“Boonthavorn Tile Expo” มหกรรมกระเบื้องบุญถาวรลดสูงสุดถึง 70% พร้อมกิจกรรมตลอดแคมเปญ 16 มิ.ย. — 31 ก.ค.นี้

ข่าวทั่วไป Thursday June 21, 2007 14:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มิ.ย.--จี คอมมิวนิเคชั่นส
คนรักบ้าน ห้ามพลาด!! บุญถาวร ศูนย์รวมห้องน้ำ ห้องครัว หินอ่อน และหินแกรนิต จัดแคมเปญ “Boonthavorn Tile Expo” หรือ “มหกรรมกระเบื้องบุญถาวร” ระหว่างวันที่16 มิถุนายน ถึง 31 กรกฎาคม 2550 ที่บุญถาวร ทั้ง 5 สาขา ได้แก่ รัชดา รังสิต ปิ่นเกล้า ธนบุรี-ปากท่อ และสุวรรณภูมิ เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำด้านกระเบื้องที่ใหญ่และทันสมัยที่สุดยังเป็นการตอบแทนลูกค้าด้วยการลดราคา สูงสุด 70% กับรายการกระเบื้องที่ยกขบวนกันมาให้จับจองกว่า 20,000 รายการ รีบด่วน งานนี้ของมีจำนวนจำกัด
นอกจากนี้ ยังจัดนิทรรศการสุดเก๋ ให้ความรู้เรื่องกระเบื้องและแนวคิดเชิงสร้างสรรค์ในการนำไปใช้ ณ สาขารัชดา ปิ่นเกล้า และสุวรรณภูมิ โดยแบ่งเป็น 3 ส่วน ได้แก่ Tile History เป็นนิทรรศการเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ของกระเบื้อง ทั้งของโลกและของไทย ที่มีตำนานมากว่า 4,000 ปีก่อน โดยได้รวบรวมเนื้อหาพร้อมทั้งรูปภาพ โบราณสถานที่ถูกตกแต่งด้วยกระเบื้องที่สวยงามในแต่ละยุคสมัยได้อย่างครบถ้วนในแบบที่ไม่สามารถรับชมได้จากที่ไหน ส่วนที่ 2 Inspired Tile Gallery เป็นนิทรรศการแสดงถึงแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์กระเบื้องของดีไซเนอร์ และส่วนที่ 3 Inspired by celebrity เป็นการจัดแสดงผลงานของ Celebrity ชื่อดัง 6 ท่าน กับผลงานสิ่งประดิษฐ์สุดเก๋ ที่สร้างสรรค์จากแรงบันดาลใจในการตกแต่งด้วยกระเบื้อง อาทิ “ต้อม-ยุทธเลิศ สิปปภาค” ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง กับ เก้าอี้ผู้กำกับ “พอลล่า เทเลอร์” กับ กระเป๋าสะพายสุดเก๋
“พี่น้อง สินเจริญ บราเธอร์” กับ กีต้าร์กระเบื้อง “ดี.เจ.ก้อย—รัชวิน วงศ์วิริยะ” กับ โต๊ะจิบน้ำชา “ติ๊ก กลิ่นสี” กับผลงานศิลปะโคมไฟแนวอาร์ตๆ ในจินตนาการ และ “ปิ๊ป-รวิชญ์ เทิดวงส์” กับ กระเป๋าเดินทาง นอกจากนี้ ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ ตลอดช่วง Expo จะมีกิจกรรมสาระและบันเทิง ทั้งการสาธิต เล่นเกม มอบของรางวัลและที่ระลึก กิจกรรมให้ความรู้เรื่องกระเบื้อง โดยผู้ผลิตชั้นนำ ซึ่งจะสลับหมุนเวียนกันไปที่บุญถาวรทุกสาขาด้วย มางานนี้ถือว่าครบทั้งได้รับสินค้าคุณภาพในราคาสุดพิเศษ พร้อมทั้งสาระความรู้และความบันเทิงมากมาย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บุญถาวรทุกสาขา หรือโทรศัพท์ 02-693-1111 และเข้าชมรายละเอียดได้ทางเว็บไซต์ www.boonthavorn.com
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ขนิษฐา (เมย์ : 087-824-4790), ชนกานต์ (น้ำฝน : 089-222-2568)
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จี คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด
โทรศัพท์ 0-2667-0174-6 โทรสาร 0-2667-0174-6 ต่อ 102
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ