ศูนย์เพื่อนใจวัยรุ่น ‘To Be Number One Friend Corner’ นำศิลปินนักร้อง นักแสดง จัดกิจกรรมสร้างสุขให้กับสมาชิกฯ ส่งเสริมเยาวชนคนรุ่นใหม่ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์

ข่าวทั่วไป Monday June 25, 2007 11:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 มิ.ย.--Be1 Communications
ศูนย์เพื่อนใจวัยรุ่น ‘To Be Number One Friend Corner’ นำศิลปินนักร้อง นักแสดง จัดกิจกรรมสร้างสุขให้กับสมาชิกฯ ส่งเสริมเยาวชนคนรุ่นใหม่ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์
ศูนย์เพื่อนใจวัยรุ่น To Be Number One Friend Corner สถานที่สำหรับเยาวชนและวัยรุ่น ได้มารวมกลุ่มกันใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ร่วมกิจกรรมที่สร้างสรรค์ในรูปแบบต่างๆ กัน เพื่อป้องกันปัญหายาเสพติด ตามแนวพระปณิธานในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ในการส่งเสริมเยาวชนคนรุ่นใหม่ให้ “เป็นที่หนึ่งได้โดยไม่พึ่งยาเสพติด”
กิจกรรมสร้างสุขของศูนย์เพื่อนใจวัยรุ่นในแต่ละครั้งที่จัดขึ้น ประกอบด้วยกิจกรรมทั้งทางด้านวิชาการ ศิลปะ การประดิษฐ์สิ่งของจากวัสดุต่างๆ ดนตรี การเต้น การแสดง กีฬา ที่ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดียิ่งจากนักแสดง อาทิ เปปเปอร์-รัฐศาสตร์ กรสูต พระเอกหนุ่มจากละครเรื่อง “มายาพิศวาส”, ศิรประภา (แอ้ม) สุขดำรง, ณัฐนันท์ (เอิร์ธ) คุณวัฒน์, อี้ - แทนคุณ จิตต์อิสระ พิธีกรชื่อดังจากรายการเกมอัจฉริยะ บี วัลลิภา โยคะกุล นักแสดงสาวที่กำลังจะมีผลงานละครลงจอทางช่อง 3 เรื่องลิขิตกามเทพ นักแสดงสาว นุ้ย เกศริน เอกธวัชกุล และอีกหลายท่าน ที่แวะเวียนกันมาช่วยถ่ายทอดความรู้ ทักษะ ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการแสดง ภาษา การเต้น เพื่อให้สมาชิกของศูนย์ฯ ได้เพิ่มพูนประสบการณ์ ใช้จินตนาการและความสามารถของตนเองได้อย่างเต็มที่ และที่สำคัญเป็นการส่งเสริมให้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ จะได้ไม่ไปข้องเกี่ยวกับยาเสพติดที่กำลังเป็นปัญหาในสังคมไทยอยู่ทุกวันนี้
ปัจจุบันศูนย์เพื่อนใจวัยรุ่น To Be Number One Friend Corner มีด้วยกัน 4 สาขาได้แก่ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต ศูนย์การค้าซีคอนสแควร์ ศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ และ ห้างสรรพสินค้าเดอะ มอลล์ บางแค หรือสามารถสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับตารางกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ (นุ้ย) เกศริน เอกธวัชกุล08 1567 1418 หรือ (เต้) เตวิช เต้พันธ์ 08 9002 2991
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
จิรเดช ธัชทองตระการ โทรศัพท์ 08 6822 6212
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ