“ยุทธศาสตร์ความรัก — Love Strategies กับญานิษาและโซเนีย” คุณพร้อมที่จะตกอยู่ในห้วงความรักหรือยัง

ข่าวทั่วไป Tuesday April 17, 2007 13:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 เม.ย.--RadioBangkok.net
คุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาความรักหรือเปล่า คุณสมหวังในรักหรือไม่ หรือแม้ว่าต้องพบกับความเศร้าและความเจ็บปวด คุณก็ยังอดรักไม่ได้ใช่ไหม รู้สึกสับสนแต่ก็สุดท้ายก็ยังคงรักใช่ไหม
ความรักเป็นเรื่องราวของหัวใจและความรู้สึก ความรักทำให้เราสุขเหลือล้น แต่บางทีก็ทำให้เราเศร้าเสียใจ ร้องไห้ฟูมฟาย บางทีทำให้เราโกรธ แย่งชิงต่อสู้ หึงหวงหน้ามืด แต่มันก็ยังคงเป็นสิ่งที่เกี่ยวข้องกับชีวิตของผู้ชายและผู้หญิงทุกๆ คน ธรรมชาติกำหนดมาให้มนุษย์ทุกคนเผชิญกับอารมณ์ความรู้สึกที่เรียกว่า “ความรัก” อารมณ์ที่เชื่อมโยงคนสองคน และใจสองใจให้เป็นหนึ่ง บางคนอาจจะโชคดีในเรื่องของความรัก หลายคนไม่ประสบความสำเร็จ อย่างไรก็ตามความรักยังคงมีอีกหลากหลายแง่มุมที่น่าตื่นเต้นและน่าค้นหา
เมื่อเร็วๆนี้ RadioBangkok.net สถานีวิทยุออนไลน์ภาษาอังกฤษอันดับหนึ่งของเอเชียได้เปิดตัวรายการใหม่ชื่อ “ยุทธศาสตร์ความรัก (Love Strategies)” ซึ่งจะเป็นการพูดคุยในหัวข้อต่างๆ เกี่ยวกับความรักและความสัมพันธ์ ทุกๆสัปดาห์ ผู้ดำเนินรายการญานิษา (Yanisa) และโซเนีย (Sonia) เดินทางไปตามสถานที่ต่างๆ ทั่วกรุงเทพฯ สัมภาษณ์และพูดคุยถึงเรื่องราวความสัมพันธ์มากมายที่เกี่ยวข้องกับชีวิตมนุษย์ทุกคน โดยไม่เลือกเชื้อชาติ ศาสนา และวัฒนธรรม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวของความสุขและความหวานปานช็อกโกแลตวันวาเลนไทน์ หรือเรื่องราวของอุปสรรคในความรักและความสัมพันธ์ รายการ “ยุทธศาสตร์ความรัก (Love Strategies)” นำเสนอแง่มุมต่างๆ ของความรักในหัวข้อที่แตกต่างกัน โดยไม่คำนึงเรื่องอายุ เพศ หรือที่มา และ ถ้าคุณคิดว่าการพูดคุยในหัวข้อเหล่านี้ทุกๆ สัปดาห์น่าสนใจ รายการ “ยุทธศาสตร์ความรัก (Love Strategies)” เป็นรายการสำหรับคุณโดยแท้จริง
ด้วยความแตกต่างทางเชื้อชาติและสัญชาติของญานิษาและโซเนีย กล่าวคือ ญานิษาเป็นตัวแทนจากทางตะวันตก และโซเนียจากทางตะวันออก รายการ “ยุทธศาสตร์ความรัก (Love Strategies)” จึงเป็นรายการเดียวที่นำเสนอเรื่องราวความรักในแง่มุม และแนวคิดที่หลายหลายจากตะวันตก และตะวันออก ให้กับผู้ฟังของ RadioBangkok.net ได้เพลินเพลินและนำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตจริง แต่ละสัปดาห์ ผู้ดำเนินรายการทั้งสองหยิบยกเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับความรักมาเป็นหัวข้อสนทนา และเชิญแขกรับเชิญผู้มีประสบการณ์ในเรื่องดังกล่าวมาพูดคุยกันในรายการ เพียงคลิกเดียวที่ www.RadioBangkok.net คุณก็จะรู้ว่าวิธีแก้ปัญหาเรื่องความรักมันไม่ยากเลย ถ้าคุณรู้จักใช้ยุทธศาสตร์ความรักในทางที่ถูกต้อง
อย่าพลาด รายการ “ยุทธศาสตร์ความรัก (Love Strategies)” ทาง RadioBangkok.net ทุกคืนวันจันทร์เวลา 20:00 ถึง 21:00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย
หากคุณพลาดโอกาสฟังรายการ “ยุทธศาสตร์ความรัก (Love Strategies)” คุณสามารถเข้าไปดาวน์โหลดมาฟังได้อีกครั้งที่ www.radiobangkok.net/pod/love .
เกี่ยวกับผู้ดำเนินรายการ
ญานิษา (Yanisa) หรือ คาริน ฟลิก (Karin Frick) เชื้อชาติสวิส ฝรั่งเศส ลักเซมเบิร์ก และฮังการี ปัจจุบันทำงานอยู่ในกรุงเทพในแวดวงประชาสัมพันธ์ เมื่อเร็วๆนี้ คาริน ได้เริ่มธุรกิจด้านประชาสัมพันธ์ของเธอเองชื่อ Midas Public Relations คารินเป็นผู้หนึ่งที่มีความรู้และความชำนาญเรื่องความสัมพันธ์โดยได้รับอิทธิพลมาจากการศึกษาทางสาขาจิตวิทยา จากเมืองสตาร์ทบรูก ประเทศฝรั่งเศส และคารินยังได้เข้าร่วมเวิร์คชอปหลายครั้ง ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นประเด็นของการสร้างความเข้าใจในความรักและความสัมพันธ์
โซเนีย (Sonia) หรือ โซเนีย บุญชนะสุกิจ (Sonia Boonchanasukit) เชื้อชาติอินเดียจีน เกิดและเติบโตในประเทศไทย และไปศึกษาต่อ ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา โซเนียเป็นคนรุ่นใหม่ไฟแรงที่สนใจสายงานอาชีพสื่อและนักหนังสือพิมพ์ โซเนียมีประสบการณ์เป็นผู้ช่วยบรรณาธิการ ของ East West Magazine แมกกาซีนระดับชาติของอเมริกา และยังเป็นนักข่าวและคอลัมนิสต์อิสระ ของ Valley India Times หนังสือพิมพ์ของเมืองฟีนิกซ์ในอเมริกา ซึ่งทั้งหมดนี้ทำให้โซเนียมีประสบการณ์หลายแง่มุมในเรื่องความแตกต่างทางวัฒนธรรม อันเป็นรากฐานสำคัญที่นำไปสู่มุมมองของความรักและความสัมพันธ์ในรูปแบบต่างๆ
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ RadioBangkok.net
RadioBangkok.net เป็นสถานีวิทยุออนไลน์ภาษาอังกฤษ ที่ออกอากาศเรื่องราว ข่าวสาร และดนตรีเพลงต่างๆ จากประเทศไทย RadioBangkok.net นำเสนอดนตรีที่เป็นการผสมผสานจากหลายยุค หลายสมัยที่เป็นที่ฮอตฮิตติดอันดับ มาสู่ผู้ฟังจากทั่วทุกมุมโลก RadioBangkok.net ยังได้ผลิตรายการข่าวท้องถิ่นของประเทศไทย และตามทันข่าวตลอดทุกวัน 24 ชั่วโมง ให้ผู้ฟังได้เข้าถึงประเทศไทยโดยแท้จริง RadioBangkok.net เป็นสถานีวิทยุออนไลน์ภาษาอังกฤษเพียงแห่งเดียวในเมืองไทย ที่นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับเมืองไทย และจากเมืองไทย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม เข้าไปดูที่ www.RadioBangkok.net .
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
วรรณทิพา ปทุมานนท์ (ฟาง)
ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์
RadioBangkok.net
โทรศัพท์ 08-9134-9029
อีเมล์ PR@RadioBangkok.net
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ