"อ้อย-กาญจนา" ลง "บ่วงรัก" พลิ้วสวมวิญญาณแม่ตัวจริงสุดเศร้า

ข่าวทั่วไป Monday September 5, 2005 14:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.ย.--เอ็กแซ็กท์
รับบทเป็นแม่ของนางเอกสาวหน้าใส "ฟาง-พิชญา ศรีเทพย์" และหนุ่มหล่อมาดเข้ม "ภูริ หิรัญพฤกษ์" ในละครเรื่อง "บ่วงรัก" ทางช่อง 5 สำหรับนักแสดงมากฝีมืออย่าง "อ้อย-กาญจนา จินดาวัฒน์" ที่ในชีวิตจริงก็มีทั้งลูกสาวและลูกชายวัยใกล้เคียงกับลูกๆ ในเรื่องพอดี เจ้าตัวจึงขอสวมวิญญาณแม่ในชีวิตจริงเล่นละครเสียเลย
"เรื่องนี้พี่รับบทเป็น "พรรณี" ค่ะ เป็นแม่ของพิณทอง (พิชญา ศรีเทพย์) และเพชรแท้ (ภูริ หิรัญพฤกษ์) มีอาชีพเป็นช่างเย็บผ้า ทำงานเลี้ยงลูกสองคน ได้เงินมาวันละนิดละหน่อย รายได้ก็ไม่ค่อยจะพอกับรายจ่าย แต่ทั้งลูกสาวและลูกชายต่างก็รักดีด้วยกันทั้งคู่ ครอบครัวเราจึงเป็นครอบครัวที่มีความสุขมาก ถึงแม้ว่าจะอดมื้อกินมื้อกันก็ตาม แต่วันหนึ่งเมื่อลูกสาวเราได้เข้าไปทำงานที่บริษัทของพระเอก (รัฐศาสตร์ กรสูต) ทุกอย่างก็เปลี่ยนไป กลายเป็นว่าครอบครัวของเราต้องเจอกับเรื่องแย่ ๆ มากมาย ทั้งลูกสาวโดนพระเอกกลั่นแกล้ง แล้วยังจะโดนแม่กับน้องของเขาตามด่าตามตบอีก ส่วนลูกชายนี่ยิ่งหนักเพราะโดนแกล้งถึงขั้นต้องหนีตำรวจหัวซุกหัวซุน ใช้ชีวิตแบบหลบ ๆ ซ่อน ๆ ตัวพี่ในเรื่องจึงต้องทุกข์ใจมาก ซึ่งปกติพี่ก็ใช้วิธีการทำความเข้าใจกับบท และสมมันออกมาว่าครอบครัวเราเป็นแบบนี้ และมีเรื่องราวเข้ามาในชีวิตลูก ๆ เราแบบนี้นะ แต่พอเอาเข้าจริง ๆ พี่ก็รู้สึกว่าอารมณ์มันยังไม่ถึง เหมือนกับว่ามันยังไม่ถึงที่สุด พี่จึงเปลี่ยนวิธีมาเป็นการใช้ความรู้สึกของตัวเองเข้ามาแทนที่ความรู้สึกของตัวละคร ด้วยการสมมติว่าเรื่องราวทั้งหมดนี้มันเกิดขึ้นกับลูกสาวและลูกชายของเราจริง ๆ แล้วเราจะรู้สึกอย่างไร ซึ่งก็ดีขึ้นนะ อาจจะเป็นเพราะลูก ๆ ของพี่เขาก็วัยใกล้เคียงกับลูก ๆ ในเรื่องด้วยมั้ง ทำให้พี่รู้สึกอินกับบทบาทและตัวละครนี้มากขึ้นเลยล่ะค่ะ"
ติดตามชมบทบาทการแสดงของนักแสดงมากฝีมือ "อ้อย-กาญจนา จินดาวัฒน์" ได้ในละครดราม่าเรื่อง "บ่วงรัก" ทุกวันพุธ-พฤหัส ทางช่อง 5 สองทุ่ม 15
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์
โทร. 02-669-8239-40
เกด PR 04-090-5494
น้ำ PR 09-145-6699
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ