ตลาด ดอท คอม เพิ่มบริการใน ตลาดควิกเว็บ ใหม่ รองรับลูกค้ากลุ่ม เอสเอ็มอี 2 ล้านราย ทั่วประเทศ

ข่าวทั่วไป Tuesday May 8, 2007 16:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 พ.ค.--นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น
ตลาด ดอท คอม ผู้นำด้าน อี-คอมเมิร์ซ โซลูชั่น รายใหญ่ในประเทศ เพิ่มการให้บริการในเว็บไซต์ ตลาดควิกเว็บ ( www.TARADQuickWeb.com ) ใหม่ มีตั้งแต่ให้บริการฟรี ไปจนถึง ระดับ แพลตตินั่ม รองรับการเติบโตของลูกค้ากลุ่ม เอสเอ็มอี กว่า 2 ล้านราย ทั่วประเทศ ตั้งเป้าโต 100 เปอร์เซ็นต์ เหมือนปีที่ผ่านมา
นายภาวุธ พงษ์วิทยภานุ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตลาด ดอท คอม จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันผู้ประกอบการชาวไทยที่เป็นเจ้าของธุรกิจ เอสเอ็มอี มีอยู่ประมาณ 2 ล้านกว่ารายทั่วประเทศ แต่ธุรกิจที่มีเว็บไซต์ หรือออนไลน์อยู่ มีเพียง 5 เปอร์เซ็นต์ หรือ ประมาณ 1 แสนรายเท่านั้น แสดงให้เห็นว่าตลาดการค้าออนไลน์ในอินเตอร์เน็ต หรือ อี-คอมเมิร์ซ ยังสามารถเติบโตได้อีกมาก ตลาด ดอท คอม เป็นรายแรกที่ให้ความสำคัญอย่างจริงจังกับ ระบบ อี-คอมเมิร์ซ โซลูชั่น ในประเทศไทย จนปัจจุบันมีลูกค้าที่ ออนไลน์อยู่ในเว็บไซต์ของบริษัทกว่า 70,000 ร้านค้าทั่วประเทศ มีผู้เข้าชมสินค้ากว่า 200,000 รายต่อวัน มียอดการขาย และสั่งซื้อสินค้า ผ่านเว็บไซต์ ของบริษัท กว่า 200 ล้านบาท ในปีที่ผ่านมา
“ ตลาดอี-คอมเมิร์ซ กำลังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง จากกลุ่มผู้ประกอบการ เอสเอ็มอี ไทย สังเกตจากการเติบโตของตลาดในภาพรวม ที่มีการเติบโต 100 เปอร์เซ็นต์ต่อปี ต่อเนื่องมาโดยตลอด ตลาด ดอท คอม จึงได้ทำการพัฒนา และปรับปรุงเว็บไซต์ ตลาดควิกเว็บ ดอท คอม ( www.TARADQuickWeb.com ) หรือ เว็บไซต์สำเร็จรูปสำหรับขายของในอินเตอร์เน็ตใหม่ เพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่มีอยู่อย่างหลากหลาย โดยเริ่มตั้งแต่กลุ่มที่ไม่มีความรู้ทางด้านอินเตอร์เน็ตเลย บริษัทมีบริการ ควิกสตาร์ท หรือการให้บริการสร้างร้านค้าออนไลน์จากทีมงานมืออาชีพ ส่วน เอสเอ็มอี ที่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตได้บ้าง ก็สามารถเลือกรูปแบบต่างๆ ได้ตามความต้องการเช่น ฟรี เว็บไซต์ บรอนซ์ เว็บไซต์ ซิลเวอร์ เว็บไซต์ โกลด์ เว็บไซต์ และ แพลตตินั่ม เว็บไซต์ เป็นต้น รวมทั้งมีระบบตัดบัตรเครดิตออนไลน์ ให้ผู้ซื้อ และผู้ขายสามารถทำธุรกรรมจบได้ในเว็บไซต์เลย ” นายภาวุธ กล่าว
สำหรับวิธีการใช้บริการเว็บไซต์ ตลาดควิกเว็บ ดอท คอม ( www.TARADQuickWeb.com ) ผู้สนใจเพียงเข้าไปที่เว็บไซต์ แล้วเลือกรูปแบบบริการที่ตรงกับความต้องการของตนเอง เช่น หากต้องการทดลองใช้บริการฟรีก่อน ให้เลือก ฟรีเว็บไซต์ แล้วใส่รายละเอียดของสินค้าที่ต้องการขายเข้าไปตามขั้นตอน เพียงเท่านี้ก็สามารถมีเว็บไซต์ใช้สำหรับทดลองขายสินค้าออนไลน์ได้ ส่วน เอสเอ็มอี ที่ต้องการระบบที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้นแบบมืออาชีพ ก็มีให้เลือกถึง 4 รูปแบบ อันได้แก่ บรอนซ์ เว็บไซต์ ราคาเริ่มต้นเพียง 990 บาทต่อ 6 เดือน ซิลเวอร์ เว็บไซต์ ราคาเริ่มต้นเพียง 1,990 บาท ต่อ 6 เดือน โกลด์ เว็บไซต์ และใหม่ล่าสุด แพลตตินั่ม บริการสร้างเว็บไซต์ตามความต้องการ (Made to order) หรือ จะเลือกใช้บริการ แบบ ควิกสตาร์ท ให้ทางเว็บไซต์เป็นผู้รับผิดชอบให้ทั้งหมดก็ได้
เกี่ยวกับตลาด ดอท คอม : บริษัท ตลาด ดอท คอม จำกัด เป็นผู้นำด้าน อี-คอมเมิร์ซ โซลูชั่น รายใหญ่ และรายแรกในประเทศไทย เป็นเจ้าของเว็บไซต์ที่ได้รับความนิยมในตลาดเป็นจำนวนมาก อาทิ เว็บไซต์ ตลาดดอทคอม ( www.TARAD.com ) ช็อปปิ้งมอลล์ ออนไลน์ ที่มีผู้ใช้บริการมากที่สุด ไทยเซ็คกันแฮนด์ดอทคอม ( www.ThaiSecondhand.com ) อาณาจักรของสินค้ามือสองที่ใหญ่ที่สุด และ ตลาดควิกเว็บดอทคอม ( www.TARADQuickWeb.com ) แหล่งสร้าง และบริหารเว็บไซต์ด้าน อี-คอมเมิร์ซ ที่สมบูรณ์แบบที่สุด เป็นต้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่: 02-2980999
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ คุณยอดยิ่ง แสนยากุล
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
บริษัท นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
โทร. 0-2956-5276 แฟกซ์ 0-2956-5275
E — Mail : pr@newsperfect.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ