครงการประกอบด้วยห้องชุดจำนวน 162 ยูนิต แบ่งเป็นสตูดิโอจำนวน 48 ยูนิต , แบบ 1 ห้องนอนขนาด 44 ตร.ม. จำนวน 80 ยูนิต, แบบ 1 ห้องนอน Extra ขนาด 63 ตร.ม. จำนวน 14 ยูนิต และแบบ 2 ห้องนอน (A, B และ C) ขนาดตั้งแต่ 84 -93 ตร.ม. รวม 20 ยูนิต ด้วยมูลค่าการลงทุนกว่า 320 ล้านบาท
นอกจากนี้ ภายในโครงการยังพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สวน สระว่ายน้ำความยาวรวมกว่า 45 เมตร ห้องออกกำลังกาย ห้องซาวน่า อินเตอร์เน็ตความเร็วสูง และยามรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง โดยจุดเด่นของโครงการคือ การคมนาคมที่สะดวกเพราะอยู่ใกล้ตลาด โรงเรียน และธนาคาร จึงเป็นโครงการที่เหมาะกับการลงทุนเพื่อรองรับกับการขยายตัวทางเศรษฐกิจที่สูงมากของเมืองหัวหิน อันขยายผลมาจากธุรกิจการท่องเที่ยวที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเดินทางเข้ามาหัวหินปีละไม่ต่ำกว่า 200,000 คน
นายปราโมทย์กล่าวว่า ติรติรา ถือเป็นคอนโดมีเนียมแบบบูติคเพียงแห่งแรกและแห่งเดียวที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองหัวหิน โดยบริษัทฯ มีกลุ่มเป้าหมายเป็นนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ต้องการซื้อเพื่อพักผ่อนในวัยเกษียณ ซึ่งเข้ามาท่องเที่ยวในลักษณะ Long Stay นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังเจาะกลุ่มที่คนรุ่นใหม่วัยทำงาน และคนในพื้นที่ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นผู้มีกำลังซื้อและมีอาชีพเกี่ยวกับการท่องเที่ยว ตลอดจนกลุ่มลูกค้าจากกรุงเทพฯที่ไปทำงานในหัวหินด้วยเช่นกัน
“ก่อนดำเนินโครงการ เรามีการประเมินแล้วถึงความเป็นไปได้ของโครงการ เนื่องจาก ติรติรา มีความแตกต่างจากคู่แข่งโดยคอนโดมิเนียมในหัวหินทั้งหมดจะอยู่ติดชายหาดและมีราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตรประมาณ 80,000 บาท ขึ้นไป และมีแต่ห้องขนาดใหญ่ ในขณะที่เราเปิดจองในราคาเฉลี่ยเพียงตารางเมตรละ 53,000 บาท ซึ่งคุ้มค่ามากเมื่อเทียบกับทำเล คุณภาพของการก่อสร้าง การตกแต่ง รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทางโครงการมอบให้ อีกทั้งขนาดของห้องที่ไม่ใหญ่ ทำให้ราคาต่อยูนิตไม่แพงอันเป็นปัจจัยที่สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ง่ายกว่า ทั้งนี้เพราะผู้บริหาร ผู้ถือหุ้น และทีมงานต่างก็เป็นผู้เชี่ยวชาญธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่มีประสบการณ์จากการพัฒนาโครง การหมู่บ้านจัดสรรและธุรกิจวัสดุก่อสร้างมาก่อน จึงมองเห็นโอกาสในการพัฒนาที่ดินแปลงดังกล่าวซึ่งนับเป็นหนึ่งในที่ดินที่บริษัทฯ ได้รวบรวมไว้ในจำนวนหลายแปลงทำให้มีความได้เปรียบด้านต้นทุน” นายปราโมทย์กล่าวและให้รายละเอียดเพิ่มเติมว่า
ในช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา บริษัทฯได้เริ่มเปิดพรีเซลไปแล้ว โดยมียอดจองถึง ณ ปัจจุบันประมาณ 47 % ส่วนใหญ่จะเป็นลูกค้าจากต่างประเทศ โดยเฉพาะในกลุ่มยุโรป และในช่วงนี้บริษัทฯยังมีโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าที่จองช่วงเทศกาลตรุษจีนตลอดเดือนกุมภาพันธ์ด้วยการแถมเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และสำหรับลูกค้าที่ซื้อเพื่อการลงทุนในลักษณะปล่อยเช่ายังสามารถเลือกให้ทางโครงการบริหารงานหาผู้เช่าให้ได้ โดยบริษัทฯ มีการรับประกันผลตอบแทน 7 % สำหรับยูนิตที่ตกแต่งเรียบร้อยแล้ว
“ขณะนี้ เราดำเนินการแล้วเสร็จในส่วนของห้องตัวอย่าง ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมได้ทุกวัน โดยจะเริ่มการก่อสร้างในเดือนพฤษภาคม 2550 และคาดว่าจะแล้วเสร็จในเดือน ธันวาคม 2551 นอกจากนี้ บริษัทฯยังเตรียมผุดอีก 1 โครงการแถบเขาตะเกียบ ซึ่งอยู่ระหว่างการศึกษาความเป็นไปได้และรูปแบบที่จะตอบรับกับความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย” นายปราโมทย์กล่าวในที่สุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท ไมนด์ ทัช จำกัด - ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
สาวิตรี ปึงเจริญกุล (081 816 4598) หรือ
ชัชสรัล (ป้อม) เทียมวัน (089 443 6886)
โทร 02 689 2334 -5
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ