ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ ส่งความสนุกสนานและเครื่องเล่นใหม่ เอาใจนักท่องเที่ยวรับซัมเมอร์

ข่าวท่องเที่ยว Thursday May 24, 2007 11:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ เตรียมนำประสบการณ์สนุกสนานหรรษาและเครื่องเล่นใหม่สุดประทับใจมามอบความสุขให้นักท่องเที่ยวและทุกคนในครอบครัวตลอดซัมเมอร์นี้ นักท่องเที่ยวที่มาเยือนฮ่องกง ดิสนีย์แลนจะได้พบกับ 3 ประสบการณ์ใหม่สุดประทับใจ ซึ่งจะทำให้สวนสนุกแห่งนี้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าตื่นเต้นและมหัศจรรย์มากที่สุดช่วงซัมเมอร์นี้ เริ่มตั้งแต่ผจญภัยและสัมผัสกับความน่าตื่นเต้นในดินแดนแห่งโจรสลัด ไพเรท เทคโอเว่อร์ ในแอดเวนเจอร์แลนด์ ต่อด้วยเครื่องเล่นใหม่แสนสนุก แอนนิเมชั่น อะคาเดมี และปิดท้ายด้วยขบวนพาเหรดชุดใหม่สุดตระการตา มิกกี้ส์ วอเทอร์เวิร์คส์
สำหรับไพเรท เทคโอเว่อร์ กิจกรรมบันเทิงสไตล์โจรสลัดแบบอินเตอร์แอคทีฟ ได้ถูกเนรมิตขึ้นที่ที่ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์เป็นครั้งแรก ซึ่งครอบคลุมพื้นที่เป็นบริเวณกว้างของสวนสนุก เพื่อร่วมฉลองการกลับมาอีกครั้งในภาคที่สามของภาพยนตร์ไตรภาคฟอร์มยักษ์ระดับบล็อคบัสเตอร์แห่งปีของดิสนีย์อย่างไพเรท ออฟ ดิ คาริบเบียน: ผจญภัยล่าโจรสลัดสุดขอบโลก (Pirates of the Caribbean: At World’s End)
ไฮไลท์ของไพเรท เทคโอเว่อร์ที่นักท่องเที่ยวทุกคนไม่ควรพลาด ได้แก่ ทดสอบความกล้าหาญของตัวเองเพื่อเรียนรู้การเป็นโจรสลัดกับไพเรท บูท แคมป์ของกัปตันแจ็ค สแปร์โรว์ ร่วมบรรเลงดนตรีอันไพเราะสไตล์โจรสลัดด้วยแผ่นไม้และช้อนกับกิจกรรมไพเรทส์ โพรเซสชั่น ผจญภัยบนเรือสำรวจล่องไปตามแม่น้ำผ่านป่าลึกลับที่เหล่าโจรสลัดพร้อมออกมาทักทายและทำให้คุณตกใจได้ทุกเวลากับจังเกิล ริเวอร์ ครูซ ไพเรท เทคโอเว่อร์
นอกจากนี้ กัปตันฮุคและสหายคนสนิทอย่างจระเข้ยักษ์ “ทิค ท็อก” รวมทั้งไพเรท มิกกี้, กรูฟฟี่ และพลูโต ก็จะมาพร้อมหน้ากันเพื่อรอถ่ายภาพร่วมกับนักท่องเที่ยวทุกคนด้วย ในขณะเดียวกัน นักท่องเที่ยวยังจะได้ เก็บภาพความประทับใจกับมุมถ่ายภาพที่จัดขึ้นมาเป็นพิเศษทั่วทั้งดินแดนแห่งโจรสลัดด้วย
ความสนุกสนานเหล่านี้ไม่ได้จำกัดอยู่ที่ไพเรท เทคโอเว่อร์เท่านั้น เพราะไพเรท เทคโอเว่อร์ในแอดเวนเจอร์แลนด์ เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของความตื่นเต้นในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งมาพร้อมกับประสบการณ์แปลกใหม่ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานสำหรับทุกคนในครอบครัว โดยสิ่งที่จะกล่าวถึงต่อไปนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของความหรรษาที่รอนักท่องเที่ยวทุกคนอยู่
ทักษะในเชิงความคิดสร้างสรรค์และการฝึกฝนจินตนาการกำลังจะเกิดขึ้น เมื่อฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ภูมิใจเสนอ แอนนิเมชั่น อะคาเดมี เครื่องเล่นแบบอินเตอร์แอคทีฟที่จะนำนักท่องเที่ยวทุกคนไปเยือนสตูดิโอที่สร้างสรรค์การ์ตูนแอนนิเมชั่น ซึ่งที่แห่งนี้ทุกคนสามารถเรียนรู้และวาดตัวการ์ตูนดิสนีย์ชื่อดังระดับโลกได้
ในบรรยากาศที่ผ่อนคลายและกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ของสตูดิโอแห่งนี้ ศิลปินของดิสนีย์จะมาโชว์ความมหัศจรรย์ที่อยู่เบื้องหลังการ์ตูนแอนนิเมชั่นของดิสนีย์ พร้อมเผยเคล็ดลับและเทคนิคในการวาดภาพให้นักท่องเที่ยวทุกคนได้ทราบ รวมทั้งศิลปินของดิสนีย์ยังจะให้คำแนะนำเกี่ยวกับหลักการสำคัญๆ ในการสร้างสรรค์ตัวการ์ตูนเพื่อที่จะก้าวไปเป็นศิลปินระดับมืออาชีพในอนาคตด้วย
นอกจากนี้ หนึ่งในหลายงานสร้างสรรค์ที่โด่งดังที่สุดในปัจจุบันของดิสนีย์ ครีเอทีฟ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ก็คือ ขบวนพาเหรดน้ำที่ได้ทำขึ้นมาเพื่อฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์โดยเฉพาะ โดยขบวนพาเหรดนี้มีชื่อว่ามิกกี้ส์ วอเทอร์เวิร์คส์ โดดเด่นด้วยหุ่นตัวการ์ตูนดิสนีย์พ่นสเปรย์น้ำ รถแห่สีสันสดใสมีชีวิตชีวา พร้อมด้วยคณะติดตามที่แต่งกายอย่างสวยงาม ซึ่งจะทำให้นักท่องเที่ยวทุกคนได้สดชื่นและเย็นฉ่ำกันทั่วหน้า ในขณะเดียวกันมิกกี้และเพื่อนๆ ยังจะมาร่วมสนุกสนานและสาธิตวิธีการทำสวนให้นักท่องเที่ยวทุกคนได้ชมกันทั่วบริเวณสวนสนุกด้วย ดังนั้น จึงไม่ต้องแปลกใจหากจะเห็นนักท่องเที่ยวถูกรดน้ำอย่างชุ่มฉ่ำ มีละอองน้ำพ่นใส่ และถูกบำรุงราวกับเป็นสวนสวยสักหนึ่ง
ทั้งนี้ แอนนิเมชั่น อะคาเดมี และมิกกี้ส์ วอเทอร์เวิร์คส์ จะเปิดให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสความมหัศจรรย์และความสนุกสนานในช่วงซัมเมอร์นี้
ข้อมูลเกี่ยวกับฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์
ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ รีสอร์ท ซึ่งตั้งอยู่บนเกาะลันเตาและสามารถมองไปเห็นชายหาดที่สวยงามของอ่าวเพนนีส์ ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 12 กันยายน 2548 โดยเป็นศูนย์รวมแห่งการพักผ่อนหย่อนใจและความบันเทิงอย่างครบครันระดับโลกสำหรับทุกคนในครอบครัว ที่พรั่งพร้อมไปด้วยความมหัศจรรย์ กิจกรรมการแสดงและสถานที่น่าสนใจต่างๆ ของดิสนีย์ โรงแรมสไตล์ดิสนีย์ 2 แห่ง คือ โรงแรมฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ (ขนาด 400 ห้อง) และโรงแรมดิสนีย์ ฮอลลีวู้ด (ขนาด 600 ห้อง) รวมทั้งยังมี “อินสไปเรชั่น เลค” ซึ่งเป็นสวนสาธารณะที่เต็มไปด้วยพันธุ์ไม้นานาชนิดขนาดราว 22 ไร่ และมีบริการเรือให้เช่าด้วย นอกจากนี้ ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ ยังเป็นบ้านของมิกกี้เม้าส์, สโนไวท์, สติสช์, โดนัลดั๊ก และเหล่าบรรดาการ์ตูนตัวโปรดของผู้คนทั่วโลกด้วย
หมายเหตุ: สำหรับสื่อมวลชนที่ต้องการค้นหาข่าวและภาพข่าวล่าสุดเกี่ยวกับฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ สามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ www.hongkongdisneyland.com/news
username: disney
password: magic
แถลงข่าวในนาม : ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ : สุรสา คล้ายอักษร ( surasa.khlaiaksorn@ogilvy.com )
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด โทร. 0 2205 6626

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ