ทูพลัส เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ร่วมกับ ม.ศรีปทุม จัดสัมมนาเรื่อง “เทคนิคการออกแบบ ป้องกันและดับเพลิงอาคารสูง”

ข่าวทั่วไป Wednesday August 8, 2007 12:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--ทูพลัส เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์
ทูพลัส เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ร่วมกับ ภาควิชาวิศวกรรมโยธา ม.ศรีปทุม จัดสัมมนาเพื่อส่งเสริมให้วงการก่อสร้างไทยได้เข้าใจเรื่อง “เทคนิคการออกแบบ ป้องกันและดับเพลิงอาคารสูง”
นายชาติชาย สุภัควานิช ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ทูพลัส กรุ๊ป จำกัด ร่วมกับภาควิชาวิศวกรรมโยธา มหาวิทยาลัยศรีปทุม ได้จัดฟรีสัมมนาด้านความปลอดภัยเรื่อง “เทคนิคการออกแบบ ป้องกันและดับเพลิงอาคารสูง” ขึ้นในวันที่ 27 กรกฎาคม 2550 ที่ผ่านมา
ช่วงเวลาหลายเดือนที่ผ่านมา มีเหตุการณ์อัคคีภัยเกิดขึ้นมากมายหลายต่อหลายครั้ง ซึ่งถือว่าเป็นอุบัติเหตุที่ร้ายแรงและเกิดขึ้นบ่อยครั้งที่สุดในบรรดาอุบัติภัยที่เกิดขึ้นตามเคหะสถาน และสาธารณสถาน สร้างความเสียหายเป็นมูลค่ามหาศาล
ดังนั้น นายชาติชาย สุภัควานิช ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ทูพลัส กรุ๊ป จำกัด ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญทางด้านการออกแบบและข้อกฎหมายที่ เกี่ยวข้อง
ซึ่งจากหลายเหตุการณ์ที่ผ่านมา ไม่ว่าเป็นแผ่นดินไหว หรือไฟไหม้ ที่เกิดขึ้นหลายๆประเทศ ซึ่งทุกอย่างล้วนแต่เป็นความสูญเสีย และ ประเทศไทยเอง ก็ได้รับผลกระทบ กับเหตุการณ์แผ่นดินไหวจากประเทศเพื่อนบ้าน ซึ่งผลกระทบนั้นส่งผลให้พื้นที่ทางภาคเหนือ ได้แก่ จังหวัดเชียงใหม่ เชียงราย แม่ฮ่องสอน และตาก เนื่องจากอยู่ใกล้รอยเลื่อนและศูนย์กลางการเกิดแผ่นดินไหว รวมถึงกรุงเทพมหานครเอง ซึ่งเป็นพื้นที่ที่เป็นดินอ่อน และเมื่อเกิดแผ่นดินไหว จะรู้สึกได้ค่อนข้างมาก อาทิการสั่นสะเทือน โดยเฉพาะส่งผลให้อาคารบางส่วน หรือตึกสูงๆได้รับความเสียหาย ซึ่งสิ่งนี้แหละ จึงเป็นแรงจูงใจที่ให้ ทางเราจัดฟรีสัมมนาครั้งใหญ่ขึ้นมาครั้งนี้ เพราะเพื่อต้องการให้ วิศวกร สถาปนิก หรือเจ้าของโครงการ และประชาชนทั่วไปได้เห็นถึงความเป็นจริงกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพื่อให้เกิดความรู้ ความเข้าใจ ที่เกี่ยวกับเหตุการณ์ในปัจจุบัน
สอบถามรายละเอียด/สำรองที่นั่งด่วน 0-2693-4001, 0-2693-4008-9
หรือ www.twoplustrainingcenter.com รับจำนวนจำกัด
***เรียนกับมืออาชีพ เพื่อเป็นมืออาชีพ***
คุณณัฐณิชา ชัยพรหม ฝ่ายประชาสัมพันธ์ Tel.0-2693-4001 (Call Center)
E-Mail: Marketing&PR@twoplustrainingcenter.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ