ธนาคารกรุงเทพได้รับการยกย่องจากเอเชียมั่นนี่ โดดเด่นในปี 2549 ด้าน Local CM, Domestic FX Provider และ Domestic Debt House

ข่าวทั่วไป Thursday February 22, 2007 13:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.พ.--ธนาคารกรุงเทพ
ธนาคารกรุงเทพ ได้รับการยกย่องจากนิตยสารเอเชียมันนี่ ให้เป็นธนาคารที่มีความโดดเด่นในปี 2549 โดย 3 รางวัลที่ได้รับ ประกอบด้วย Best Local Cash Management Bank in Thailand, Best Domestic Foreign Exchange Provider in Thailand และ Best Domestic Debt House
นายบดินทร์ อูนากูล ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ ‘เอเชียมันนี่’ นิตยสารทางการเงินและการลงทุนชั้นนำของเอเชีย ได้ประกาศรางวัลด้านการเงินประจำปี 2549 จากผลการสำรวจความคิดเห็นของกลุ่มนักวิเคราะห์ ผู้จัดการกองทุน และนักลงทุนรายใหญ่ทั่วเอเชีย โดยธนาคารกรุงเทพได้รับการยกย่อง และรับรางวัลดีเด่น 3 ด้าน ได้แก่ ธนาคารในประเทศไทยที่บริหารเงินสดได้ยอดเยี่ยม (Best Local Cash Management Bank in Thailand) ธนาคารผู้ให้บริการปริวรรตเงินตราต่างประเทศภายในประเทศยอดเยี่ยม (Best Domestic Foreign Exchange Provider) และ ธนาคารยอดเยี่ยมด้านบริการสินเชื่อในประเทศ (Best Domestic Debt House)
เอเชียมันนี่’ ได้ดำเนินการอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี ในการหารือ และสำรวจความคิดเห็นมุมมองด้านต่าง ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการให้บริการทางการเงินจากกลุ่มผู้จัดการกองทุน นักลงทุนรายใหญ่ และนายธนาคาร ประกอบกับการพิจารณาจากผลการดำเนินงานตลอดทั้งปี 2549 เพื่อคัดเลือกธนาคารดีที่สุดในสาขาต่าง ๆ จากแต่ละประเทศในทวีปเอเชีย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ