ไทยแอร์เอเชียแทรเวิล แฟร์ ครั้งที่ 2 “มหัศจรรย์สุดขอบฟ้า เที่ยวราคาประหยัด” คอนซูเมอร์แฟร์ที่ไม่ควรพลาด

ข่าวท่องเที่ยว Sunday May 20, 2007 12:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 พ.ค.--สายการบินไทยแอร์เอเชีย
สายการบินไทยแอร์เอเชีย รุกตลาดกระตุ้นการท่องเที่ยวช่วงโลว์ซีซัน เตรียมจัดงาน “ไทยแอร์เอเชีย แทรเวลแฟร์ ครั้งที่ 2” เปิดโอกาสให้ประชาชนได้เดินทางไปกับสายการบินไทยแอร์เอเชีย ด้วยบัตรโดยสารราคาเริ่มต้นที่ 9 บาท พร้อมด้วยแพ็คเกจท่องเที่ยวในราคาสุดคุ้ม ระหว่างวันที่ 24-27 พฤษภาคม 2550 นี้ ณ ห้องบอลรูม ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ หวังพิชิตยอดผู้โดยสารให้เกินร้อยละ 80 ในทุกเที่ยวบิน
สายการบินไทยแอร์เอเชีย พร้อมด้วยเหล่าพันธมิตร อาทิ ธนาคารกสิกรไทย แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) เอไอจี โรงแรมทั้งในประเทศและต่างประเทศ และบริษัทนำเที่ยว เตรียมพร้อมบุกตลาดการท่องเที่ยวอีกครั้ง หลังจากปีที่แล้วได้ประเดิมเป็นสายการบินราคาประหยัดรายแรกที่จัดงานแฟร์ของตนเอง ซึ่งได้รับความนิยมจากประชาชนผู้สนใจอย่างล้นหลาม และในปีนี้เพื่อให้ประชาชนทั่วไปได้มีโอกาสขึ้นเครื่องบินในราคาประหยัด ลูกค้าที่มาเดินในงาน สามารถพบกับบัตรโดยสารเครื่องบินราคา 9 บาท พร้อมด้วยแพ็คเกจราคาประหยัด ให้ได้เลือกจับจ่ายเพื่อการท่องเที่ยวกันได้ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ
นายทัศพล แบแลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยแอร์เอเชีย ได้กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า “หลังจากที่การจัดงานในปีที่แล้วประสบความสำเร็จอย่างงดงาม ปีนี้เราจึงกำหนดให้มีการจัดงานต่อเนื่องเป็นปีที่สอง เพื่อสร้างความสุขให้กับลูกค้าประจำ หรือลูกค้าใหม่ที่มีความต้องการจะเดินทางด้วยเครื่องบิน สามารถไปเที่ยว หรือไปทำธุรกิจในที่ต่างๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศได้ในราคาที่ประหยัดจริงๆ ทั้งนี้ได้ผนึกกำลังกับเหล่าพันธมิตร ซึ่งต่างพร้อมให้ความร่วมมือ นำแพ็คเกจมาเสนอขายในราคาที่ถูกกว่าราคาท้องตลาด มาจำหน่ายเป็นพิเศษเฉพาะในงานของสายการบินไทยแอร์เอเชียในครั้งนี้เท่านั้น”
“ในปีนี้ทุ่มงบลงทุนด้านการตลาดเป็นสองเท่าจากปีที่แล้ว และได้จัดเตรียมเครื่องคอมพิวเตอร์ที่จะใช้ในการสำรองที่นั่งไว้ถึง 60 เครื่อง จากเดิม 30 เครื่องเมื่อปีที่แล้ว เนื่องจากคาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานประมาณ 150,000 คน ทั้งนี้หลังเสร็จสิ้นงานเราคาดว่าจะสามารถสร้างยอดขายได้เป็นสองเท่าของปีที่แล้ว และคาดว่าจะได้จำนวนผู้โดยสารอย่างน้อยร้อยละ 80 ในทุกเที่ยวบิน” นายทัศพล กล่าวเพิ่มเติม
ผู้สนใจเข้าชมงาน สามารถพบกับบัตรโดยสารของสายการบินไทยแอร์เอเชียได้ในราคาเริ่มต้นที่ 9 บาท (ไม่รวมค่าภาษีและธรรมเนียมต่างๆ) ซึ่งสามารถเลือกช่วงเวลาเดินทางได้ตั้งแต่ 5 มิถุนายน — 27 กันยายน 2550 และราคาเริ่มต้นที่ 99 และ 399 บาท ซึ่งเดินทางได้ตั้งแต่ 5 มิถุนายน 2550— 29 มีนาคม 2551 ทั้งผู้ที่ต้องการจะสำรองที่นั่งในงานนี้ควรวางแผนเตรียมการเดินทางล่วงหน้า เตรียมชื่อ นามสกุล หมายเลขหนังสือเดินทางของผู้เดินทาง เที่ยวบินที่ต้องการ และวันเวลาในการเดินทาง เพื่อความสะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น ซึ่งผู้ที่สำรองที่นั่งภายในงานนี้ สามารถนำบัตรโดยสารไปแลกรับส่วนลดสูงสุดถึง 500 บาท จากโรงแรมและตัวแทนการท่องเที่ยวที่อยู่ในงาน
ภายในงานวันที่ 24-27 พฤษภาคม 2550 นี้ ณ ห้องบอลรูม ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ นอกจากจะมีตัวแทนการท่องเที่ยวด้านการท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศจำนวน 62 บู๊ท และการแสดงที่น่าสนใจจากสยามนิรมิตร หุ่นละครเล็กนาฏยศาลา การแสดงทอล์กโชว์แล้ว แอลจียังมาจัดจำหน่ายสินค้าในราคาพิเศษ เพิ่มส่วนลดอีก 500 บาทสำหรับผู้ที่สำรองที่นั่งภายในงาน และธนาคารกสิกรไทยจะมารับสมัครบัตรเครดิตพร้อมโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะในงานเท่านั้น และสำหรับผู้ที่ซื้อบริการ Thai AirAsia GoInsure มีสิทธิ์ลุ้นไปเชียร์ทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดติดของสนาม ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย
สายการบินไทยแอร์เอเชียเป็นสายการบินราคาประหยัดเพียงรายเดียวที่ให้บริการเส้นทางในและต่างประเทศจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ ให้บริการด้วยเครื่องบินแบบโบอิ้ง 737-300 ขนาด 148 ที่นั่ง ซึ่งปัจจุบันมีเครื่องบิน 13 ลำ พร้อมให้บริการในประเทศ 10 เส้นทาง ได้แก่ กรุงเทพฯ เชียงใหม่ เชียงราย อุบลราชธานี อุดรธานี หาดใหญ่ ภูเก็ต นราธิวาส กระบี่ สุราษฎร์ธานี และอีก 9เส้นทางในต่างประเทศได้แก่ สิงคโปร์ มาเก๊า เซียะเหมิน ปีนัง โคตาคินาบาลู กัวลาลัมเปอร์ ฮานอย พนมเปญ ลังกาวี และเร็วๆ นี้ เตรียมพบกับ เซินเจิ้น
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ www.airasia.com หรือศูนย์บริการลูกค้า (Call Centre) ที่หมายเลข 0-2515-9999 ตลอดจนเคาน์เตอร์จำหน่ายบัตรโดยสารของสายการบินไทยแอร์เอเชียในสนามบินที่เป็นจุดหมายปลายทางทุกแห่ง รวมทั้งใน เทสโก้ โลตัส ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
สุธางศุ์รัตน์ สุบรรณรักษ์, บุณิกา ศุภมาตย์ โทร 0-2791-4500

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ