และแล้ว...ก็ถึงคิวหนุ่มไปรษณีย์ บนดวงแสตมป์

ข่าวทั่วไป Thursday March 29, 2007 15:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มี.ค.--ไปรษณีย์ไทย
ไปรษณีย์ไทยออกแสตมป์ใช้งานสไตล์กิ๊ฟท์เก๋ ชุดหนุ่ม ไปรษณีย์ มาสคอตตัวเก่ง ขี่มอเตอร์ไซค์ ส่งจดหมาย เปิดตัวครั้งแรกในงานกาชาดประจำปี 2550 พร้อมเป็นแบบใหม่ล่าสุดของแสตมป์ส่วนตัวให้ถ่ายรูปคู่แสตมป์ชุดนี้ได้ด้วย
นางปริษา ปานะนนท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เปิดเผยว่า แสตมป์ชุดหนุ่ม ไปรษณีย์ เป็นแสตมป์แบบใช้งานทั่วไป ซึ่งสามารถพิมพ์ซ้ำได้ตามความต้องการใช้งาน ทั้งนี้นับเป็นครั้งแรกที่ใช้ภาพสัญลักษณ์นำโชค (มาสคอต) ของไปรษณีย์ไทย อันสื่อถึงเจ้าหน้าที่นำจ่ายที่ไปส่งไปรษณียภัณฑ์ตามบ้านต่าง ๆ ด้วยพาหนะคู่ใจอย่างรถจักรยานยนต์ หลังจากก่อนหน้านี้เคยออกแสตมป์ใช้งานแบบใหม่ ๆ มาแล้วหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นแสตมป์ธงไตรรงค์ ดอกราชพฤกษ์ ช้างไทย บ้านเรือนไทย ลูกโป่ง หัวใจ และพลุไฟ
“เพื่อเป็นการต้อนรับแสตมป์ชุดนี้ ผู้เที่ยวงานกาชาดที่แวะร้านไปรษณีย์ไทยเพื่อซื้อแสตมป์ และสิ่งสะสมที่ถูกใจ ยังจะมีโอกาสพบกับคุณหนุ่ม ไปรษณีย์ตัวจริง ได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 18.30 น. เป็นต้นไป พร้อมรับสิทธิ์ลุ้นรางวัลไปรษณียบัตรสติ๊กเกอร์ชุดหนุ่ม ไปรษณีย์ สำหรับผนึกภาพที่ต้องการและสามารถส่งได้จริง แสตมป์ชุดดังกล่าวยังปรากฏบนแสตมป์ส่วนตัวชุดใหม่ที่ให้บริการถ่ายภาพบนแสตมป์ โดยมีจำหน่ายทั้งที่บูธไปรษณีย์ไทยในงานกาชาด ที่สวนอัมพร และงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ 30 มี.ค. — 10 เม.ย.ศกนี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ใครสะดวกที่ไหนก็ซื้อได้ที่นั่น”
รายละเอียดเพิ่มเติมสอบถามที่ร้านไปรษณีย์ไทยภายในงานกาชาด ระหว่างวันที่ 29 มี.ค. — 6 เม.ย. 2550 หรือติดต่อฝ่ายสื่อสารการตลาด โทร 0 2831 3515 - 6 และ Call Center โทร.1545
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ