ภาพยนตร์ “รัก” เพื่อสัมพันธภาพทาง “เพศ” HAPPY ENDINGS

ข่าวทั่วไป Thursday May 24, 2007 11:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ค.--สหมงคลฟิล์ม
ทำไม หญิง ต้องรัก ชาย ? ทำไม ชาย จำเป็นต้องรัก หญิง ? ร่วมพิสูจน์มหกรรมทำลายล้าง -ขอบเขตความรัก- ที่คุณต้องทึ่ง! ในภาพยนตร์ “รัก” เพื่อสัมพันธภาพทาง “เพศ” HAPPY ENDINGS
กำกับ ดอน รูส
แสดง ลิซ่า คูโดรว์, แม็กกี้ จิลเลนฮาลล์, สตีฟ คูแกน
ประเภท ดราม่า / คอมเมดี
ประเทศ อเมริกา
เว็บไซต์ www.happyendingsthemovie.com
Relationship Bonding
มิเรียม (ลิซา คูโดรว์) กำลังถูกชายหนุ่มคนหนึ่งแบล็กเมล์ ด้วยเรื่องราวความผิดพลาดที่เธอเคยทำสมัยยังเป็นเด็กสาว
ชาร์ลส์ (สตีฟ คูแกน) พี่บุญธรรมของมิเรียม กำลังสงสัยว่าเพื่อนเลสเบี้ยนของเขา ขโมยสเปิร์มแฟนหนุ่มของตนเอง
จูด (แม็กกี้ จิลเลนฮาลล์) กำลังเคลียร์เรื่องความสัมพันธ์ของเธอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งใครเป็นพ่อของลูกในท้องของเธอกันแน่ ระหว่างหนุ่มใหญ่ผู้พ่อ หรือหนุ่มน้อยลูกชายของเขาชาร์ลส์และแฟนหนุ่ม เริ่มไม่ไว้ใจกันเอง ว่าใครจะนอกใจใครก่อนกัน แพม (ลอรา เดิร์น) และไดแอน (ซาราห์ คลาร์ก) ปกปิดความลับบางอย่างอยู่
Synopsis
เรื่องมันเริ่มต้นสมัยมิเรียม (ลิซ่า คูโดรว์) ยังสาว แม่ของเธอมาแต่งงานกับพ่อของชาร์ลส์ (สตีฟ คูแกน) และบังเอิญที่คนทั้งคู่มีอะไรกันจนมิเรียมตั้งท้อง และบังเอิญที่ชาร์ลส์บังเอิญรู้ว่าตนเองเป็นเกย์ และบังเอิญที่มิเรียมบังเอิญไม่อยากเลี้ยงลูกคนนี้
เกือบ 20 ปีผ่านไปไวเหมือนโกหก มิเรียมใช้ชีวิตสาวโสดขยาดการมีครอบครัวอย่างเหงาหงอย ชาร์ลส์สร้างรังรักของตัวเองกับชายหนุ่มคนหนึ่ง แต่นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น ความวุ่นวายที่คาดไม่ถึงกำลังก่อตัวพันกันยุ่งเหยิงรอให้พวกเขามาแก้
Fast Facts
Happy Endings เป็นผลงานลำดับที่ 3 ของผู้กำกับ ดอน รูส ซึ่งเคยสร้างชื่อจากผลงานสุดอื้อฉาวเรื่อง The Opposite of Sex ในปี 1998 และก่อนหน้านี้ดอน รูสเคยทำหนังน่ารักๆ เรื่อง Bounce (2000) นำแสดงโดย กวินเนธ พัลโทรว์ และ เบน แอ็ฟเฟลก
ลิซา คูโดรว์ กลับมาร่วมงานกับดอน รูสอีกครั้ง หลังจาก The Opposite of Sex คูโดรว์นั้นมีชื่อเสียงมาจากการเล่นบทตลกในละครซิตคอมชุด Friends แต่เธอก็ทำได้ดีมากกับบทดราม่า รูสเผยว่า เขาเขียนบทหนังเรื่องนี้ เพื่อต้องการร่วมงานกับลิซา คูโดรว์โดยเฉพาะ “ลิซา เป็นนักแสดงหญิงที่มหัศจรรย์มากที่สุดคนหนึ่ง เธอสามารถทำบทชีวิตหนักๆ ให้ดูมีชีวิตและมีอารมณ์ขันขึ้นมาอย่างประหลาด”
นักแสดงอีกคนหนึ่งที่ดอน รูสต้องการร่วมงานกับเธอมาก และชักชวนเธอมาเล่นใน Happy Endings ได้สำเร็จ คือ แม็กกี้ จิลเลนฮาลล์ “เธอเป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่ฝีมือดีที่สุดในบรรดานักแสดงรุ่นๆ เดียวกัน”
แม็กกี้ จิลเลนฮาลล์ ได้เข้าชิงรางวัล อินดีเพนเดนซ์ สปิริต อวอร์ดส์ สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม จากหนังเรื่องนี้แม็กกี้ จิลเลนฮาลล์ร้องเพลงในหนังเองทั้งหมด เพลงประกอบในหนังเรื่องนี้ ส่วนใหญ่เป็นเพลงของบิลลี โจล (Billy Joel) ซึ่งดอน รูสเผยว่า เพลงของโจลเผยความรู้สึกของคนที่มีอารมณ์นุ่มนวล และเหมาะกับคนที่มักซ่อนอารมณ์ของตัวเองเอาไว้ แบบเดียวกับตัวละครทุกคนในเรื่อง
June 21, 2007
Exclusive at Lido Multiplex & SFX Emporium
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ