เอเซอร์ผนึกกำลัง 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์ พร้อมลุยงาน Commart Thailand’05

ข่าวเทคโนโลยี Monday March 14, 2005 15:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 มี.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
เอเซอร์ผนึกกำลัง 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์ พร้อมลุยงาน Commart Thailand’05 ตั้งเป้ายอดขาย 150 ล้าน พร้อมมอบโชค Toyota Soluna Vios
บริษัทเอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ชั้นนำอันดับ 4 ของโลกและครองตำแหน่งผู้มียอดขายคอมพิวเตอร์เป็นอันดับ 1 ในเมืองไทย โชว์ความพร้อมทางด้านเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ ส่งผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 กลุ่ม ได้แก่ ผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊ค, คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ, และอุปกรณ์ต่อพ่วงต่างๆ ราคาพิเศษพร้อมของสมนาคุณต่างๆ ลุยในงาน Commart Thailand’05 หวังกวาดรายได้มากกว่า 150 ล้านบาท ประกาศอย่างมั่นใจพร้อมรั้งตำแหน่งแชมป์ในงานอย่างแน่นอน
คุณบุญชัย เงาวิศิษฎ์กุล ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊ค กล่าวว่า “เราในฐานะผู้นำที่มียอดขายโน้ตบุ๊คเป็นอันดับที่ 1 ตั้งแต่ปี 2546 และต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน เราได้เตรียมผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊คหลากหลายรูปแบบไว้รองรับความต้องการของลูกค้าได้ทุกเพศทุกวัย โดยมีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 27,900 บาท จนถึง 99,900 บาท อีกทั้ง ยังเปิดตัวโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุดในแพลตฟอร์ม โซโนมา ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นล่าสุดของอินเทล เซนทริโน อีก 8 รุ่น ทั้งนี้เพื่อเป็นการฉลองยอดขายโน้ตบุ๊คอันดับ 1 ในประเทศไทย สำหรับลูกค้าที่ซื้อโน้ตบุ๊คเอเซอร์ทุกรุ่นจะได้การรับประกันภัยความเสียหาย ภายนอกของเครื่องจากอุบัติเหตุ และโจรกรรม 1 ปี และรับของแถมอีกมากมาย ได้แก่ เครื่องเล่น MP3, Acer Mobility Kit, Acer Rain Back Pack และ Acer Mini Optical เป็นต้น ภายในงาน Commart Thailand’05 ครั้งแรกของปีนี้
ด้านคุณธีระชัย ชูบรรเจิด ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ กล่าวว่า “ในส่วนของคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ จะทำแคมเปญต่อยอดความสำเร็จจากพีซีราคาประหยัดในปีที่แล้ว โดยในครั้งนี้ราคาจะพิเศษกว่าครั้งใดๆด้วยคอนเซ็ปต์ “หมื่นห้ามาครบชุด” ด้วยพีซีขายดีอย่าง Acer Aspire SA10 พร้อม พริ้นเตอร์ Lexmark ในราคาพิเศษเพียง 15,900 บาท และ Aspire T620 Intel 915 Chipset ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีล่าสุดของ VGA แบบ PCI-Express 16x และ Serial ATA (SATA) ในฮาร์ดดิสต์ที่ถูกใจ
คอเกมเมอสร์แน่นอนในราคาเพียงสองหมื่นกว่าเท่านั้น พร้อมรับฟัง ร่วมชมและสัมผัสเทคโนโลยีผลิตภัณฑ์ด้าน Media Center ได้ ณ บูธของเอเซอร์”
ส่วนคุณสิริมา สงฆ์ประสิทธิ์ ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ต่อพ่วง กล่าวเพิ่มเติมว่า “สำหรับงานCommart’05 ในครั้งนี้ เรายังได้เสริมทัพด้วยอุปกรณ์ต่อพ่วงต่างๆ อาทิ PDA, เครื่องเล่น MP3, Projector, และจอ LCD นำเสนอในราคาพิเศษให้ลูกค้าได้เลือกซื้อมากมายหลายรุ่น พร้อมของสมนาคุณต่างๆ จากทางเอเซอร์ ทั้งนี้ทางเอเซอร์ได้เตรียมผลิตภันฑ์ต่างๆ อาทิเช่น LCD ขนาด 15 นิ้ว ราคาพิเศษสุดๆ เริ่มต้นเพียง 6,900 บาท และ LCD 17 นิ้ว ในราคา 8,900 บาท สำหรับ Projector ซึ่งสามารถใช้ในการ Presentation หรือ จัดทำเป็น Home Theater ส่วนตัว เริ่มต้นเพียง 46,900 บาท โดยทุกรุ่น Free VAT และลูกค้าสามารถนำใบเสร็จหรือใบจองสินค้าของเอเซอร์มาแสดงเพื่อรับส่วนลดพิเศษอีก 3,000 บาท
ด้านคุณนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กล่าวเสริมว่า “จากความสำเร็จจากงานคอมมาร์ตที่ผ่านมา ทำให้ในครั้งนี้เราได้ขยายพื้นที่จัดแสดงสินค้าและเทคโนโลยีใหม่ๆ รวมไปถึงการให้ผู้เข้าชมในงานร่วมสนุกเล่นเกมส์ต่างๆ เพิ่มเป็น 2 บูธทั้งในเพลนนาลี ฮอลล์ และใน ฮอลล์ ซีชั้น 2 พร้อมนำเสนอสินค้าราคาพิเศษควบคู่ไปกับของสมนาคุณมากมายแล้ว เรายังมีบริการเสริมพิเศษคือลูกค้าสามารถนำเครื่องคอมพิวเตอร์ทั้งพีซีและโน้ตบุ๊คที่ซื้อในงาน มาตรวจเช็คสภาพเครื่องได้ฟรี 3 ครั้งในระยะเวลา 1 ปีเต็มที่ศูนย์ Acer shop ทุกสาขาทั่วประเทศ อีกทั้งโปรโมชั่นสุดพิเศษ สำหรับการผ่อนชำระ กับสินเชื่อเฟิร์สช้อยส์ อาทิ การผ่อนชำระไม่มีดอกเบี้ยนาน 3 เดือน สำหรับสินค้าทุกประเภทของ ACER มูลค่าเกิน 10,000 บาทเป็นต้นไป และพิเศษสุดๆดอกเบี้ย 0% 10 เดือนในสินค้าอีกหลากหลายรายการรวมทั้ง KTC ได้ร่วมเสนอดอกเบี้ย 0% 10 เดือนในสินค้าหลากหลายรายการเช่นกัน นอกจากนี้มีโปรโมชั่นแล้ว สิ่งที่พิเศษไปกว่านั้นคือ ลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์เอเซอร์ครบทุก 5,000 บาทยังได้รับสิทธิ์ในการนำใบเสร็จแลกคูปองมาส่งชิงโชครถยนต์ Toyota Soluna Vios มูลค่ากว่า 6 แสนบาทได้ที่
บูธเอเซอร์ด้วย”
ข้อมูลเกี่ยวกับเอเซอร์
เอเซอร์ คือบริษัทผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ที่ติดอันดับ 1 ใน 5 ของโลก โดยมุ่งเน้นการออกแบบและนำเสนอโซลูชั่นด้านไอทีที่ง่ายและน่าเชื่อถือซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าบรรลุเป้าหมายและเพิ่มศักยภาพของการดำเนินชีวิต ในปี พ.ศ. 2543 เอเซอร์ได้แบ่งแยกธุรกิจด้านการผลิต เพื่อโฟกัสด้านการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ระดับแบรนด์เนมในตลาดต่างๆ ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นเดสก์ทอป โน้ตบุ๊ค เซิร์ฟเวอร์ อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล จอภาพ อุปกรณ์ต่อพ่วง และโซลูชั่น e-business สำหรับองค์กรธุรกิจ หน่วยงานราชการ สถานศึกษา และผู้ใช้ตามบ้าน บริษัทฯ ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2519 มีพนักงานราว 5,600 คนทั่วโลก ซึ่งให้การสนับสนุนตัวแทนจำหน่ายที่มีอยู่ในกว่า 100 ประเทศ
ผลิตภัณฑ์เอเซอร์ เริ่มเข้าสู่ตลาดประเทศไทย ในปี พ.ศ. 2527 โดยบริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2536 ปัจจุบันบริษัทฯ เติบโตอย่างรวดเร็วและเป็นที่แพร่หลายในประเทศไทย เคยเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 13 ที่จัดขึ้นที่กรุงเทพฯ และได้รับรางวัล Outstanding Brand Performance จาก The Reader’s Digest ถึง 5 ปีซ้อน (2542- 2546) รายละเอียดโปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.acer.co.th
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
คุณภัทรา กิจดำรงวินิจกุล บริษัท พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
Marketing Executive สุนิสา แก้วไทย
บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด โทรศัพท์: 02-971-3711 โทรสาร: 02-521-9030
โทรศัพท์: 02-661-9700 โทรสาร: 02-661-9721
อีเมล์: sunisa@pc-a.co.th อีเมล์: pattra_k@acer.co.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ