กฟผ.เปิดเวทีเฟ้นหาสุดยอดนักแอนนิเมชั่น ในโครงการ “สายส่งไฟฟ้า เส้นทางพลังงานของเรา” “EGAT Young Creative Awards”

ข่าวทั่วไป Wednesday August 15, 2007 13:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ส.ค.--เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์
การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย(กฟผ.) เล็งเห็นความสำคัญของการเปิดโอกาสให้เด็กและเยาวชนได้แสดงความรู้ความสามารถ ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ในการเป็นส่วนหนึ่งของการดูแลรักษาสายส่งไฟฟ้า ผ่านการจัดกิจกรรมประกวดแนวความคิดการผลิตสกู๊ปแอนนิเมชั่น ในโครงการประกวดผลิตสกู๊ปแอนนิเมชั่น เรื่อง “สายส่งไฟฟ้า เส้นทางพลังงานของเรา”
“EGAT Young Creative Awards” เพื่อกระตุ้นให้เด็กและเยาวชน รวมทั้งประชาชนทั่วไปตระหนักถึงความสำคัญและให้ความร่วมมือในการดูแลรักษาสายส่งไฟฟ้าอันเป็นสมบัติของชาติเพื่อให้เกิดความมั่นคงในระบบไฟฟ้าของประเทศ
โดยได้เปิดตัวโครงการ “สายส่งไฟฟ้า เส้นทางพลังงานของเรา” ขึ้นเมื่อเร็วๆนี้โดยมี นายจำนงค์ วงศ์สว่าง รองผู้ว่าการระบบส่ง การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยผู้เชี่ยวชาญเทคโนโลยีการผลิตแอนนิเมชั่นระดับประเทศ รศ. ดร. กฤษมันต์ วัฒนารงค์ หัวหน้าภาควิชาครุศาสตร์เทคโนโลยี คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ และดร. วัลลภา พิมพ์ทอง ผู้อำนวยการโครงการ ผลิตภาพยนตร์แอนนิเมชั่น เรื่อง ประวัติพระพุทธเจ้า ให้เกียรติมาเผยแพร่ความรู้เฉพาะทางให้แก่นิสิตนักศึกษาที่สนใจร่วมโครงการ
นักศึกษาที่สนใจสามารถส่งแนวการผลิตสกู๊ปแอนนิเมชั่น (Treatment) ร่างสคริปท์ ความยาวไม่เกิน 3- 5 นาที รวมถึงแนวทางในการนำสื่อประชาสัมพันธ์ชิ้นนี้ไปเผยแพร่ยังกลุ่มเป้าหมาย ในหัวข้อ “สายส่งไฟฟ้า เส้นทางพลังงานของเรา” เพื่อให้คณะกรรมการได้พิจารณาประกอบการตัดสิน โดยผู้สมัครต้องเป็นนิสิตนักศึกษา หรือนักเรียนอาชีวะของสถาบันการศึกษาต่างๆ ทั่วประเทศ โดยนำเสนอผลงานในลักษณะกลุ่ม โดยมีสมาชิกในกลุ่มไม่เกิน กลุ่มละ 5 คน และผู้สมัครต้องไม่เคยสังกัดบริษัทผลิตภาพยนตร์ ผลิตข่าว หรือมีผลงานการผลิตกับหน่วยงานใด หรือบริษัทผู้ผลิตใดมาก่อน โดยสามารถส่งหลักฐานพร้อมใบสมัคร พร้อมทั้งผลงานตามที่กำหนด ได้ทางไปรษณีย์ หรือส่งด้วยตนเองที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เจดับบลิวที เลขที่ 591 อาคาร ยูบีซี 2 ชั้น 21 ถนนสุขุมวิท ซอย 33 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 ก่อนวันที่ 3 กันยายน 2550 โทรศัพท์สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2204-8550 หรือ 081-813-4429

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ