ธนาคารกรุงศรีอยุธยาประกาศพร้อมความเป็นหนึ่งในผู้นำ Retail Banking เต็มรูปแบบในงาน Money Expo Korat 2007 ชูไฮไลท์สินเชื่อเคหะกรุงศรี ดอกเบี้ย 0% 3 เดือน และสินเชื่อบุคคลที่ทราบผลภายใน 1 วัน

ข่าวทั่วไป Tuesday February 6, 2007 09:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.พ.--ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)เชิญชวนประชาชนภาคตะวันออกเฉียงเหนือเยี่ยมชมบูธธนาคารใน Concept Entertainment Banking ในงาน Money Expo Korat 2007 พร้อมรับสิทธิพิเศษทางการเงินมากมาย เช่น สินเชื่อเคหะ ดอกเบี้ย 0% 3 เดือนแรก ทราบผลอนุมัติเบื้องต้นภายใน 5 วันทำการ สมัครบัตรเครดิตทราบผลอนุมัติภายในงาน พร้อมฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพโดยไม่มีเงื่อนไข และสินเชื่อบุคคลทราบผลภายใน 1 วัน พร้อมเปิด SMEs Clinic ให้คำปรึกษาด้วยผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับสินเชื่อ SMEs ทุกรูปแบบ และบริการการเงินอื่นๆ ครบ วงจร และยังได้ร่วมสนุก พร้อมรับของรางวัลมากมายจากศิลปินนักแสดง นักร้องตลอดงาน
นางชาลอต โทณวณิก ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านการตลาดและประชาสัมพันธ์องค์กร ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารกรุงศรีอยุธยาพร้อมประกาศตัวเป็นหนึ่งในผู้นำ Retail Banking ด้วยการให้ประชาชนในภาคตะวันออกเฉียงเหนือได้ใช้บริการผลิตภัณฑ์ทางการเงินพร้อมสิทธิพิเศษจึงได้นำบูธของธนาคารในแนวความคิด Entertainment Banking เข้าร่วมงาน Money Expo Korat 2007 พร้อมนำเสนอสิทธิพิเศษทางการเงินที่มอบเฉพาะในงานนี้เท่านั้นมาเสนอให้บริการ เช่น สินเชื่อเคหะที่คิดดอกเบี้ยในอัตรา 0% นานถึง 3 เดือน และ 4.25% ต่อปี ในเดือนที่ 4 - 12 หลังจากนั้นคิดดอกเบี้ยตามประกาศของธนาคาร พร้อมยกเว้นค่าธรรมเนียมการยื่นกู้ และประเมินราคา และพิเศษสุดด้วยการทราบผลอนุมัติเบื้องต้นภายใน 5 วันทำการสำหรับผู้ยื่นเอกสารครบภายในงานนี้ นอกจากนี้เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าทุกท่านได้รับสิทธิพิเศษทางดอกเบี้ยดังกล่าวธนาคารจึงเปิดโอกาสให้ผู้สนใจใช้บริการ สินเชื่อเคหะลงทะเบียนเพื่อรับคูปองใช้สิทธิ์ดังกล่าวโดยจะต้องยื่นกู้และจดจำนองภายใน31 มีนาคม 2550 นอกจากนี้ยังเปิดให้บริการสินเชื่อเคหะสำหรับอาคารพาณิชย์เป็นพิเศษเฉพาะงานนี้
ในส่วนของสินเชื่อบุคคล และบัตรเครดิต ธนาคารได้นำสินเชื่อบุคคลมาให้บริการอีกครั้งหลังจากที่ได้หยุดให้บริการไปในปี 2549 โดยจะเริ่มเปิดตัวในงานดังกล่าว พร้อมด้วยการทราบผลอนุมัติภายใน 1 วัน และบัตรเครดิตกรุงศรี จีอี หรือบัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า ที่จะทราบผลอนุมัติภายในงาน พร้อมรับสิทธิ์ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้า และรายปีตลอดชีพโดยไม่มีเงื่อนไข พร้อมรับของกำนัลพิเศษ และรวมถึงการร่วมลุ้นรับรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย และพิเศษสำหรับบัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า จะได้รับคูปองส่วนลด 5% เพื่อใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าในโฮมโปรอีกด้วย นอกจากนี้ยังได้นำบริการการเงินที่ครบวงจรอื่นๆ เช่น เงินฝากกรุงศรี ทีนพลัส บัตรกรุงศรี ATM 3 มิติ บัตรเดบิตกรุงศรี VISA Electron และบริการ Bancassurance เป็นต้น มาให้บริการในงานอีกด้วย
พร้อมกันนี้ยังได้เปิด SMEs Clinic เพื่อให้บริการคำปรึกษา และแนะนำในทุกๆ ด้านเกี่ยวกับบริการสินเชื่อ SMEs จากผู้เชี่ยวชาญ จึงขอเชิญชวนผู้สนใจเข้าเยี่ยมชมบูธ Entertainment Banking ในงาน Money Expo Korat 2007 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9-11 กุมภาพันธ์ 2550 ณ ห้อง MCC Hall ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์ โคราช เพื่อรับสิทธิพิเศษทางบริการการเงินที่ครบวงจร พร้อมร่วมสนุกและรับของรางวัลมากมายจากศิลปินนักร้อง นักแสดง เช่นศิลปินกลุ่ม AF2 และAF3 พร้อมด้วยดารานักแสดงจากช่อง 7 สีตลอดงานอีกด้วย นางชาลอตกล่าวในที่สุด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ