“เอ.จี ฯ” ประเดิมปีหมูเตรียม “ยังไงก็รัก” หนังคอมมาดี้ แนวรักสมานฉันท์ลงจอ

ข่าวทั่วไป Friday January 19, 2007 13:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ม.ค.--เอ.จี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
บ้านหนังหลังเล็ก แต่ใจใหญ่อย่าง “เอ.จี เอ็นเตอร์เทนเมนต์” ภายใต้การกุมบังเหียนของ “เฮียสมศักดิ์ ทรงธรรมากุล” เตรียมภาพยนตร์แนวรักสมานฉันท์ ขำขำน้ำตาเล็ด เรื่อง “ยังไงก็รัก” 7 Days To Leave My Wife ผลงานการกำกับของ “ต่อพงศ์ ตันกำแหง” ลงจอฉาย หลังแอบซุ่มถ่ายทำแบบเงียบๆอยู่นาน โดยครั้งนี้จะเป็นการกลับมาโลดแล่นทางการแสดงบนแผ่นฟิล์มอีกครั้งของ “ไก่ — สมพล ปิยะพงศ์สิริ” หลังห่างหายจากหนังไทยไปร่วม 10 ปี กลับมาครั้งนี้ในแบบฉบับอาตี๋ลุคเฉิ่ม และครั้งแรกบนจอเงินของนักแสดงมากฝีมือ “กิ๊ก — สุวัจนี ไชยมุสิก” ในบทบาทที่เกินความคาดหมาย เรียกว่าเป็นการโคจรมาพบกันครั้งแรกของทั้งสองคนบนโลกเซลลูลอยด์ งานนี้ “ไก่ — สมพล” หนึ่งในนักแสดงของเรื่อง เปิดเผยว่า...
“ครั้งแรกที่ทางทีมงานโทรมาหา บอกว่าอยากให้เราเล่นหนังใหญ่ให้ เราก็ถามกลับไปว่า เล่นเป็นอะไร ทางพี่ต่อ (ต่อพงศ์ ตันกำแหง) ผู้กำกับของเรื่องก็บอกว่า เล่นเป็นพระเอกเลยนะ หนังเป็นแนวโรแมนติก คอมเมดี้ พร้อมแอบดราม่าเล็ก ๆ เราก็รู้สึกได้ทันทีว่า มันไม่ธรรมดาแน่นอน ที่คิดจะให้เราเป็นพระเอก แสดงว่าเค้าคงต้องการพระเอกที่หน้าตาดูดีมาก ๆ ถึงเลือกเรา (หัวเราะ) คือจริง ๆ แล้ว ในใจก็กระหยิ่มยิ้มย่อง ผสมกับตื่นเต้นไปด้วยนะ เพราะตัวเองก็ไม่ได้เล่นหนังมานานมากแล้ว หลังจากที่เล่นเรื่อง สติแตกสุดขั้วโลก เมื่อ 10 กว่าปีที่ผ่านมาแล้วครับ ตั้งแต่สมัยปี 2538 แล้วอ่ะ พอมาเรื่องยังไงก็รักนี่ ก็รู้สึกประหม่าเล็กน้อย — ปานกลาง — มาก และมากที่สุดครับ เพราะอย่างที่บอกว่า ห่างจากการเล่นหนังไปนานแล้ว แถมหนังเรื่องนี้ เรายังต้องเล่นประกบกับนางเอกถึง 2 คนอีกด้วย ก็รู้สึกสงสารผู้กำกับ และคนดูเหมือนกันครับ (ฮา...)”
“จริง ๆ แล้วรู้สึกแปลก ๆ นะครับ ประกบ 2 นางเอก 2 คาแร็คเตอร์ คนหนึ่งไม่ต้องพูดถึง ฝีไม้ลายมือการแสดงระดับอาจารย์เรียกพี่เลยครับ ถึงแม้ว่าเธอจะห่างหายจากการแสดงไปนาน แต่ฝีมือ และคุณภาพไม่เคยตกเลยครับ แต่ทว่า...ผู้หญิงคนนี้น่ากลัวมาก ๆ ไฝเบ้อเร่อเลย คุณกิ๊ก สุวัจนี ครับ ในเรื่องดูจากหน้าตา ดูจากไฝแล้วนะ...บรื๋อ ! ขนลุกครับ...แต่ไหน ๆ ก็ไหน ๆ เสี่ยงก็ต้องเสี่ยงครับ ต้องคอยระวังตัวแบบสุด ๆ จะหลุดขำมั๊ย อะไรมั๊ย ซึ่งวันที่เข้าฉากกับกิ๊กครั้งแรก ก็หลุดกันไปเยอะมากครับ ฮากันน้ำตาเล็ดน้ำตาไหล ประมาณ 10 กว่าเทคได้ครับท่าน กว่าจะผ่านไปได้ก็สมบุกสมบันพอสมควรทีเดียว กิ๊กเค้าทุ่มเทกับหนังเรื่องนี้มาก ๆ ครับ ถือเป็นเรื่องที่ดีในแง่ของการทำงานครับ”
“อีกคนสวยเซ็กซี่เลย น้องโบว์ เบญจวรรณ อาร์ตเนอร์ นางเอกใหม่สาวสวยมาก ๆ วัย 19ปี ลูกครึ่งไทย — เยอรมัน แต่พูดไทยได้ชัดแจ๋ว ตัวจริงน้องเค้าไม่ได้ดูเป็นสาวเซ็กซี่เลย ดูเป็นคนน่ารักมากกว่า เจอครั้งแรกก็รู้สึกว่า เออ...เด็กคนนี้ถูกชะตาดี น่าจะร่วมงานกันได้อย่างสบายใจ ซึ่งก็เป็นอย่างงั้นจริง ๆ ครับ ซึ่งพอได้ร่วมงานกันแล้ว น้องเค้าน่ารักอย่างที่คิดไว้จริง ๆ ครับ อัธยาศัยดี ด้านฝีมือการแสดง ก็ถือว่าเป็นดารานักแสดงใหม่ที่ฝีมือไม่ใช่เล่นเลย นี่ขนาดเป็นเรื่องแรกของเค้า แถมบทแบบว่ายากมาก ๆ อีกต่างหาก แต่น้องเค้าก็ทำได้ดีเลยทีเดียวครับ”
“ยังไงก็อดใจรอดูกันนะครับ กับหนังเรื่อง “ยังไงก็รัก” 7 Days To Leave My Wife ทุกโรงภาพยนตร์ชั้นนำทั่วประเทศ เร็วๆนี้แน่นอนครับ”
ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัทเอ.จี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
คุณน้ำ (089 - 1456699)
คุณหว่าหวา (081 - 4132229)
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ภาพยนตร์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ