“ตุ๊ก วิมลเลขา” โชว์กึ๋นทนายผ่าน “ผู้หญิงถึงผู้หญิง” ทางช่อง 3

ข่าวบันเทิง Thursday March 1, 2007 16:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 มี.ค.--บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
นอกจากจะทำงานในวงการบันเทิงมาแล้ว “ตุ๊ก - วิมลเลขา ศิริชัยราวรรณ” ทนายความสาวเจ้าของฉายา “ทนายดารา” ยังได้เข้ามามีส่วนช่วยในเรื่องกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับผู้หญิงเป็นพิเศษในการแก้ปัญหา ไม่เพียงแต่ให้ความรู้เพียงอย่างเดียวเท่านั้น เธอยังมีข้อแนะนำเกล็ดเล็กเกล็ดน้อยมานำเสนอแก่ผู้ชมทางบ้าน ทุกวันพุธ — ศุกร์ ผ่านทางรายการ “ผู้หญิงถึงผู้หญิง” อีกด้วย
“ตุ๊ก — วิมลเลขา” ได้เข้ามาเพิ่มความเข้มข้นในส่วนของสาระกฎหมายเพื่อผู้หญิง ในรายการ “ผู้หญิงถึงผู้หญิง” ทางช่อง 3 ซึ่งทนายความสาวได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ในการมาให้ความรู้ผ่านรายการผู้หญิงถึงผู้หญิงนั้น เป็นการวิเคราะห์และนำเอามาประสบการณ์มาแก้ปัญหา เป็นเรื่องของกฎหมายซึ่งการทำงานตรงนี้เราต้องเตรียมตัวมาเหมือนกันเพราะส่วนมากแล้วเป็นการหยิบข่าวแบบสด ๆ มาพูดคุยกัน หรือตอนนี้สถานการณ์บ้านเราเป็นยังไงซึ่งนำจากประสบการณ์ในการทำงานมาใช้ ซึ่งจริง ๆ แล้วเวลาผู้หญิงเราคุยกันก็มักจะมีเรื่องต่าง ๆ เป็นการปรับลุคใหม่ ผู้หญิงสามารถที่จะดูแลตัวเองได้มากขึ้นก็เลยนำเอากฎหมายเข้ามารวม และปัญหาของผู้หญิงก็จะมีทั้งภายในบ้านและนอกบ้าน ทั้งก่อนแต่งงานและหลังแต่งงานต่างก็มีปัญหามากพอ ๆ กัน ซึ่งเราก็จะมาพูดในรายการผู้หญิงถึงผู้หญิง ซึ่งตรงนี้คิดว่าผู้หญิงน่าจะดูกันเป็นส่วนมากและเราก็สามารถช่วยคนได้หลายคนอีกด้วยไม่เฉพาะแต่ที่รับปรึกษาปัญหาเพียงอย่างเดียว”
สำหรับคุณผู้ชมท่านใดสนใจอยากมีความรู้เพิ่มเติมทางด้านกฎหมายโดยเฉพาะคุณผู้หญิง และถ้าหากมีข้อสงสัยในเรื่องใดก็สามารถเขียนมาสอบถามและรอฟังคำตอบได้ในรายการ “ผู้หญิงถึงผู้หญิง” ทุกจันทร์ - ศุกร์ เวลา 8.30 -10.25 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ