"เตอร์ — ป้อด — นุ่น" ร่วมรณรงค์เล่นน้ำสงกรานต์ บนความปลอดภัย

ข่าวท่องเที่ยว Monday April 2, 2007 10:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 เม.ย.--
เมื่อเร็วๆ นี้ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เผยโฉมงานฉลองเทศกาลสงกรานต์แนวใหม่สุดฮิปทุ่มงบประมาณกว่า 20 ล้านบาท เนรมิตลานกิจกรรมเซ็นทรัลเวิลด์สแควร์ สู่ City on the Beach กระตุ้นยอดนักท่องเที่ยว เพิ่มทางเลือกแห่งความสนุก สนับสนุนกรุงเทพฯ สู่เมืองหลวงในใจคนทั่วโลก เผยทีเด็ด 4 โซน เก๋ไม่ซ้ำใคร สร้างลานสาดน้ำท่ามกลางเสียงเพลงดนตรีสดจากคอนเสิร์ตแบนด์ดัง จัดวอลเล่ย์บอลชายหาด พร้อมกิจกรรมบันเทิงตลอด 5 วัน ระหว่างวันที่ 12 -16 เมษายน 2550 ณ ลานกิจกรรมเซ็นทรัลเวิลด์สแควร์
ทางด้าน 3 ดารานักแสดง และนักร้องชื่อดัง ปีเตอร์ ชัยนาม, ป๊อด ธนชัย อุชชิน และ นุ่น ศิรพันธ์ วัฒนจินดา เจ้าของผลงาน Sand Castle หรือปราสาทรายที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ ได้ฝากถึงมารยาทในการเล่นสงกรานต์ กับ 5 คอนเซปต์การเล่นน้ำสงกรานต์แนวใหม่ ได้แก่ “ไม่ล่วงเกินผู้หญิง ไม่ดื่มแอลกอฮอล์ ใช้น้ำสะอาด ไม่สาดเข้าตา และขับขี่อย่างปลอดภัย”
โดยเริ่มจาก “เตอร์” หรือ บุญทิ้ง พระเอกดังจากเรื่องพระนเรศวร เปิดเผยว่า “เทศกาลสงกรานต์เป็นประเพณีไทยอันเก่าแก่มานาน การเล่นน้ำสงกรานต์ควรเล่นอย่างให้เกียรติซึ่งกันและกัน ผู้ชายก็ไม่ควรคิดล่วงเกินผู้หญิง และไม่จำเป็นต้องสนุกสนานด้วยเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ อยากให้สนุกกับบรรยากาศของงาน กิจกรรมต่างๆ อย่างวอลเล่ย์บอล ชายหาด ปีนผาจำลอง และคอนเสิร์ตจากแบนด์ดังๆ ซึ่งแน่นอนว่า สงกรานต์ปีนี้ พบกับเตอร์ได้ที่งาน SUMMER FAVE 2007 ณ เซ็นทรัล เวิล์ดแน่นอนครับ”
ในขณะที่ “นุ่น ศิรพันธ์” นางเอกหน้าหวานจากภาพยนตร์เรื่องเพื่อนสนิท ให้ความเห็นถึงการเล่นน้ำสงกรานต์ว่าควรเล่นสงกรานต์อย่างมีมารยาท เลือกใช้น้ำที่สะอาด และเล่นอย่างนุ่มนวล ไม่สาดกันรุนแรงจนอาจเกิดอันตรายจากการเล่นน้ำสงกรานต์ได้ และที่สำคัญคือเรื่องของการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ อยากให้เพื่อนๆ สนุกสนานโดยไม่ต้องพึ่งพาแอลกอฮอลล์ เพราะจะทำให้ขาดสติได้ค่ะ
และฝากทิ้งท้ายกับอีกหนึ่งหนุ่ม เจ้าของผลงานอัลบัมดัง “ป๊อด โมเดิร์น ด๊อก” ที่ฝากข้อคิดว่า “ช่วงเทศกาลสงกรานต์อยากให้ระวังเรื่องของการขับขี่รถยนต์ ควรระมัดระวังเป็นพิเศษ และสงกรานต์ปีนี้ อยากให้เพื่อนๆ มาสนุกกับคอนเสริต์มันส์ๆ ของโมเดิร์น ด๊อก ได้ในวันที่ 16 เมษานี้ ณ เวที wet stage ลานเซ็นทรัล สแควร์ ครับ”
สำหรับคอนเซ็ปต์ผลงานสร้างสรรค์ปราสาททราย หนึ่งในไฮไลท์เด็ดของงาน SUMMER FAVE 2007 “เตอร์” ได้เปิดเผยถึงแนวคิดของผลงานปราสาททรายชุด Happiness ว่า “เตอร์ได้แรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ปราสาททราย ชุด Happiness ด้วยแนวคิดที่ว่าเรือใบคือความสุข เป็นการผจญภัย มีความฝัน และเตอร์ฝันที่จะเดินทางรอบโลกโดยการล่องเรือใบครับ” ส่วน “นุ่น ศิรพันธ์” เจ้าของปราสาททรายชุด ปราสาทเจ้าหญิง เล่าว่า แรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ปราสาททราย ชุด ปราสาทเจ้าหญิง มาจากความฝันที่สักวันหนึ่ง นุ่นอยากจัดงานแต่งงานของตัวเองในปราสาทหรู เหมือนนุ่นได้เป็นเจ้าหญิงในปราสาทและได้อยู่คู่กับเจ้าชายตลอดไปค่ะ” ในขณะที่ หนุ่ม ป๊อด เปิดเผยถึงคอนเซปต์สนุกๆ ที่มาแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ปราสาททราย ชุด Beauty on the Beach มาจากจินตนาการถึงความสุขว่าไปทะเลแล้วอยากเจอผีเสื้อสมุทร นางเงือก ปลาโลมา คือความงามบนหาดทราย สิ่งมีชีวิตในจินตนาการจากวรรณคดีไทยอันสวยงาม คงความเป็นไทย เช่น ผีเสื้อสมุทร นางเงือก”
พลาดไม่ได้ 12-16 เมษานี้ เตรียมพบกับความสุข ความบันเทิงจากกิจกรรมสนุกสนานมากมาย และคอนเสริต์เต็มรูปแบบบนเวที Wet Stage แห่งแรกในเมืองไทย ในงาน SUMMER FAVE 2007 ณ ลานเซ็นทรัล เวิล์ด สแควร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิล์ด สนุกสนานกับการเล่นน้ำสงกรานต์ที่ เวท แอนด์ ไวลด์ โซน (Wet & Wild Zone) โซนแห่งความชุ่มฉ่ำและสนุกสนาน ซึ่งจะเปิดให้มีการเล่นสาดน้ำสงกรานต์ ท่ามกลางความสนุกของเสียงดีเจ และคอนเสิร์ตจากศิลปินดัง บน Wet Stage แบบ Glass Box พร้อมด้วย Cat Walk ที่เหล่าศิลปินจะออกมาวาดลวดลายบนเวทีคอนเสิร์ตพร้อมมอบความชุ่มฉ่ำกับผู้ชม อาทิ โจอี้บอยและก้านคอคลับ, สิงห์เหนือเสือใต้, Buddha Bless, ใหม่ เจริญปุระ และแขกพิเศษ, วงซิลลี่ ฟูลส์, วงโปเตโต้, โมเดิร์น ด็อก และ ศิลปินน้องใหม่ วงคิดส์ อินเซน นำโดย แซม โชติบัณฑ์ ที่จะมาเผยโฉมให้เห็นพร้อมกันในงาน และกิจกรรมพิเศษกับ “การประกวด อุทัยทิพย์ เฟรชชี่ ไอดอลส์”
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ