“ยูเซอริน ไวท์ โซลูชั่น เอ็กซ์ตร้า ทรีทเมนท์ ซีรั่ม” ซึมซาบรวดเร็วและล้ำลึกถึง 3 เท่า

ข่าวทั่วไป Wednesday February 14, 2007 10:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.พ.--แฟรนคอม เอเซีย
เพราะเข้าใจในผิวและความปรารถนาของผู้หญิงเอเชีย ยูเซอริน จึงคิดค้นและแนะนำนวัตกรรมล่าสุดเพื่อผิวขาวเนียนใส “ยูเซอริน ไวท์ โซลูชั่น เอ็กซ์ตร้า ทรีทเมนท์ ซีรั่ม” ที่เพิ่มประสิทธิภาพในการซึมซาบสู่โครงสร้างผิวรวดเร็วและล้ำลึกยิ่งขึ้นถึง 3 เท่า ด้วยเนื้อครีมที่บางเบา พร้อมคุณค่าของอนุภาคไมโคร ไดโอ แอคทีฟ ขนาดเล็ก (Micro Dio-Active) ที่จะเข้าฟื้นบำรุงผิวอ่อนแอ ไวต่อแสงแดดให้รู้สึกแข็งแรง พร้อมลดเลือนจุดด่างดำ เซลล์ผิวคล้ำเสียที่ก่อตัวสะสมอยู่ทั้งภายในและภายนอก ให้ผิวกลับแลดูขาวเนียนใสสม่ำเสมออย่างเป็นธรรมชาติอีกครั้ง ซึ่งผ่านการพิสูจน์ผลในกลุ่มผู้หญิงเอเชียแล้วว่าเห็นผลใน 4 สัปดาห์
เพราะผู้หญิงเอเชียไม่สามารถหลีกเลี่ยงการเผชิญแสงแดดได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ และยิ่งโดนแดดมากเท่าไหร่ โครงสร้างผิวก็ยิ่งอ่อนแอลงมากขึ้นเท่านั้น ทำให้แสงแดดสามารถทะลุผ่านและเข้าทำลายความแข็งแรงของชั้นผิวได้ในระดับที่ลึกยิ่งขึ้น และก่อให้เกิดการสะสมของจุดด่างดำ และเซลล์ผิวคล้ำเสียจากภายใน ดังนั้น การปกป้องและฟื้นบำรุงผิวจากภายนอกจึงไม่เพียงพอ และเป็นต้นเหตุให้ผิวคล้ำเสียไม่หายเสียที ถึงเวลาไขความกระจ่างใสให้ผิวจากภายในสู่ภายนอกด้วย ยูเซอริน ไวท์ โซลูชั่น เอ็กซ์ตร้า ทรีทเมนท์ ซีรั่ม ที่คิดค้นเพื่อแก้ปัญหาผิวคล้ำเสียสะสมของผู้หญิงเอเชียโดยเฉพาะ เพียงทาให้ทั่วใบหน้าก่อนครีมบำรุงผิว ตอนเช้าและกลางคืน และเพื่อประสิทธิภาพที่รวดเร็วและดียิ่งขึ้น ควรใช้คู่กับยูเซอริน ไวท์ โซลูชั่น ทรีทเมนท์ เดย์ แอนด์ ไนท์ แคร์
ร่วมพิสูจน์คำตอบของผิวขาวเนียนใสและแข็งแรงทั้งภายในและภายนอก ไปกับผลิตภัณฑ์ ยูเซอริน ไวท์ โซลูชั่น เอ็กซ์ตร้า ทรีทเมนท์ ซีรั่ม ขนาด 30 มล. ราคา 1,850 บาท ได้ที่ร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพชั้นนำและร้านขายยาทั่วประเทศ
หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณกมลชนก วัฒนะธารี ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสาร ยูเซอริน
c/o แฟรนคอม เอเซีย จำกัด โทร 02 233 4329-30 แฟกซ์ 02 236-8030
อีเมลล์ pr@francomasia.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ