ธนาคารกสิกรไทย ชูดอกเบี้ยสินเชื่อบ้าน 6 แบบ ช่วยลูกค้ามั่นใจด้วยดอกเบี้ยคงที่นานสุด 3 ปี

ข่าวทั่วไป Monday April 2, 2007 17:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 เม.ย.--ธ.กสิกรไทย
K-Home Loan (สินเชื่อบ้านกสิกรไทย) ใจถึง มอบอัตราดอกเบี้ยคงที่ 3 ปีให้เป็นทางเลือก แก่ผู้บริโภค นอกจากนี้ยังนำเสนอทางเลือก รวมทั้งหมด 6 แบบ เพื่อให้ลูกค้าเลือกได้ตามความพึงพอใจ
นายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์และการตลาด สินเชื่อผู้บริโภค ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ธนาคารได้ออกอัตราดอกเบี้ยพิเศษสำหรับ K-Home Loan สินเชื่อบ้านกสิกรไทย 6 รูปแบบ ซึ่งจะทำให้ธนาคารมีรูปแบบอัตราดอกเบี้ยที่ลูกค้าสามารถเลือกผ่อนชำระให้ตรงกับความต้องการมากที่สุด โดยจะเป็นอัตราดอกเบี้ยคงที่ 3 รูปแบบ คือ อัตราดอกเบี้ยคงที่ 1 ปีแรก 4.0% อัตราดอกเบี้ยคงที่ 2 ปีแรก 5.75% และอัตราดอกเบี้ยคงที่ 3 ปีแรก 6.75% หลังจากนั้นธนาคาร จะคิดอัตราดอกเบี้ยในอัตราดอกเบี้ยลูกค้ารายใหญ่ชั้นดี แบบมีระยะเวลา (MLR)
นอกจากนั้นยังมีอัตราดอกเบี้ยลอยตัวพิเศษ 3 รูปแบบ คือ อัตราดอกเบี้ยลอยตัวพิเศษ ระยะเวลา 1 ปีแรก คิด MLR-3.0% อัตราดอกเบี้ยลอยตัวพิเศษ ระยะเวลา 2 ปีแรก คิด MLR-1.50% และอัตราดอกเบี้ยลอยตัวพิเศษ ระยะเวลา 3 ปีแรก คิด MLR-1.0% หลังจากนั้นธนาคารจะคิดอัตราดอกเบี้ยในอัตราดอกเบี้ยลูกค้ารายใหญ่ชั้นดี แบบมีระยะเวลา (MLR) ซึ่งปัจจุบันเท่ากับ 7.50%
นายชาติชาย กล่าวว่า อัตราดอกเบี้ยสินเชื่อบ้านกสิกรไทยทั้ง 6 แบบ จะช่วยให้ลูกค้าสามารถวางแผนเลือกรูปแบบการผ่อนชำระที่เหมาะสมกับรายได้ ร่วมทั้งช่วยลดความเสี่ยงของความผันผวนของอัตราดอกเบี้ยในระยะยาวได้นานสูงสุดถึง 3 ปี โดยเฉพาะในช่วงนี้ที่เศรษฐกิจโดยรวมมีความผันผวนตลอด ลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อได้ที่ธนาคารกสิกรไทยทุกสาขาทั่วประเทศ
ธนาคารกสิกรไทย ตั้งเป้าปล่อยกู้สินเชื่อบ้านกสิกรไทยในปี 2550 ที่ 18,000 ล้านบาท เพิ่มจากสิ้นปีที่แล้ว 10% โดยใน 3 เดือนแรกธนาคารสามารถปล่อยกู้ได้แล้วประมาณ 4,500 ล้านบาท

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ