เอชพีนำแชมป์ครองใจผู้บริโภคสูงสุดในงาน COMWORLD ด้วยยอดขายอันดับหนึ่งทุกผลิตภัณฑ์

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday February 14, 2007 11:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.พ.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
เอชพีกวาดยอดขายอันดับหนึ่งในทุกผลิตภัณฑ์จากงาน COMWORLD ด้วยยอดขายของโน้ตบุ๊คกว่า 5,000 เครื่อง คอมพิวเตอร์พีซี 1,200 เครื่อง พ็อกเก็ตพีซี 600 เครื่อง และพริ้นเตอร์ 550 เครื่อง ซึ่งถือเป็นแบรนด์ในใจสูงสุดของผู้บริโภคที่เข้าร่วมงานเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
นายประเสริฐ จรูญไพศาล ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจภาพและการพิมพ์ และผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์ บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด กล่าววว่า ความสำเร็จด้านยอดขายของเอชพี ในทุกผลิตภัณฑ์ครั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่มีต่อผลิตภัณฑ์ของเอชพี โดยเอชพีได้มีการสร้างแบรนด์อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในการนำประสบการณ์ Digital Life มาสู่ผู้บริโภคผ่านผลิตภัณฑ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น โน้ตบุ๊ค คอมพิวเตอร์พีซี พ็อกเก็ตพีซี และพริ้นเตอร์
ซึ่งภายในงานครั้งนี้นอกจากเราจะนำเสนอโปรโมชั่นที่โดนใจลูกค้าแล้ว ยอดขายของผลิตภัณฑ์โน๊ตบุ๊ค ในระดับราคา middle end ถึง hi-end ก็เป็นไปด้วยดีเกินคาดหมายเช่นกัน สะท้อนให้เห็นว่าลูกค้าไม่ได้ตัดสินใจซื้อโน้ตบุ๊ค คอมพิวเตอร์พีซี จากราคาเพียงปัจจัยเดียวเท่านั้น แต่ยังคำนึงถึงประสิทธิภาพและความต้องการการใช้งานด้วย อาทิ โน้ตบุ๊คที่ขายดีเกิน ความคาดหมายคือโน้ตบุ๊ค ในระดับราคาปานกลางที่เปี่ยมประสิทธิภาพด้วยเทคโนโลยีที่ใช้โปรเซสเซอร์ อินเทล คอร์ ทู ดูโอ ส่วนคอมพิวเตอร์พีซีที่ขายดีนั้นก็เป็นรุ่นในระดับราคา ปานกลางถึงสูงที่มาพร้อมกับวินโดวส์ วิสต้า เป็นต้น
ในส่วนของเครื่องพิมพ์โดยเฉพาะเครื่องพิมพ์เลเซอร์เจ็ทนั้น มียอดขายสูงกว่าที่ตั้งเป้าไว้ ทั้งเครื่องพิมพ์เลเซอร์สีและเครื่องพิมพ์เลเซอร์ออลอินวัน อันสืบเนื่องมาจากการโปรโมตสินค้า All-in-One และ Color LaserJet ที่ชัดเจนต่อกลุ่มเป้าหมาย รวมทั้งการทำโปรโมชั่นพิเศษร่วมกับทาง TAGs ซึ่งเป็นผู้จัดงาน COMWORLD ด้วย
ข้อมูลเกี่ยวกับเอชพี
เอชพีเป็นผู้นำในการใหับริการด้านอุปกรณ์เทคโนโลยี และโซลูชั่นครบวงจรแก่ผู้บริโภค องค์กรธุรกิจ และหน่วยงานทั่วโลกโดยครอบคลุมการให้บริการด้านอุปกรณ์เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์สำหรับใช้งานภายในบ้านและสำนักงานธุรกิจตลอดจนธุรกิจผลิตภัณฑ์ภาพและการพิมพ์ สำหรับผลประกอบการของบริษัทประจำปีงบประมาณ ณ วันที่ 31 ตุลาคม 2549 เอชพีมีรายได้รวมทั้งสิ้น 91.7 พันล้านเหรียญสหรัฐ ข้อมูลเพิ่มเติม www.hp.com
ข่าวประชาสัมพันธ์โดย
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
ศุภาดา ใจดี ดวงรัตน์ รัตนอำนวยศิริ
โทรศัพท์ : 0-2627-3501 ต่อ 209 หรือ 207 แฟกซ์: 0-2627-3510
อีเมล์ : sjaidee@th.hillandknowltion.com หรือdratanaamnuaisiri@th.hillandknowlton.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ