Symantec AntiVirus Corporate Edition 10.0

ข่าวเทคโนโลยี Friday May 27, 2005 13:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 พ.ค.--แพนโฟ
โซลูชั่นแอนตี้ไวรัสสำหรับองค์กรระดับเอ็นเตอร์ไพร์ซที่ได้รับความไว้วางใจมากที่สุดในโลก ให้การป้องกันและตอบโต้โดยอัตโนมัติเพื่อต่อต้านสปายแวร์, ไวรัส และหนอนคอมพิวเตอร์ ด้วยการบริหารจัดการจากส่วนกลางและความสามารถในการตอบโต้ช่วยให้ระบบสามารถให้การใช้งานได้สูงสุดรวมทั้งลดค่าใช้จ่ายขององค์กร ในขณะเดียวกันยังให้การควบคุมและป้องกันขั้นสูงสุดแก่เซิร์ฟเวอร์สำหรับเดสก์ท็อปและเครือข่ายอีกด้วย
Symantec AntiVirus Corporate Edition 10.0 สามารถหาซื้อได้ผ่านทางตัวแทนขาย, ตัวแทนจัดจำหน่าย และผู้ให้บริการเชื่อมต่อระบบที่ได้รับการแต่งตั้งจากไซแมนเทค หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับลิขสิทธิ์หรือต้องการติดต่อตัวแทนขาย โปรดติดต่อ บริษัทเดอะแวลลูซิสเต็มส์ จำกัด หรือ บริษัท เทคแปซิฟิค จำกัด หรือเข้าไปที่เว็บไซท์ http://enterprisesecurity.symantec.com
Symantec Client Security 3.0
Symantec Client Security 3.0 ให้การปกป้องที่สมบูรณ์แบบแก่ผู้ใช้ในระยะไกลและเครื่องไคลเอ็นท์สำหรับเครือข่าย ในการต่อต้านสปายแวร์และภัยคุกคามแบบผสม ด้วยระบบป้องกันไคลเอ็นท์ที่ทรงประสิทธิภาพ, การบริหารจัดการจากส่วนกลางและการดูแลที่สะดวกง่ายดาย พร้อมทั้งเทคโนโลยีที่รวมคุณสมบัติในการป้องกันของแอนตี้ไวรัส, ไฟร์วอลล์ และระบบป้องกันการบุกรุก ช่วยให้การโต้ตอบที่มีการประสานงานและเตรียมการล่วงหน้าเกิดประโยชน์สูงสุดในการควบคุม, การกู้คืน และการบริหารจัดการนโยบายความปลอดภัยบนไคลเอ็นท์ระดับสูง ช่วยให้ลูกค้าลดค่าใช้จ่ายโดยรวมในการดูแลรักษาโซลูชั่นไคลเอ็นท์ซีเคียวริตี้ ในขณะเดียวกันก็ยังสามารถควบคุมและดูแลให้เป็นไปตามกฎระเบียบที่วางไว้
Symantec Client Security 3.0 สามารถหาซื้อได้ผ่านทางตัวแทนขาย, ตัวแทนจัดจำหน่าย และผู้ให้บริการเชื่อมต่อระบบที่ได้รับการแต่งตั้งจากไซแมนเทค หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับลิขสิทธิ์หรือต้องการติดต่อตัวแทนขาย โปรดติดต่อ บริษัทเดอะแวลลูซิสเต็มส์ จำกัด หรือ บริษัท เทคแปซิฟิค จำกัด หรือเข้าไปที่เว็บไซท์ http://enterprisesecurity.symantec.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ