เอไอเอสร่วมเปิด ถนนสายเทคโนโลยี 2550 จัดทัพโชว์บริการเสริมยอดนิยม พร้อมเทคโนโลยีไร้สายเพื่อสังคมไทย

ข่าวเทคโนโลยี Friday June 15, 2007 14:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 มิ.ย.--เอไอเอส
เอไอเอส ร่วมกับกระทรวงไอซีที และ อสมท. ขอเชิญชวนประชาชนเข้าชมและสัมผัสเทคโนโลยีไร้สายที่ช่วยทำให้ชีวิตคุณดีขึ้นในงาน “ถนนเทคโนโลยี 2550” โดยงานนี้ เอไอเอส ได้นำบริการเสริมยอดนิยมมาจัดโชว์ พร้อมเปิดให้บริการกับผู้ใช้บริการได้ทันทีภายงาน รับรองได้ว่าจะช่วยอัพเดทมือถือเครื่องเดิมของคุณที่เคยใช้งานได้แค่โทร.ออก-รับสาย ให้เป็นมือถือเครื่องใหม่ ที่ทั้งฉลาดและเป็นผู้ช่วยคุณได้อย่างคุ้มค่ายิ่งขึ้น
โดยสิ่งที่เอไอเอสจะนำไปโชว์ ได้แก่
1. Software mall คลังรวมสุดยอดซอฟต์แวร์บนมือถือ ฝีมือไทยและเทศ ที่มั่นใจได้ว่าถูกลิขสิทธิ์ ปลอดภัย โหลดไปไม่แฮงค์แน่นอน อาทิ โปรแกรมป้องกันไวรัสบนมือถือ , โปรแกรมป้องกันสแปม SMS และอื่นๆอีกมากมาย พร้อมทดลองท่องเน็ตหรือ Chat บนมือถือได้ง่ายๆอีกด้วย
2. พบกับความบันเทิงบนมือถือ อาทิ ROK TV ดูทีวีบนมือถือ, Music Click ทางลัดสู่เสียงเพลง แถมฟรีดาวน์โหลดไม่อั้น
3. บริการสารพัดจัดให้แบบสั่งได้ดังใจ อย่างคล่องตัวที่สุดกับ Sync Your Phone รับฝากโฟนบุ๊คถึง 20,000 เบอร์, Multi SIM 1 เบอร์หลายซิม, Private Number เลือกไม่โชว์เบอร์ และ Call Screening เลือกรับหรือไม่รับสายได้ดังใจ
นอกจากนี้ยังจัดแสดงเทคโนโลยีไร้สายฝีมือคนไทยที่พัฒนาขึ้นเพื่อช่วยเหลือสังคมด้านต่างๆ อาทิ อุปกรณ์ตรวจวัดน้ำและอากาศผ่าน GPRS หรือ โชว์สั่งงานหุ่นยนต์ผ่านมือถือ เป็นต้น
พบกันในงาน “ถนนเทคโนโลยี 2550” วันเสาร์ที่ 16 และ อาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน 2550 ที่ ฮอลล์ 1 อิมแพ็ค เมืองทองธานี
สื่อมวลชนสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
สุดาพร (ยีน) PR/AIS โทร. 081-9206611, sudaporw@ais.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ