ซัน ไมโครซิสเต็มส์ แต่งตั้งกรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทยคนใหม่

ข่าวทั่วไป Friday August 3, 2007 09:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ส.ค.--ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่น
ซัน ไมโครซิสเต็มส์ ประกาศแต่งตั้ง รัมภา มนูญศิลป์ ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซัน ไมโครซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด แทนนายแอนดรูว์ ลิม ซึ่งได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้อำนวยการส่วนงานขายภาครัฐ การศึกษา และสาธารณสุข ประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก ทั้งนี้ คุณรัมภาจะรับผิดชอบดูแลการขยายโอกาสทางธุรกิจ รวมทั้งส่งเสริมการเติบโตทางรายได้และส่วนแบ่งตลาดของบริษัทฯ
ก่อนหน้านี้ คุณรัมภาเคยดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายพัฒนาพันธมิตรและตลาด และตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของซัน ไมโครซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) โดยเป็นผู้มีบทบาทสำคัญในการส่งเสริมธุรกิจของซัน ด้วยแผนงานเชิงกลยุทธ์และความคิดริเริ่มใหม่ๆ เพื่อให้ลูกค้าและพันธมิตรได้รับประโยชน์และความพึงพอใจมากยิ่งขึ้น
นายไลโอเนล ลิม ประธานบริษัท ซัน ไมโครซิสเต็มส์ ประจำภูมิภาคเอเชียตอนใต้ และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า”คุณรัมภามีประสบการณ์ที่จะเป็นประโยชน์ต่อการปฏิบัติงานของทีมงาน และลูกค้าที่ต้องการเทคโนโลยีเพื่อเพิ่มพูนความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจ ผมจึงมั่นใจว่าซัน ไมโครซิสเต็มส์ ประเทศไทย จะเติบโตและแข็งแกร่งยิ่งขึ้นภายใต้การดูแลของคุณรัมภา”
เกี่ยวกับ ซัน ไมโครซิสเต็มส์
ภายใต้วิสัยทัศน์ “The Network Is The Computer” ผลักดันให้ซันมุ่งพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อขับเคลื่อนธุรกิจสำคัญๆ ของโลกอย่างต่อเนื่อง และปรัชญาสำคัญของซัน คือ การเชื่อมโยงนวัตกรรมใหม่และสร้างชุมชนแห่งการเรียนรู้ ซึ่งถือเป็นกระแสนำในโลกเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์แห่งอนาคต หรือที่เรียกว่า ยุคแห่งการมีส่วนร่วม (The Participation Age) ปัจจุบัน ซัน ไมโครซิสเต็มส์ (สัญลักษณ์หุ้นในตลาดหุ้นแนสแดก: SUNW) มีเครือข่ายครอบคลุมอยู่ในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซันได้ที่ http://sun.com หรือ http://sun.com.sg
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
คุณจันทพร นิยมปีติกุล
บริษัท ซัน ไมโครซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2344-6811
อีเมล์: Chantaporn.niyompeetikul@Sun.COM
คุณมรุต ทวีเพ็ชร / ฐาปนี นันทวิสัย
ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่น
โทร. 0-2610-2362, 0-2610-2372อีเมล์: Marut@dcconsultants.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ