กบข.เดินสายให้ความรู้สมาชิกที่จังหวัดนครปฐม สมุทรสาคร

ข่าวทั่วไป Tuesday August 28, 2007 09:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ส.ค.--กบข.
กบข.เร่งให้ความรู้ความเข้าใจสมาชิกให้ตระหนักถึงความสำคัญการออม ระหว่างวันที่ 28-29 ส.ค.นี้ จัดโครงการ กบข.สมาชิกสัมพันธ์สัญจรครั้งที่ 16 ที่จังหวัดนครปฐม และสมุทรสาคร
นางอมฤดา สุวรรณจินดา ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายสมาชิกสัมพันธ์กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ ( กบข.) เปิดเผยว่า กบข. ยังคงเดินหน้าสานต่อการเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจให้กับสมาชิกอย่างต่อเนื่องในโครงการ กบข. สมาชิกสัมพันธ์สัญจร สำหรับความคืบหน้าล่าสุดนั้น โครงการ กบข. สมาชิกสัมพันธ์สัญจร ครั้งที่16 ประจำปี 2550 นั้นทีมงาน กบข. จะเดินทางไปพบปะและบรรยายให้กับสมาชิกในจังหวัดจังหวัดนครปฐม และสมุทรสาคร ในระหว่างวันที่ 28-29 สิงหาคมนี้ โดยในวันนี้ (28 ส.ค.) กบข.จะเดินทางไปบรรยาย ณ ห้องสวัสดี โรงแรมริเวอร์ จังหวัดนครปฐม และในวันพุธที่ 29 สิงหาคม ณ ห้องโชติกา โรงแรมเซ็นทรัลเพลส จังหวัดสมุทรสาคร โดยการบรรยายจะเริ่มตั้งแต่เวลา 13.30 - 16.30 น.
เนื้อหาการบรรยายของการจัดสัญจรในครั้งนี้ นอกจากเรื่องการบริหารจัดการกองทุน สิทธิประโยชน์ของสมาชิกแล้ว กบข. จะมีการบรรยายเพิ่มเติมในเรื่องเกี่ยวกับสถานการณ์ผู้สูงอายุ เนื่องปัจจุบันเรากำลังเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุที่เพิ่มมากขึ้น ซึ่งอาจส่งผลกระทบในหลายด้านไม่ว่าจะเป็น อัตราการพึ่งพิงของประชากรวัยเด็ก และวัยชราต่อประชากรในวัยทำงานที่เพิ่มสูงขึ้น ปัญหาด้านเศรษฐกิจและปัญหาด้านการดูแลสุขภาพผู้สูงอายุ เป็นต้น และเพื่อบรรเทาปัญหาดังกล่าว ประเทศไทยจึงต้องเตรียมความพร้อมในการก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุที่มีคุณภาพควบคู่ไปกับการพัฒนาด้านอื่นๆ ของประเทศ ดังจะเห็นได้จากหน่วยงานภาครัฐพยายามให้ข้อมูลความรู้และข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์แก่ผู้สูงอายุผ่านสื่อต่าง ๆ เพิ่มขึ้น
โอกาสนี้ จึงขอเชิญสมาชิก กบข.ทุกท่านที่สนใจเข้าร่วมรับฟังการบรรยายโดยพร้อมเพรียงกันในวัน และเวลาดังกล่าว หากส่วนราชการใดประสงค์จะให้ กบข. ร่วมเป็นวิทยากรให้ความรู้แก่ข้าราชการในสังกัด สามารถติดต่อมาได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข. 1179 กด 6 หรือที่ member@gpf.or.th
ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข. โทร. 1179 กด 6 member@gpf.or.th / www.gpf.or.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ