GSBC ตั้งเป้าขยายธุรกิจนิวมีเดีย ผ่านจอ SMART SCREEN 50,000 จอ ภายใน 3 ปี !!!

ข่าวทั่วไป Thursday February 22, 2007 13:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.พ.--พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง
บริษัท โกลบอล แซลเทลไลท์ บรอดคาสติ้ง คอร์ปเรชั่น จำกัด (GSBC) จัดงานแถลงข่าวประชุมผู้ถือหุ้น (GSBC) ทั่วทุกภูมิภาค ครั้งที่ 1 โดยมีตัวแทนผู้ร่วมทุนจากหลายประเทศเข้าร่วมประชุม โดยมุ่งเน้นการขยายฐานกลุ่มเป้าหมายและปรับกลยุทธ์การตลาดให้สอดคล้องกับเศรษฐกิจในปัจจุบัน จัดขึ้น ณ. ห้องบอลรูม ชั้น 7 โรงแรมแลนด์มาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยมีมร. โรนัล ฟรินทร์ (Mr. Ronald Flynn) ผู้ก่อตั้ง กลุ่มบริษัท GSBC เป็นประธานในงาน
นายนาวิน เหมรัชตานันต์ ประธานกรรมการบริษัท ยูพี แอล จำกัดและผู้บริหาร GSBC ประเทศไทย กล่าวว่า “ บริษัทตั้งเป้าหมายในการขยายตลาดจอ SMART SCREEN ให้ได้จำนวน 50,000 จอ ในอีก 3 ปีข้างหน้า ด้านทิศทางการตลาดของธุรกิจนิวมีเดีย ในปีนี้ข้างหน้าค่อนข้างจะสดใส สำหรับจอ SMART SCREEN ( GSM LCD ADVERTISING DISPLAY) เป็นการรวมเทคโนโลยีนิวมีเดียทั้งหมดไว้ในหนึ่งเดียว โดยการนำเสนอสื่อโฆษณาและข่าวสารที่เห็นทั้งภาพและเสียงอย่างสมบูรณ์แบบและทันสมัย สำหรับบริษัท ยูพีแอล มีหน้าที่ในการผลิต Content ต่างๆ ป้อนให้บริษัทเครือข่ายพันธมิตรทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นข่าวสาร บันเทิง นอกจากนี้ยังมีโครงการผลิตศิลปินทั้งไทย และต่างประเทศ และการผลิตภาพยนตร์ปีละ 2 เรื่อง ซึ่งอยู่ระหว่างดำเนินการสร้างโดยคาดว่าจะใช้งบลงทุนในการสร้างภาพยนตร์เฉลี่ยเรื่องละประมาณ 20-30 ล้านบาท
นอกจากนี้ บริษัทยูพีแอล ยังได้เซ็นสัญญากับบริษัทผลิตซอฟแวร์ในรูปแบบของ Interactive cncoder box จากประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นธุรกิจการให้บริการครอบคลุมทุกด้าน เช่น ดูหนังจากค่ายใหญ่ระดับโลกผ่าน VDO หมุนเวียนเฉลี่ย 100 เรื่องต่อเดือน เล่นเกมส์โปรด ดูทีวี ฟังวิทยุ ออนไลน์ ช้อปปิ้งสินค้าและของที่ระลึกต่างๆ ผ่านดิจิตอล ช้อปปิ้งแคตตาล็อก พร้อมอัพเดทข่าวสารเหตุการณ์ จากทั่วทุกมุมโลกได้อย่างรวดเร็วทันใจในพริบตา จึงถือเป็นการสร้างช่องทางธุรกิจนิวมีเดีย ให้ครอบคลุมในกลุ่มผู้บริโภคที่มีกำลังซื้อสูง โดยเฉพาะเครือข่ายศูนย์การค้า เครือข่ายค้าปลีก-ค้าส่ง เครือข่ายอาคารสำนักงาน เครื่อข่ายอาคารราชการ เครือข่ายท่าอากาศยาน-สถานีขนส่ง เครือข่ายสถานบันเทิง เครือข่ายธนาคาร เครือข่ายฟิตเนส เครือข่ายคอนโดที่พักอาศัย เป็นต้น ซึ่งคาดว่าโครงการทั้งหมดนี้จะทำให้บริษัทฯ มีรายได้โดยรวมเพิ่มขึ้นอีกไม่ต่ำกว่าปีละ หนึ่งพันล้านบาท
มร. โรนัล ฟรินทร์ (Mr. Ronald Flynn) ผู้ก่อตั้ง กลุ่มบริษัท GSBC กล่าวว่า “ GSBC มีเครือข่ายอยู่เกือบทั่วทุกมุมโลก โดยเฉพาะที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เยอรมัน และ ญี่ปุ่น บริษัท GSBC มีแนวโน้วการเติบโตอย่างมั่นคงมาโดยตลอด และได้เข้าไปอยู่ในตลาดหลักทรัพย์ของอเมริกาแล้วในนามของ Net Net Net TV. เป็นบริษัทแรก สำหรับประเทศไทย ในช่วงปีแรกนี้ได้ใช้เงินลงทุนประมาณ 30 ล้านเหรียญ และอีก 3 ปีข้างหน้า ตั้งเป้าที่จะขยาย รากฐาน GSBC ในประเทศไทย ให้แข็งแกร่งมากขึ้น ด้วยเงินลงทุนจำนวน 10,000 ล้านบาท ที่จะระดมทุนจากทุกมุมโลก โดยมุ่งขยายโครงสร้างของบริษัท GSBC และทำธุรกิจด้านนิวมีเดียครบวงจร ควบคู่ไปกับการดูแลงานโฆษณาประชาสัมพันธ์ ”
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
จุฑามาศ (จุ๊) 089-517-0936
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ