เงินรางวัลออกแล้ว

ข่าวทั่วไป Wednesday July 11, 2007 12:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ค.--กลุ่มการประชาสัมพันธ์ สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง
กรมบัญชีกลางโอนเงินรางวัลเข้าบัญชีเงินฝากของส่วนราชการ ในวันนี้ (10 กรกฎาคม 2550) เพื่อให้ส่วนราชการต่าง ๆ จัดสรรให้กับข้าราชการ ลูกจ้างประจำ แต่ละคนต่อไป
นายมนัส แจ่มเวหา รองอธิบดีกรมบัญชีกลาง ในฐานะโฆษกกรมบัญชีกลาง แจ้งว่า เงินรางวัลที่ข้าราชการ ลูกจ้างประจำ ที่คอยอยู่นั้น กรมบัญชีกลางได้รับแจ้งยอดการจัดสรรเงินรางวัลสำหรับหน่วยงานประจำปี พ.ศ. 2549 รอบที่ 1 จากสำนักงาน ก.พ.ร. แล้ว จำนวน 215 หน่วยงาน และของจังหวัดจำนวน 75 จังหวัด รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 4,550 ล้านบาท แล้วเมื่อวันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม 2550
หน่วยงานที่ได้รับจัดสรรมากที่สุดในรอบนี้คือ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน จำนวนประมาณ 1,640 ล้านบาท และจังหวัดที่ได้รับสูงสุดคือ จังหวัดนครราชสีมา จำนวน 24.7 ล้านบาท สำหรับบางส่วนราชการหรือจังหวัดที่ข้อมูลยังไม่ครบถ้วน สำนักงาน ก.พ.ร. แจ้งว่า จะเร่งตรวจสอบและจะแจ้งการจัดสรรให้กรมบัญชีกลางทราบเพื่อโอนจัดสรรให้กับส่วนราชการหรือจังหวัดดังกล่าวในรอบต่อไป
นายมนัสกล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับเงินรางวัลสำหรับผู้บริหาร หรือเรียกว่าเงินเพิ่มพิเศษได้รับการประสานงานกับสำนักงาน ก.พ.ร. ทราบว่า อยู่ระหว่างการคำนวณและตรวจสอบกับส่วนราชการต่าง ๆ และเมื่อได้รับแจ้งจัดสรรเงินจากสำนักงาน ก.พ.ร. แล้ว กรมบัญชีกลางพร้อมที่โอนเงินดังกล่าวให้ส่วนราชการ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ