คิงส์ตันเทคโนโลยี เปิดตัว ValueRAM DDR2 DIMMs ขนาด 4 GB

ข่าวเทคโนโลยี Thursday January 25, 2007 12:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ม.ค.--คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์
คิงส์ตันเทคโนโลยี เปิดตัว ValueRAM DDR2 DIMMs ขนาด 4 GB โมดูล DDR2 ความจุสูงเพื่อสนับสนุนโพรเซสเซอร์ AMD Opteron พร้อมสนับสนุนเซิร์ฟเวอร์ระดับไฮเอ็นด์ประสิทธิภาพสูง
คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์ ผู้ผลิตเมโมรี่ชั้นนำของโลก ประกาศเปิดตัวโมดูล ValueRAM DDR2 Register ECC DIMM ความจุ 4 GB ความเร็ว 533 และ 667 MHz การเปิดตัวเมโมรีความจุสูงซึ่งมาพร้อมกับโพรเซสเซอร์ AMD Opteron เทคโนโลยีของตัวโพรเซสเซอร์ใหม่ล่าสุด และมาเธอร์บอร์ด TYAN ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการของตลาดเซิร์ฟเวอร์ระดับไฮเอ็นด์
มร.สก๊อต เชน รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจ เอเซีย แปซิฟิค บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์ กล่าวว่า เมโมรี่โมดูล DDR2 DIMM รุ่น 4GB ความเร็ว 533 และ 667 MHz รุ่นนี้ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการเมโมรี่ที่มีความจุงสูงสำหรับเซิร์ฟเวอร์ที่ใช้โพรเซสเซอร์ AMD Opteron และด้วยความร่วมมือกับ AMD และ TYAN ทำให้คิงส์ตันสามารถพัฒนาเซิร์ฟเวอร์คุณภาพสูงให้กับลูกค้าได้อย่างดี
ข้อดีในเรื่องความจุของคิงส์ตันที่ได้พัฒนาเพิ่มขึ้นในโมดูล ValueRAM DDR2 ขนาด 4 GB จะช่วยให้แอพพลิเคชั่นเซิร์ฟเวอร์ที่ใช้โพรเซสเซอร์ AMD Opteron สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อตอบสนองกับตลาดเซิร์ฟเวอร์/เวิร์คสเตชั่นที่เติบโตขึ้น โมดูลคุณภาพสูงจากคิงส์ตันจะช่วยเสริมประสิทธิภาพและคุณสมบัติด้านการประหยัดพลังงานของตัวโพรเซสเซอร์ AMD Opetron ที่ใช้สถาปัตยกรรมแบบ Direct Connect
มร. แดนิส ซู รองประธานฝ่ายขายและกาตลาดเวิล์ดไวด์ บริษัท TYAN “ความร่วมมือระหว่าง TYAN และคิงส์ตันทำให้เกิดผลสำเร็จในการพัฒนาคุณภาพและประสิทธิภาพของเมโมรี่เป็นอย่างมาก และมีความต้องการเมโมรี่ที่มีความจุและความเร็วสูง รวมถึงแอพพลิเคชั่นที่เสริมการทำงานให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้น และแอพพลิเคชั่นในส่วนคลัสเตอร์ ไบโอซายน์ และเวอร์ชัวไลท์ กำลังได้รับความนิยมมากขึ้น
เมโมรี่โมดูล ValueRAM DDR2 Registered ECC มีวางจำหนายในรุ่นความจุ 256 MB, 512 MB, 1 GB, 2 GB และ 4 GB โดยแต่ละโมดูลได้ผ่านการทดสอบการทำงาน 24 ชั่วโมงและการด้วยตา เมโมรี่ ValueRAM DDR2 มีอายุการรับประกันตลอดอายุการใช้งาน และได้รับการซัพพอร์ตทางเทคนิคโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย
คุณสมบัติของ ValueRAM 4 GB ความเร็ว 533 และ 667 MHz
ใช้ไฟ 1.8 โวลต์ ลดการใช้พลังงาน 50 เปอร์เซ็นต์ มีระบบกำจัดสัญญาณรบกวนภายในเมโมรี่ ช่วยป้องกันข้อผิดพลาดจากการส่งสัญญาณสะท้อนกลับ
เกี่ยวกับ TYAN
บริษัท TYAN คอมพิวเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ก่อตั้งในปี 1989 โดย ดร.ที ไซมอน ชาง เป็นผู้ออกแบบและผลิตผลิตภัณฑ์ด้านเซิร์ฟเวอร์/เวิร์คสเตชั่น X86 และ X86-64 ผลิตภัณฑ์ของบริษัทจะผ่าน OEM ตัวแทนจำหน่ายแบบวาร์, ซิสเต็มอินตริเกเตอร์ และ รีเซลเลอร์ทั่วโลก TYAN จะช่วนให้ลูกค้าเป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยีด้วยการจัดหาแอพพลิเคชั่นที่มีประสิทธิภาพ ไมว่าจะเป็นแอพพลิเคชั่นเซิร์ฟเวอร์ และโซลูชั่นสำหรับเซิร์ฟเวอร์และเวิร์คสเตชั่น เช่น CAD, DCC, E & P, Bio-Sciences และ HPC ข้อมูลเพีมเติมกรุณาชมเว็บไซด์ www.tyan.com
เกี่ยวกับคิงส์ตันเทคโนโลยีอิงค์
บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์ เป็นผู้พัฒนาและผลิตเมโมรี่รายใหญ่ที่สุดในโลก สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ผลิตภัณฑ์ของคิงส์ตันเป็นเมโมรี่ที่ใช้กับคอมพิวเตอร์เดสก์ท้อป, โน้ตบุ๊ค, เซิร์ฟเวอร์, เวิร์ค สเตชั่น, เลเซอร์พริ้นเตอร์, กล้องถ่ายรูปดิจิตอลและคอมพิวเตอร์ปาล์ม ท้อป นอกจากนั้น คิงส์ตันยังเป็น ผู้ผลิตโออีเอ็มให้กับบริษัทเซมิคอนดักเตอร์รายใหญ่มากกว่า 70 ประเทศและกว่า 3,000 บริษัททั่วโลก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.kingston.com/asia .
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ณัฎฐนาท เนตรนิยม
โทร. 0-2538-0934, 081-803-5690

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ